Það er ekki aflið í mótornum heldur hvernig þú keyrir og hvernig þú vilt að bílinn hagi sér,
Ég vil alltaf lága snúninga á yfir 100kmh,
þ.e gott cruise, en ég vil einnig ekki hafa bílinn alveg steindauðann,
þannig að þetta er soldið slagsmál þegar maður er með venjulegann BMW gírkassa sem er með löng hlutföll sem er svo aftur þjappað með drifi til að vera sprækara,
t,d að fara úr 3,73 í 4,1 á 325i gerir hann skemmtilegri í milligjöf,
en um leið og er búið að skipta er maður aftur komin í gömlu súpuna,
snúningarnir eru fyrir neðan kúrvuna og því þarf maður að bíða eftir hröðun aftur, ekki jafn mikið en samt, kiddiM5 kvartaði einmitt með þetta í M5inum sínum.
á close ratio kassa þá er maður alltaf í kúrvunni sama hvað, og þá er í raun mikið betra að lengja drifhlutföll, því að þótt maður lengi gíranna þá er maður alltaf í kúrvunni þegar maður er búinn að skipta,
t,d þegar ég fór úr 3,73 í 3,25 þá lengdi ég gíranna all nokkuð en bílinn hraðaði sér ekkert minna fyrir vikið, fílingurinn var í raun meira power heldur en áður, það var með M vélinni.
bretarnir fá þetta allt samann í t,d 325iSE eða Special Edition, sem er í raun eins og 325is nema með close ratio M20 gírkassa (ekki dogleg)
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|