bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 10:43 
Meðlimur Meðlimur

A.H. wrote:
Djofullinn wrote:
A.H. wrote:
Leiðinlegt að sjá hvað þetta fór illa hjá þér. En varðandi peninginn sem þú borgaðir þá er ýmislegt ljóst.
Þú átt að geta fengið STÓRAN afslátt af drifinu, skiptir ekki máli hver afstaða seljandans var. Það er líklega raunhæfast. Ég veit ekki hver seldi þér drifið en líklega er best fyrir þig að ræða við þann aðila, þ.e.a.s. ef ekki kemur til greina að um mistök af hálfu verkstæðisins væri að ræða sem gætu hafa valdið þessu.
Eins og hefur komið fram hérna að ég held tvisvar þá seldi ég honum drifið.
Ég prófaði bílinn sem drifið kom úr áður en ég reif hann og þá virkaði drifið 100%. Bíllinn var einn af betri E34 bílum landsins og hafði verið í eigu adult manns undanfarin ár. Topp þjónustubók var í bílnum.
Eftir það lág drifið á gólfinu inní bílskúr í nokkra mánuði.
Þegar ég sel drifið er það í lagi.
Þegar TB setur það í er það í lagi. Danni keyrir frá hfj til Kef á drifinu í lagi.
Það er nokkuð ljóst að ég er ekki að fara að endurgreiða meiri hlutann af drifinu. Ég veit ekkert hvort eða hvað gerðist á milli hfj og Kef, hvort Danni hafi keyrt rólega eða farið strax að leika sér eða hvað. Hann er náttúrulega ekki að kaupa nýjan hlut og það er náttúrulega alltaf viss áhætta að kaupa svona hluti notaða.

Þeir sem ég þekki og hafa tjáð sig um þetta við mig segja að það hljómi eins og eitthvað vanti í söguna.

Ég vill samt ekki vera ósanngjarn og er bara að hugsa hvað ég geri í þessu. Við hljótum að finna einhverjua leið svo að allir séu sáttir :)

Ég ætlaði nú ekki að vega að þér. Finnst bara leiðinlegt þegar menn lenda í því að kaupa köttinn í sekknum (sem ég veit ekkert um í þessu tilviki).
Það sem ég var að benda á var að ef menn kaupa vöru og í ljós kemur að hún er í ólagi þá eiga þeir rétt á afslætti án tillits til huglægrar afstöðu seljanda. Þetta er bara það kröfuréttarlega úrræði sem mér fannst blasa við, en það á að sjálfsögðu bara við ef varan var í ólagi við afhendingu seljanda til kaupanda. Þetta er e-ð sem menn geta almennt haft í huga þegar þeir eru að versla bíla og fleira.

Vonandi hefur þú ekki tekið þetta illa upp, miðað við það sem ég hef lesið á þessum vef virðist þú vera fínasti náungi :)
Það er alltaf leiðinlegt þegar svona mál koma upp. Þið leysið þetta ábyggilega sómasamlega ykkar á milli.
Alls ekki tekið illa ;) Vildi bara koma því á framfæri að drifið hafi verið í lagi þegar ég seldi það.

Við finnum einhverja góða lausn, það er ekki spurning :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 14:17 
Formúlubílstjóri

jæja við erum búnnir að komast að niðurstöðu!! það skiftir ekki máli hvað hefði verið gert eða hver hefði keypt drifið, því að það hefur verið sprunga í einu stærra tannhjólanna og þar að leiðandi náði eyrað ekki gripi, og snérist bara og eyðilagði læsinguna.
Við fórum í TB og þeir töldu það vera ástæðuna líka, þegar við vorum að snúa því í skúrnum hjá Danna og það stoppaði hefðum við átt að opna það og skoða því að þá hefði diskunum og nokkrum tannhjólum verið bjarganlegt , því ekki gæti mannafl brotið þetta blessaða drif og það var brotið áður en það fór í hjá Danna.
Ekkert annað meikar sens því að drif sem væri í lagi mundi ekki stoppa svona þannig að hvernig fór er því miður soldið mér að kenna ég hefði átt að benda honum á þetta, en þegar það snérist án erfiðleika eftir smá snúninga í báðar áttir taldi ég það bara vera eitthvað skrítið.
En auðvitað var brot þarna inní sem var að stoppa snúninginn á því.
þetta er ekki seljanda eða kaupanda að kenna heldur mistök á minni hálfu því að ég hefði átt að vita það að eiginn reynslu að þegar þetta gerist (drifið stoppar og læsist uppúr þurru) að það er eitthvað brotið.

