bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:15 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:
Þetta er, einsog þig sjáið, allt handónýtt og miklu, miklu verra en ég og aðrir bjuggumst við að þetta væri. Læsingin er bara handónýt og alveg gjörsamlega ónothæf. Þetta borgaði ég 35.000 krónur fyrir og sé ekki frammá það að fá 1 eyri til baka af því. Það er ekkert sem ég gerði sem gæti látið þetta enda svona svakalega illa. Ég borgaði bara 35.000 krónur, fékk Hannes til að sækja það fyrir mig (var kallaður í vinnu á síðustu stundu), fór með það einsog gull, lét meira að segja setja það í fyrir mig og borgaði rúmar 20.000 krónur fyrir það, með BMW Krafts meðlima afslættinum og, keyrði heim, ætlaði að fara að fara Hafnagöturúnt og svo þetta.

Og til gamans má geta að ég tel það alveg rétt þegar ég tel mig vera einn óheppnasta mann jarðríkis hvað varðar bíla- og fjárhagsmál ef litið er á fortíð mína í bílunum og hvað ég eyddi miklu þá. Nenni ekki að fara að telja það allt upp.

Þetta er ljótt að sjá og leiðinlegt að lenda í. En af hverju sérðu ekki fram á að fá hluta af þessu til baka? Hefur þú rætt þetta við seljandann?? Ef ég hefði selt svona drif sem brotnar svo daginn eftir (eða því sem næst).. þá hefði ég ekki samvisku í að rukka mikið fyrir svoleiðis ævintýri..

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:16 
Formúlubílstjóri

ég ætla að kíkja á þetta hjá honum eftir vinnu!! ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:16 
Formúlubílstjóri

Það er kannski ekki bara drifið sjálft og kostnaðurinn við að kaupa það sem að hrjáir Danna, heldur líka Vinnan bakvið þetta og kostnaðurinn í kringum það... þetta "ævintýr" er búið að kosta 50k so far !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:27 
Meðlimur Meðlimur

Það er bara óheppni. Lítið við því að gera.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:29 
Meðlimur Meðlimur

Já leiðinlegt að læsingin sé ónothæf, þetta hefði sloppið bærilega ef hægt væri að fæa hana yfir og ætlaði ég að hjálpa þér að greiða fyrir að stilla inn drifið.
En er ekki hægt að nota eitthvað úr opna drifinu í þetta eins og Hannes talar um?

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:29 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Danni wrote:
Þetta er, einsog þig sjáið, allt handónýtt og miklu, miklu verra en ég og aðrir bjuggumst við að þetta væri. Læsingin er bara handónýt og alveg gjörsamlega ónothæf. Þetta borgaði ég 35.000 krónur fyrir og sé ekki frammá það að fá 1 eyri til baka af því. Það er ekkert sem ég gerði sem gæti látið þetta enda svona svakalega illa. Ég borgaði bara 35.000 krónur, fékk Hannes til að sækja það fyrir mig (var kallaður í vinnu á síðustu stundu), fór með það einsog gull, lét meira að segja setja það í fyrir mig og borgaði rúmar 20.000 krónur fyrir það, með BMW Krafts meðlima afslættinum og, keyrði heim, ætlaði að fara að fara Hafnagöturúnt og svo þetta.

Og til gamans má geta að ég tel það alveg rétt þegar ég tel mig vera einn óheppnasta mann jarðríkis hvað varðar bíla- og fjárhagsmál ef litið er á fortíð mína í bílunum og hvað ég eyddi miklu þá. Nenni ekki að fara að telja það allt upp.

Þetta er ljótt að sjá og leiðinlegt að lenda í. En af hverju sérðu ekki fram á að fá hluta af þessu til baka? Hefur þú rætt þetta við seljandann?? Ef ég hefði selt svona drif sem brotnar svo daginn eftir (eða því sem næst).. þá hefði ég ekki samvisku í að rukka mikið fyrir svoleiðis ævintýri..

Ég veit ekki.... bara af minni reynslu í viðskiptum þá hefði ég haldið það, þar sem ég skil alveg Danna hlið af málinu, drifið var í lagi þegar hann lét það frá sér og hann vissi ekki betur en að hann væri að selja solid drif. En hver veit nema hann hafi samviskuna til að komast til móts við viðgerð á drifinu eða borga með í öðru læstu drifi (ef ég finn eitthvað), en ég veit að ég get hvort sem er ekkert gert núna því ég þarf að lifa á 8þús kalli út mánuðinn (missti mig aðeins á cc-inu síðasta tímabil :oops: )

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:32 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Já leiðinlegt að læsingin sé ónothæf, þetta hefði sloppið bærilega ef hægt væri að fæa hana yfir og ætlaði ég að hjálpa þér að greiða fyrir að stilla inn drifið.
En er ekki hægt að nota eitthvað úr opna drifinu í þetta eins og Hannes talar um?

"Við" (Hannes) eigum alveg haug af E30 drifum nema það sé auðvitað búið að henda þeim, en það hlýtur að vera hægt að sameina eitthvað af þessu dóti !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:42 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:

Spurning..... veit ekki muninn innan læstu og opnu drifi. En svo á ég eftir að kíkja á nokkra staði sem mig grunar að gætu verið læst drif og ef ég finn læst drif á 15þús kall eða undir þá sér maður til hvað gerist í næsta mánuði hehe :D

Er það ekki rétt hjá mér að ég get tekið hvaða læsta drif úr BMW í sundur og notað inniflin úr því í mitt? Að vísu veit ég bara um eitt til sölu og það er í E30 og kostar 45þús kall og ég er ekki alveg til í að borga meira fyrir drif til að taka í sundur en ég gerði fyrir hitt hehehe. Held að ansi margir hér viti hvaða drif ég er að tala um ;)

En ég er svo þreyttur núna eftir vinnu að ég get ekki hugsað rökrétt svo að ég ætla að leggja mig og pæla í þessu seinna.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 14:18 
Formúlubílstjóri

munurinn er pinnarnir fyrir tannhjólinn!! það koma skörð í þau þannig að það þarf að fá nýja pinna eða láta gera nýja pinna!!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 14:22 
Formúlubílstjóri

Danni, áttu ekki opna drifið?

Ef læsingin er hauguð þá er það sökkandi, en ef læsingar húsið er enn í lagi og inní henni, þá er bara að láta færa læsinguna í gamla drifið þitt,
kostar 20k í B&L skilst mér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 17:22 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Danni, áttu ekki opna drifið?

Ef læsingin er hauguð þá er það sökkandi, en ef læsingar húsið er enn í lagi og inní henni, þá er bara að láta færa læsinguna í gamla drifið þitt,
kostar 20k í B&L skilst mér

Myndirnar á síðu 2 segja allt sem segja þarf. Húsið og diskarnir eru í lagi en allt annað innanúr því er ónýtt...

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 23:14 
Kassabílstjóri

Leiðinlegt að sjá hvað þetta fór illa hjá þér. En varðandi peninginn sem þú borgaðir þá er ýmislegt ljóst.
Þú átt að geta fengið STÓRAN afslátt af drifinu, skiptir ekki máli hver afstaða seljandans var. Það er líklega raunhæfast. Ég veit ekki hver seldi þér drifið en líklega er best fyrir þig að ræða við þann aðila, þ.e.a.s. ef ekki kemur til greina að um mistök af hálfu verkstæðisins væri að ræða sem gætu hafa valdið þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 23:53 
Meðlimur Meðlimur

A.H. wrote:
Leiðinlegt að sjá hvað þetta fór illa hjá þér. En varðandi peninginn sem þú borgaðir þá er ýmislegt ljóst.
Þú átt að geta fengið STÓRAN afslátt af drifinu, skiptir ekki máli hver afstaða seljandans var. Það er líklega raunhæfast. Ég veit ekki hver seldi þér drifið en líklega er best fyrir þig að ræða við þann aðila, þ.e.a.s. ef ekki kemur til greina að um mistök af hálfu verkstæðisins væri að ræða sem gætu hafa valdið þessu.
Eins og hefur komið fram hérna að ég held tvisvar þá seldi ég honum drifið.
Ég prófaði bílinn sem drifið kom úr áður en ég reif hann og þá virkaði drifið 100%. Bíllinn var einn af betri E34 bílum landsins og hafði verið í eigu adult manns undanfarin ár. Topp þjónustubók var í bílnum.
Eftir það lág drifið á gólfinu inní bílskúr í nokkra mánuði.
Þegar ég sel drifið er það í lagi.
Þegar TB setur það í er það í lagi. Danni keyrir frá hfj til Kef á drifinu í lagi.
Það er nokkuð ljóst að ég er ekki að fara að endurgreiða meiri hlutann af drifinu. Ég veit ekkert hvort eða hvað gerðist á milli hfj og Kef, hvort Danni hafi keyrt rólega eða farið strax að leika sér eða hvað. Hann er náttúrulega ekki að kaupa nýjan hlut og það er náttúrulega alltaf viss áhætta að kaupa svona hluti notaða.

Þeir sem ég þekki og hafa tjáð sig um þetta við mig segja að það hljómi eins og eitthvað vanti í söguna.

Ég vill samt ekki vera ósanngjarn og er bara að hugsa hvað ég geri í þessu. Við hljótum að finna einhverjua leið svo að allir séu sáttir :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 03:57 
Formúlubílstjóri

Já einsog hann nafni segir þá var drifið í 100% lagi þegar ég fékk það (og það hefur komið fram í þessum þræði. En eitthvað er gruggugt við þetta allt og þá aðalega það sem mér var sagt þegar drifið var opnað (ég opnaði það ekki sjálfur heldur tók bara læsinguna í sundur sjálfur) að allir boltarnir virtust óvenju lausir miðað við að það eiga að hafa verið keyrðir rúmir 200þús km á því og drifið látið vera á meðan. Það sem óttast var að þyrfti að nota loft til að ná í sundur þurfti varla neitt álag. Ég treysti Danna fyrir því að það hafi verið í lagi þegar hann átti það en það segjir samt ekkert um fyrri eigandur. Sama hversu gamlir þeir eru þá geta þeir samt verið algjörir bavíanar (ég vill taka það fram að ég hef ekki hugmynd um hver átti bílinn á undan Danna og er því ekkert að gefa í skyn að hann hafi verið þannig). Ég þekki t.d. mann sem er kominn yfir fertugt og á frekar öflugan bíl og hann keyrir einsog brjálæðingur á bílnum, en lætur þjónusta bílinn sinn og heldur honum 100% og ef eitthvað bilar þá lagar hann það. Það getur vel verið samt að fyrri eigandi bílsins sem drifið kom úr hafi verið þannig.

