Alls ekki tekið illaA.H. wrote:Djofullinn wrote:Eins og hefur komið fram hérna að ég held tvisvar þá seldi ég honum drifið.A.H. wrote:Leiðinlegt að sjá hvað þetta fór illa hjá þér. En varðandi peninginn sem þú borgaðir þá er ýmislegt ljóst.
Þú átt að geta fengið STÓRAN afslátt af drifinu, skiptir ekki máli hver afstaða seljandans var. Það er líklega raunhæfast. Ég veit ekki hver seldi þér drifið en líklega er best fyrir þig að ræða við þann aðila, þ.e.a.s. ef ekki kemur til greina að um mistök af hálfu verkstæðisins væri að ræða sem gætu hafa valdið þessu.
Ég prófaði bílinn sem drifið kom úr áður en ég reif hann og þá virkaði drifið 100%. Bíllinn var einn af betri E34 bílum landsins og hafði verið í eigu adult manns undanfarin ár. Topp þjónustubók var í bílnum.
Eftir það lág drifið á gólfinu inní bílskúr í nokkra mánuði.
Þegar ég sel drifið er það í lagi.
Þegar TB setur það í er það í lagi. Danni keyrir frá hfj til Kef á drifinu í lagi.
Það er nokkuð ljóst að ég er ekki að fara að endurgreiða meiri hlutann af drifinu. Ég veit ekkert hvort eða hvað gerðist á milli hfj og Kef, hvort Danni hafi keyrt rólega eða farið strax að leika sér eða hvað. Hann er náttúrulega ekki að kaupa nýjan hlut og það er náttúrulega alltaf viss áhætta að kaupa svona hluti notaða.
Þeir sem ég þekki og hafa tjáð sig um þetta við mig segja að það hljómi eins og eitthvað vanti í söguna.
Ég vill samt ekki vera ósanngjarn og er bara að hugsa hvað ég geri í þessu. Við hljótum að finna einhverjua leið svo að allir séu sáttir
Ég ætlaði nú ekki að vega að þér. Finnst bara leiðinlegt þegar menn lenda í því að kaupa köttinn í sekknum (sem ég veit ekkert um í þessu tilviki).
Það sem ég var að benda á var að ef menn kaupa vöru og í ljós kemur að hún er í ólagi þá eiga þeir rétt á afslætti án tillits til huglægrar afstöðu seljanda. Þetta er bara það kröfuréttarlega úrræði sem mér fannst blasa við, en það á að sjálfsögðu bara við ef varan var í ólagi við afhendingu seljanda til kaupanda. Þetta er e-ð sem menn geta almennt haft í huga þegar þeir eru að versla bíla og fleira.
Vonandi hefur þú ekki tekið þetta illa upp, miðað við það sem ég hef lesið á þessum vef virðist þú vera fínasti náungi![]()
Það er alltaf leiðinlegt þegar svona mál koma upp. Þið leysið þetta ábyggilega sómasamlega ykkar á milli.
Við finnum einhverja góða lausn, það er ekki spurning