En já málið er að Danni fann ekki fyrir neinu og hann var ekki að reyna neitt á drifið frá því að það var sett í og þangað til að það brotnaði, og hann keyrði allan tíman í beinni línu og þurfti aldrei að taka krappa vinstri beygju.
EN allavega ætla þeir í TB að skoða læstu drifin hjá sér og gá hvort Danni geti fengið læsingu! :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 14:22 
Formúlubílstjóri

Vonandi reddast þetta nú hjá þér Danni minn. Ert búinn að vera hrikalega óheppinn :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 14:43 
Formúlubílstjóri

ég ætla persónulega að hjálpa honum að redda þessu og jafvel reyna að finna læsingu fyrir hann og kíkja yfir hana áþur en hún fer í!!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 15:30 
Go-kartbílstjóri

Veit ekki hvort það hjálpar eitthvað en það er eitt stykki svo ég viti af BMW 525 E34 uppí Vöku úti í ruslaporti. Orðinn ansi ílla farinn og er alveg á leiðinni í pressuna ef hann er ekki nú farinn í hana.
Veit samt að bíllinn hefur staðið í mjög langann tíma.
Veit ekkert hvort það er læst drif í honum eða hvað.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 16:14 
Formúlubílstjóri

hann er ólæstur við erum búnnir að skoða alla bimma í vöku portinnu :) það var einn E28 sem var með læstu drifi en það var víst búið að panta það!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 16:41 
Formúlubílstjóri

Ég hef verið að hugsa að kíkja til BMW Ehf, ef þeir eru einhverntímann við þarna :roll:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 17:18 
Getawaybílstjóri

Danni wrote:
Ég hef verið að hugsa að kíkja til BMW Ehf, ef þeir eru einhverntímann við þarna :roll:

Ég er með númerið hjá þeim... 8665400 :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 18:27 
Meðlimur Meðlimur

Knud wrote:
Danni wrote:

Er ég að missa af einhverju? Hvað eruð þið að tala um? BMW ehf? Hvað er það?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 18:52 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Knud wrote:
Danni wrote:

Hlýtur að vera partasalan þarna í garðabæ eða eitthvað

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 19:50 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
Knud wrote:
Danni wrote:

Hlýtur að vera partasalan þarna í garðabæ eða eitthvað
Já ætli það ekki... Asnalegt nafn samt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 20:31 
Formúlubílstjóri

BMW ehf er kennitala sem maggi átti og ég er nú nokkuð viss um að það nafn er ekkií notkun þar sem B&L var ekkert ógurlega hress með þetta og maggi breytti nafninu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 20:36 
Formúlubílstjóri

Danni, 316 og Angelico: Hvernig var það, skemmdist ekki eitthvað þegar þið voruð að setja drifið í heima í bílskúrnum? Fyrir mér þá hljómar þetta eins og þið séuð ekki að segja allan sannleikann. Hvernig vitum við nema eitthvað hafi komið fyrir sem þið eruð ekki að segja frá og þið séuð að reyna fá mistök ykkar bætt af Djöflinum?

Þetta er ekki illa meint en ég er bara að reyna sjá allar hliðar málsins.

Takið eftir, engar fullyrðingar,,,, bara spurningar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 20:52 
Formúlubílstjóri

Jú það er rétt, það skemmdist eitthvað.

Það skemmdist einn bolti sem hélt öðrum öxlinum á gamla drifinu :lol: Þess vegna fór ég með bílinn í TB og fékk þá til að skipta, því ég nennti ekki að reyna að redda þessum bolta sjálfur.

En það er samt eitt sem var að þegar Hannes snéri drifinu áður en það fór í bílinn þá stoppaði það og hann gat ekki snúið því áfram, svo snéri hann örlítið í hina áttina og þá var allt í lagi með það. Það segir okkur að drifið var ekki í 100% lagi þegar ég fékk það, en það segir okkur líka að við hefðum átt að skoða þetta eitthvað frekar áður en ég lét setja það í.

Og ég er ekki að reyna að vera með nein leiðindi en hvernig stendur á því að margir hérna halda að ég sé að reyna að fela eitthvað? Ég er ekki að segja Danni sé að fela eitthvað en það dettur engum það einusinni í hug! Ef fólk getur grunar mig um að fela eitthvað, af hverju grunar það þá hinn Dannann ekki líka?

Ég var ekki búinn að keyra á drifinu í 1 og hálfan tíma samtals áður en það brotnaði og djöfull hefði ég þurft að taka hressilega á því til að geta skemmt það á það stuttum tíma! Og það myndi pottþétt sjást vel á _báðum_ dekkjunum því þetta er/var jú læst drif og það var engin hálka á þessum tíma heldur bara þurrt! En það sést örlítið á öðru dekkinu og það er það dekk sem hann spólaði oftast á þegar ég var að leika mér á ólæsta drifinu.

Ég er ekki að reyna að stofna einhver leiðindi hérna en ég er bara orðinn djöfull pirraður á því að vera að svara sömu spurningunni nokkrum sinnum hérna. Ég er ekki það vitlaus að fara að kaupa drif á 35þúsund, borga 20 þúsudn fyrir ísettningu og fara svo beint út að leika mér að stúta drifinu um leið og ég sæki bílinn!

Ég verð bara að sætta mig við það að ég keypti drif sem var byrjað að skemmast og það hafði enginn hugmynd um það enda var það ekki farið að gefa nein merki!

Ég vill líka taka það fram að ég er ekki að gruna Danna um neinar lygar eða svik. Ef ég myndi gruna það væri ég löngu búinn að hringja í hann og fara til hans og henda drifinu í hann til baka og heimta fulla endurgreiðslu.

Það er bara staðreynd að hann var að selja drif sem hann hafði fulla trú á að væri í lagi og hafði enga ástæðu til að halda annað, enda virkaði drifið rétt og var ekki farið að segja neitt til sín af ráði. Þetta fór bara svona og það er ekkert hægt að gera í því lengur og ég stofnaði þennan þráð ekki til þess að ræða um það hvort ég hef rétt endurgreiðslu eða ekki, heldur til að spyrja hvað gæti verið að drifinu. Svo bara gaf það sig og ég sýndi ykkur það og ég heimtaði ALDREI neitt til baka! Ég er ekki einusinni búinn að biðja Danna um endurgreiðslu heldur bara spyrja hann um drifið og hvar hann fékk það og þannig.

Ástæðan fyrir því að ég sagði að ég sæi ekki frámá það að fá eitthvað greitt til baka var sú að ef eitthvað þá verður þetta bara meiri kostnaður fyrir mig, og ég ætla að ræða í rólegheitunum við Danna um örlitla hjálp við þann kostnað. Erfiðara verður það ekki, engin leiðindi, við ræðum bara saman þegar seinan dregur um hvað mér finnst sanngjarnt og hvað honum finnst sanngjarnt í þessu máli og komumst að samkomulagi á endanum.

PS. Afsakið pirringinn en þið mynduð væntanlega skilja hann ef þið væruð í mínum sporum.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Last edited by Danni on Wed 08. Feb 2006 21:02, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 20:57 
Formúlubílstjóri

Þið náið þessum léttilega í 6 bls :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC