John Rogers wrote:Hefði haldið að það væri bara margfallt betra að laga hinn mótorinn í staðinn fyrir að standa í þessu bulli
Ok með það........
en að spá í þessu á annað borð
notuð vél er málið
John Rogers wrote:Hefði haldið að það væri bara margfallt betra að laga hinn mótorinn í staðinn fyrir að standa í þessu bulli
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er eitthvað framboð af þeim hér heima?

Skúli wrote:Hey ég sagði aldrei að hann myndi taka betri tíma en m5, en ég held að það muni ekkert ótrúlega mikluEn ég hef séð hann setja ótrúlegustu vélar ofaní bíla þannig þetta ætti alveg að ganga upp hjá honum.

bimmer wrote:Skúli wrote:Hey ég sagði aldrei að hann myndi taka betri tíma en m5, en ég held að það muni ekkert ótrúlega mikluEn ég hef séð hann setja ótrúlegustu vélar ofaní bíla þannig þetta ætti alveg að ganga upp hjá honum.
Hvað er áætlað að það kosti að laga S62 mótorinn?
Skúli wrote:Hey ég sagði aldrei að hann myndi taka betri tíma en m5, en ég held að það muni ekkert ótrúlega mikluEn ég hef séð hann setja ótrúlegustu vélar ofaní bíla þannig þetta ætti alveg að ganga upp hjá honum.
Alpina wrote:Viktor... 40 nm tog er ekki að gera skít þarna niðri.. nógu erfitt að koma þessum tíkum af stað án þess að spóla
540 AUTO eins og Arnar átti með 3.45 LSD er aftur á móti líklegur í eitthvað flott á tímaskalanum

Angelic0- wrote:hvar fékk hann 3.45 LSD ???
M5 drif er 3.15 ???
Skúli wrote:bimmer wrote:Skúli wrote:Hey ég sagði aldrei að hann myndi taka betri tíma en m5, en ég held að það muni ekkert ótrúlega mikluEn ég hef séð hann setja ótrúlegustu vélar ofaní bíla þannig þetta ætti alveg að ganga upp hjá honum.
Hvað er áætlað að það kosti að laga S62 mótorinn?
Það var eitthvað um 500 þús, hann setur mótorinn saman sjálfur

Angelic0- wrote:hvar fékk hann 3.45 LSD ???
M5 drif er 3.15 ???
Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests