pernir wrote:
ingvargg wrote:
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
ertu viss um að þú sért maður í að bilanagreina vél sem þessa?
Tek undir þessi ummæli
jájá blessaður vertu, veit hitt og þetta , ætla þrystimæla hann a morgun og athuga
hvort eg finn oliu i vatnskassan, og svo tengingarnar, þetta reddast

Þetta er V12, reyndustu bifvélavirkjar gugna af viðbjóði þegar þeir sjá þetta þannig það er ekkert "blessaður vertu" að gera við þetta

Annars gangi þér vel með þetta, getur sent mér pm ef þig vantar einhverjar fleirri uppl

hentu bara olíu á allt sem vantar eitthvað á

en annars gangi þér vel með þetta og ekki eyðileggja hann það eru svo ofboðslega fáir svona eftir

þjófavörnin er að koma í veg fyrir að billinn fari i gang hah, hun er biluð.. bara læra hvernig maður fjarlægar hana

Hélt nú að við höfðum sætt okkur við það að útiloka þjófavörnina svona til vonar og varar. ekki endilega hún sem er að stoppa þetta.
Annars langar mig að vita hvort það er imbobilizer kerfi í þessum bílum? ef svo hvað hyndrar það kerfi? bensínflæði? rafmagn á háspennukefli?
Eflaust stoppar hún neistamerkið.
En þjófavarnartölvan er yfirleitt undir aftursessunni vinstra megin. þar eru tvær tölvur, relay og öryggi. Svo þar fyrir framan það,,,alveg upp við fremsta hlutann af panel sem sessan situr á,,,er tölvan.
Í einum 735 sem ég átti var búið að taka plöggið úr henni (minnir að það hafi verið grænt rafmagnsplögg) og þá gat bíllinn startað.
Ef ég tengdi hana, þá fór þjófavörnin af stað í hvert skipti sem maður reyndi að starta bílnum og/eða opna/loka hurðum.
Svo má alltaf prufa original backup leiðina til að taka þjófavörnina af.