En ég hef alveg vitni til þess að votta það að ég var ekkert að leika mér á bílnum hvorki áður eða þegar drifið byrjaði að smella, og ég er ekki það vitlaus að ég fari að reyna að slide-a á drifi sem er með einhver óhljóð. Ég gerði ekkert á drifinu sem gæti hafa valdið því að allt mölvast svona svakalega inní því. Ég er 100% viss um að þetta sama hefði gerst ef einhver annar hefði keypt drifið. Það eina sem mér finnst vera skrítið er hvað mér fannst bíllinn þungur af stað eftir að drifið kom í. Hélt að það væri bara annað hlutfall fyrst, en núna þegar ég er búinn að sjá að það er sama hlutfall á báðum drifunum þá finnst mér þetta frekar skrítið.

Ég tók vissa áhættu (einsog Danni segir) með að kaupa svona notað drif, sérstaklega læst drif í 525, það er ekkert algengur hlutur, en það var orðið svo ódýrt að ég taldi það bara ekki geta beðið lengur. Þurfti að fá það áður en annar náði því! Og ekki er þetta alvgjört tap hjá mér þar sem diskarnar og læsingarhúsið er enn heilt og ég get að ég held gert upp drifið ódýrt, en allt þarf það að bíða þangað til ég eignast meiri pening þar sem mánuðurinn var alveg útreiknaður en þá var þetta ekki tekið inní dæmið.

Ég neita því samt ekki að ég keypti drifið einmitt til þess að djöflast á því og var alveg að búast við að það myndi hugsanlega brotna, en ekki áður en ég náði að "nota" það :shock:

Einsog Danni segir þá vill ég heldur ekki vera ósanngjarn og heimta endurgreiðslu eða eitthvað álíka, en við komumst að einhverju samkomulagi seinna meir :) Hann hefði ekki selt drifið ef hann hefði vitað að það væri orðið svona viðkvæmt fyrir bíl svo ég kenni honum alls ekki um ;)

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 10:16 
Kassabílstjóri

Djofullinn wrote:
A.H. wrote:
Eins og hefur komið fram hérna að ég held tvisvar þá seldi ég honum drifið.
Ég prófaði bílinn sem drifið kom úr áður en ég reif hann og þá virkaði drifið 100%. Bíllinn var einn af betri E34 bílum landsins og hafði verið í eigu adult manns undanfarin ár. Topp þjónustubók var í bílnum.
Eftir það lág drifið á gólfinu inní bílskúr í nokkra mánuði.
Þegar ég sel drifið er það í lagi.
Þegar TB setur það í er það í lagi. Danni keyrir frá hfj til Kef á drifinu í lagi.
Það er nokkuð ljóst að ég er ekki að fara að endurgreiða meiri hlutann af drifinu. Ég veit ekkert hvort eða hvað gerðist á milli hfj og Kef, hvort Danni hafi keyrt rólega eða farið strax að leika sér eða hvað. Hann er náttúrulega ekki að kaupa nýjan hlut og það er náttúrulega alltaf viss áhætta að kaupa svona hluti notaða.

Þeir sem ég þekki og hafa tjáð sig um þetta við mig segja að það hljómi eins og eitthvað vanti í söguna.

Ég vill samt ekki vera ósanngjarn og er bara að hugsa hvað ég geri í þessu. Við hljótum að finna einhverjua leið svo að allir séu sáttir :)

Ég ætlaði nú ekki að vega að þér. Finnst bara leiðinlegt þegar menn lenda í því að kaupa köttinn í sekknum (sem ég veit ekkert um í þessu tilviki).
Það sem ég var að benda á var að ef menn kaupa vöru og í ljós kemur að hún er í ólagi þá eiga þeir rétt á afslætti án tillits til huglægrar afstöðu seljanda. Þetta er bara það kröfuréttarlega úrræði sem mér fannst blasa við, en það á að sjálfsögðu bara við ef varan var í ólagi við afhendingu seljanda til kaupanda. Þetta er e-ð sem menn geta almennt haft í huga þegar þeir eru að versla bíla og fleira.

Vonandi hefur þú ekki tekið þetta illa upp, miðað við það sem ég hef lesið á þessum vef virðist þú vera fínasti náungi :)
Það er alltaf leiðinlegt þegar svona mál koma upp. Þið leysið þetta ábyggilega sómasamlega ykkar á milli.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC