En Yokohama AVS ES100 þá er endingin engin á þeim. Ég keypti þannig dekk fyrir frænda minn, sem á Benz, og eftir 4 mánuði eru dekkin nánast búin, en gripið er mjög gott á þeim annars.
Þannig að ég mæli með Dunlop SP9000.
Svezel wrote:Hvað hefur þú fyrir þér með að ending á Dunlop Sp9000 sé ekki góð? Ég hef ekki lesið neitt nema gott um endingu þeirra auk þess sem afturdekkin hjá mér hafa nánast ekkert slitnað í sumar og ég keyri alveg eins og mongó
fart wrote:ebay er bara flóknara ferli þar sem ég þarf 2x framdekk og 2x afturdekk.
flestir a www.egay.com eru með 4x eins dekk, eða bara 2 dekk í einu.
fart wrote:Svezel wrote:Hvað hefur þú fyrir þér með að ending á Dunlop Sp9000 sé ekki góð? Ég hef ekki lesið neitt nema gott um endingu þeirra auk þess sem afturdekkin hjá mér hafa nánast ekkert slitnað í sumar og ég keyri alveg eins og mongó
Ég segji nú yfirleitt ekkert svona nema lesa mig til, en það virðist vera landlægt hjá Dunlop að endast stutt. Því miður fæst SP9000 ekki hjá Tirerack, en þeir eru með grilljón aðrar Dunlop týpur. Nýjasta dekkið SP9090 skorar mjög lágt í Treadlife eins og nánast allar aðrar Dunlop týpur.
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests