bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
íbbi_ wrote:
fyrir utan þá staðreynd að það var engin að tala um turbo kit til að byrja með

Nákvæmlega, keep it clean,,,,,það er bara verið að spá í þessu swappi yfir í stock M50B25.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 00:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...

svarið við spurningunni er komið... M50 rafkerfi passar á M50 vél... :roll:

Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...

Náttúrulega svo dýrt að reka þennan fína server...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Og gengur þá B25 tölva og MAF við B20 kerfið?

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 23:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Já, væntanlega... ég er með M50B25 rafkerfi en M50B20 ECU og MAF...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 01:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Jón Ragnar wrote:
olinn wrote:
Semsagt bara 529þ ?



Athugar að þessi maður keyrir 4000km á viku.

529þúsund er bara klink


Haha what? Hvar sagði hver að einhver keyrði 4000km á viku?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 01:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Kristjan PGT wrote:
Jón Ragnar wrote:
olinn wrote:
Semsagt bara 529þ ?



Athugar að þessi maður keyrir 4000km á viku.

529þúsund er bara klink


Haha what? Hvar sagði hver að einhver keyrði 4000km á viku?

Angelic0- wrote:
gunnar wrote:
Angelic0- wrote:
Jæja maður er dottinn í þessa dellu líka...

Maður var hjólari áður fyrr og átti TREK Racer og Gary Fisher fjallahjól þegar að ég var 15-17ára...

Núna langar mér að kaupa eitthvað sem að er með alvöru gír og bognar ekki eða hrynur undan 130kg flykkinu sem að maður er...

Stefnan er að taka cut-cycle núna fyrir sumarið svo að þetta er eflaust gáfuleg hugmynd, hjóla.... spara bensín... er að keyra c.a. 4000-6000km á viku...


Ertu að keyra 200-300.000 km á ári ?!?!?

Ertu að vinna á leigubíl eða er bara svona rosalega skemmtilegt að keyra? :thup:


Er atvinnubílstjóri að hluta til... en er nú meira að tala um aksturinn á einkabílnum...

Tja, það er rosalega skemmtilegt að keyra... 318d er btw með c.a. 5l/100km í meðaleyðslu hjá mér... og ég er að keyra á fríkeypis eldsneyti, bio/recycled diesel sem að ég framleiði sjálfur í bland við diesel af dælu...

Varla væri ég í leigubílstjórastarfi og ætlaði að láta reiðhjól leysa leigubílinn af... :lol:

Samanlagður kílómetrafjöldi frá Júní 2012 og til dagsins í dag eru ~112.000km... og er það á BMW 750i, Dodge RAM, Toyota Corolla, BMW 320i, Toyota LC120 og VW Caddy... Konan gæti mögulega átt 15-20þ af þessu :!:

4000-6000 km á viku til þess að hafa þetta rétt :lol:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 09:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.

Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.

ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).

b20 ecu passar ekki beint við b25 loom.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 10:49 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
svo er damperinn framan á vélinni ekki sá sami milli þessara véla!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...

svarið við spurningunni er komið... M50 rafkerfi passar á M50 vél... :roll:

Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...

Náttúrulega svo dýrt að reka þennan fína server...

Hversu marga draumóra hefur þú actually keyrt Mr. Vælóásakari

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 13:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...

svarið við spurningunni er komið... M50 rafkerfi passar á M50 vél... :roll:

Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...

Náttúrulega svo dýrt að reka þennan fína server...

Hversu marga draumóra hefur þú actually keyrt Mr. Vælóásakari


Fleiri en þig grunar.... Hr. Víkingur í útrás... ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Angelic0- wrote:
Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...

svarið við spurningunni er komið... M50 rafkerfi passar á M50 vél... :roll:

Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...

Náttúrulega svo dýrt að reka þennan fína server...

Hversu marga draumóra hefur þú actually keyrt Mr. Vælóásakari


Fleiri en þig grunar.... Hr. Víkingur í útrás... ;)

vonandi.. :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Zed III wrote:
það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.

Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.

ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).

b20 ecu passar ekki beint við b25 loom.


Ef ég nota þá B20 rafkerfi og maf-inn og það allt, tapa ég engu afli? T.d. í minna loftflæði vegna minni MAFs?

Og bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að fara að eyða stakri krónu í eitthvað Turbo setup...

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Mar 2013 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég notaði samt M50B25 rafkerfi á M50B20 og þá var ECU plug&play...

Annars skiptir engu máli ef að þú notar M50B20 rafkerfi + MAF og ECU... og þá væntanlega spíssa líka...

En eins og þetta virkaði hjá mér þá var þetta bara plug&play.... datt beint í gang...

Spurning samt hvort að hann er að runna super rich stundum útaf því :lol: :?:

Skal skipta við þig á M50B20 VANOS spíssum, ECU og MAF :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. Mar 2013 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Danni wrote:
Zed III wrote:
það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.

Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.

ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).

b20 ecu passar ekki beint við b25 loom.


Ef ég nota þá B20 rafkerfi og maf-inn og það allt, tapa ég engu afli? T.d. í minna loftflæði vegna minni MAFs?

Og bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að fara að eyða stakri krónu í eitthvað Turbo setup...


Ég veit ekki hvort það sé minna loftflæði með b20.

Skyldi vera mikið mál að breyta loominu á e34 þ.a. það passi í e36.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. Mar 2013 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Zed III wrote:
Danni wrote:
Zed III wrote:
það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.

Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.

ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).

b20 ecu passar ekki beint við b25 loom.


Ef ég nota þá B20 rafkerfi og maf-inn og það allt, tapa ég engu afli? T.d. í minna loftflæði vegna minni MAFs?

Og bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að fara að eyða stakri krónu í eitthvað Turbo setup...


Ég veit ekki hvort það sé minna loftflæði með b20.

Skyldi vera mikið mál að breyta loominu á e34 þ.a. það passi í e36.


Er einmitt búinn að hugsa út í það. Svona miðað við að tölvutengið er sömu megin á báðum loomunum.. Þarf að skoða E36 loom almennilega uppá hvort það sé hægt að setja lokið og þéttingarnar fyrir tölvurýmið á E34 loom.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group