bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 16:11 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
auðun wrote:
Það eru stærri kæliraufar a z3 m driflokinu


Það passar ekkert í e36
z3m lok:
Image
e36 lok:
Image

Svo er hægt að fara í svona:
Image

http://store.bimmerworld.com/rogue-engi ... r-p72.aspx

$$$

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 22:35 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
Sorry hélt þetta væri e30

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 23:34 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 28. Apr 2003 11:05
Posts: 537
Location: Kópavogur
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)

Það skiptir eiginlega meira máli hvað þú ætlar að gera og hversu klístrað gúmí þú ætlar að nota.

Ef þetta er V8 og drift græja verður hvort eða er aldrei notað alvöru gripgúmí.

Myndi halda að drifolíukæling væri meir atriði
.


Image

Til að taka undir þetta.. þá fara 2 hringir með stuttu millibili á slaufunni.. með mælinn í akkúrat 100°c á cabrio...
reyndar 25°c + úti ,, en samt..........

Er algerlega sammála Svenna með kælinguna.. það er snilldar lausn :thup:


hvernig er best að útfæra kælingu á drifið?


Svona er þetta útfært í 200sx

Image

dæla, kælir og nipplar á lokið. fer sjálvirkt í gang eftir hita og hraða í 200sx en menn hafa sett á rofa

_________________
'98 Image 316i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BMW 318I wrote:

Svona er þetta útfært í 200sx

Image

dæla, kælir og nipplar á lokið. fer sjálvirkt í gang eftir hita og hraða í 200sx en menn hafa sett á rofa


Já.. ég hef heyrt af þessu,, MJÖG vel útfært að mínu mati

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
BMW 318I wrote:

Svona er þetta útfært í 200sx

Image

dæla, kælir og nipplar á lokið. fer sjálvirkt í gang eftir hita og hraða í 200sx en menn hafa sett á rofa


Já.. ég hef heyrt af þessu,, MJÖG vel útfært að mínu mati

Ég var einmitt að pæla í þessu hjá þér Sveinbjörn, þú ert með kæli er það ekki en enga dælu, þannig að kælirinn er í raun useless?

Þarf samt ekki að vera termostati á þessu? Maður vill nú hafa olíuna eitthvað heita.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Ég var einmitt að pæla í þessu hjá þér Sveinbjörn, þú ert með kæli er það ekki en enga dælu, þannig að kælirinn er í raun useless?

Þarf samt ekki að vera termostati á þessu? Maður vill nú hafa olíuna eitthvað heita.


Nei nei.. ég er með oem E30 lok,, sem er með kæli raufum,, en bestu lokin eru án vafa Z3 ///M það er sultu flott og virkar fyrir alla hönnunina :thup:

en Tauber settu hitamæli,, í lokið,,, eitt ódýrasta modd EVER.. og Sv.H-Motorsport setti bling kúlurær ,, enda er það feitt gofast ef þú kíkir undir bílinn :lol:

Image

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ok, var það þá Þórður sem var með external olíukæli á drifinu?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 09:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)


Mátt gera ráð fyrir cirka 1000nm svona sem lægra markið. Launchin eru erfiðust fyrir drif því þá er mesta tog margföldunin, menn eru svo að öllu jafna að snappa öxla fyrr enn drif.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Mátt gera ráð fyrir cirka 1000nm svona sem lægra markið. Launchin eru erfiðust fyrir drif því þá er mesta tog margföldunin, menn eru svo að öllu jafna að snappa öxla fyrr enn drif.


Það er hellingur,,,,,,, :shock:

hlýtur að vera munur á starti eða ~~~ 70km hraða þegar kannski allt púllið kemur inn í ? gír

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Mátt gera ráð fyrir cirka 1000nm svona sem lægra markið. Launchin eru erfiðust fyrir drif því þá er mesta tog margföldunin, menn eru svo að öllu jafna að snappa öxla fyrr enn drif.


Það er hellingur,,,,,,, :shock:

hlýtur að vera munur á starti eða ~~~ 70km hraða þegar kannski allt púllið kemur inn í ? gír

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
Ok, var það þá Þórður sem var með external olíukæli á drifinu?


Nix.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
kristjan535 wrote:
efast nú um að gamall 350 mótor sé að fara að snúa ehv svona í sundur!


Lame comment...

ótrúlegt hvað 305 hedd á 350 gera.... sérstaklega með góðum double pumper og rétt millihedd... ódýr knastás getur líka gert kraftaverk !





Gamall 350 með 200 hestöfl mun alltaf rústa gamalli M30 með 200 hestöfl... fyrir utan hvað hann hljómar mikið betur !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 16:08 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
Angelic0- wrote:
kristjan535 wrote:
efast nú um að gamall 350 mótor sé að fara að snúa ehv svona í sundur!


Lame comment...

ótrúlegt hvað 305 hedd á 350 gera.... sérstaklega með góðum double pumper og rétt millihedd... ódýr knastás getur líka gert kraftaverk !





Gamall 350 með 200 hestöfl mun alltaf rústa gamalli M30 með 200 hestöfl... fyrir utan hvað hann hljómar mikið betur !


margt meira lame sem hefur komið frá þér viktor!

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
alveg ábyggilega... bottom line er að.... kaup á hestöflum eru ALLTAF ódýrari í ameríkuhrepp en evrópu...

svona 350, blöndungs eða injected.... mun alltaf skila betra power fyrir minni pening en t.d. M30...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 17:12 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
var verið að tala um m30 ég á ekki einu sinni bíl með m30???

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group