meiningin er er ekki að vera með dónaskap þegar,,,,,,, hálfviti,, er notað
heldur aðeins að undirstrika merkinguna með öðruvísi orðalagi,,
Allt vel meint og held ég að þeir sem til þekkja ættu að geta glott út í annað í staðin fyrir að svara með útúrsníng,,
Ég er alls ekki undanskilinn eiginn gagnrýni þannig að ef menn væru
ALLIR á þannig pári að ekkert krydd væri milli manna þá væri hálf tíðindalaust hér á Vesturvígstöðvunum,((kraftinum))
en ef menn eru sárir yfir skotum og svörum þá vil ég fá það til baka í sömu ,,mynt,,,, án sársauka,,
Oft er það nú þannig að menn eru með hugmyndir yfir einhverri framkvæmd sem hljómar voða jákvætt,, og eru með litla þekkingu eða reynslu jafnvel fjárlitlir,,((hver er ekki blankur?? allavega ég ))
Svo koma svörin frá þeim sem telja sig hafa gert þetta og hitt og mæla með og á móti,,nei nei þá stökkva sumir í steypugallann,,,,,og malbikið sem kemur útúr þeim er með ólíkindum,,
ATH,,,,Ég er ekkert að vitna í einn eða neinn en svona er þetta oft á hinum og þessum bílaspjallrásum hérlendis og erlendis
Með ,,,,,,,hálfvita-kveðju
_________________ Sv.H E30 CABRIO V12 M70B50 ///ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507 E34 550 V12 JML(OO[][]OO) http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote: "Fear disturbs your concentration."
|