Jarðsamband og ástand geymis er alltaf vinsælt líka.
Kveikjuþráðinn úr háspennukeflinu.
saemi wrote:Jarðsamband og ástand geymis er alltaf vinsælt líka.
Kveikjuþráðinn úr háspennukeflinu.

aronjarl wrote::rollinglaugh:

aronjarl wrote::rollinglaugh:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Jónki 320i ´84 wrote:Þetta er að verða óþolandi![]()
![]()
núna áðan þegar ég var á leiðinni í skólann, var búinn að keyra 10 metra þá kom þessi þvílíki hvellur og bíllinn drap á sér.
Ég lét hann bara renna í stæði og fékk far í skólann.
svo var ég að kíkja á þetta núna og kveikjulokið sem btw er glænýtt sprakk í tætlur![]()
![]()
veit einhver hver gætu verið orsök þess og hvort þetta gæti verið eitthvað tengt?
trapt wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Þetta er að verða óþolandi![]()
![]()
núna áðan þegar ég var á leiðinni í skólann, var búinn að keyra 10 metra þá kom þessi þvílíki hvellur og bíllinn drap á sér.
svo var ég að kíkja á þetta núna og kveikjulokið sem btw er glænýtt sprakk í tætlur![]()
![]()
veit einhver hver gætu verið orsök þess og hvort þetta gæti verið eitthvað tengt?
Nei vá, það hljóta að vera einhver álög á þessum bíl

Jónki 320i ´84 wrote:Þetta er að verða óþolandi![]()
![]()
![]()
Knud wrote:tja nei ætli það, þá myndi hann nú ganga rosalega illa allan tímann

Jónki 320i ´84 wrote:Knud wrote:tja nei ætli það, þá myndi hann nú ganga rosalega illa allan tímann
Han gengur nú ekkert rosalega vel,
á það til að drepa á sér þegar hann er kaldur og gengur bara í alla staði asnalega

gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Knud wrote:tja nei ætli það, þá myndi hann nú ganga rosalega illa allan tímann
Han gengur nú ekkert rosalega vel,
á það til að drepa á sér þegar hann er kaldur og gengur bara í alla staði asnalega
Ég á vél handa þér
með motronic 1.3 og alles

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests