bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Wed 13. Feb 2013 21:03 
Kassabílstjóri

Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
ertu viss um að þú sért maður í að bilanagreina vél sem þessa?

Tek undir þessi ummæli

jájá blessaður vertu, veit hitt og þetta , ætla þrystimæla hann a morgun og athuga hvort eg finn oliu i vatnskassan, og svo tengingarnar, þetta reddast :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Feb 2013 21:12 
Formúlubílstjóri

ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

jájá blessaður vertu, veit hitt og þetta , ætla þrystimæla hann a morgun og athuga hvort eg finn oliu i vatnskassan, og svo tengingarnar, þetta reddast :thup:

Þetta er V12, reyndustu bifvélavirkjar gugna af viðbjóði þegar þeir sjá þetta þannig það er ekkert "blessaður vertu" að gera við þetta :lol:
Annars gangi þér vel með þetta, getur sent mér pm ef þig vantar einhverjar fleirri uppl :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Feb 2013 02:16 
Formúlubílstjóri

sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

Þetta er V12, reyndustu bifvélavirkjar gugna af viðbjóði þegar þeir sjá þetta þannig það er ekkert "blessaður vertu" að gera við þetta :lol:
Annars gangi þér vel með þetta, getur sent mér pm ef þig vantar einhverjar fleirri uppl :thup:

hentu bara olíu á allt sem vantar eitthvað á :thup: en annars gangi þér vel með þetta og ekki eyðileggja hann það eru svo ofboðslega fáir svona eftir :aww:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Feb 2013 19:25 
Kassabílstjóri

íbbi_ wrote:

jæja þá held ég að ég hafi fundið vesenið, helvitis þjófavörnin er sennilega að koma í veg fyrir að bíllinn fari í gang

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Feb 2013 19:33 
Kassabílstjóri

BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

hentu bara olíu á allt sem vantar eitthvað á :thup: en annars gangi þér vel með þetta og ekki eyðileggja hann það eru svo ofboðslega fáir svona eftir :aww:

þjófavörnin er að koma í veg fyrir að billinn fari i gang hah, hun er biluð.. bara læra hvernig maður fjarlægar hana ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Feb 2013 23:55 
Búðarkerrubílstjóri

ingvargg wrote:
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

þjófavörnin er að koma í veg fyrir að billinn fari i gang hah, hun er biluð.. bara læra hvernig maður fjarlægar hana ;)

Hélt nú að við höfðum sætt okkur við það að útiloka þjófavörnina svona til vonar og varar. ekki endilega hún sem er að stoppa þetta.
Annars langar mig að vita hvort það er imbobilizer kerfi í þessum bílum? ef svo hvað hyndrar það kerfi? bensínflæði? rafmagn á háspennukefli?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Feb 2013 00:41 
Formúlubílstjóri

pernir wrote:
ingvargg wrote:
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

Hélt nú að við höfðum sætt okkur við það að útiloka þjófavörnina svona til vonar og varar. ekki endilega hún sem er að stoppa þetta.
Annars langar mig að vita hvort það er imbobilizer kerfi í þessum bílum? ef svo hvað hyndrar það kerfi? bensínflæði? rafmagn á háspennukefli?

Eflaust stoppar hún neistamerkið.

En þjófavarnartölvan er yfirleitt undir aftursessunni vinstra megin. þar eru tvær tölvur, relay og öryggi. Svo þar fyrir framan það,,,alveg upp við fremsta hlutann af panel sem sessan situr á,,,er tölvan.
Í einum 735 sem ég átti var búið að taka plöggið úr henni (minnir að það hafi verið grænt rafmagnsplögg) og þá gat bíllinn startað.
Ef ég tengdi hana, þá fór þjófavörnin af stað í hvert skipti sem maður reyndi að starta bílnum og/eða opna/loka hurðum.

Svo má alltaf prufa original backup leiðina til að taka þjófavörnina af.
Image

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Feb 2013 01:15 
Búðarkerrubílstjóri

srr wrote:
pernir wrote:
ingvargg wrote:
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
ingvargg wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

Tek undir þessi ummæli

Eflaust stoppar hún neistamerkið.

En þjófavarnartölvan er yfirleitt undir aftursessunni vinstra megin. þar eru tvær tölvur, relay og öryggi. Svo þar fyrir framan það,,,alveg upp við fremsta hlutann af panel sem sessan situr á,,,er tölvan.
Í einum 735 sem ég átti var búið að taka plöggið úr henni (minnir að það hafi verið grænt rafmagnsplögg) og þá gat bíllinn startað.
Ef ég tengdi hana, þá fór þjófavörnin af stað í hvert skipti sem maður reyndi að starta bílnum og/eða opna/loka hurðum.

Svo má alltaf prufa original backup leiðina til að taka þjófavörnina af.
Image

hann er með eithvað Avital kerfi undir mælaborðinu hjá sér. hvað er besta leiðin til að finna út hvort eitt eða bæði kerfinn eru tengd.
þetta avital kerfi er með fjarstart þessvegna grunaði mig að það gæti hafa turflað startið. en bíllin startaði fínt um daginn svo varð hann rafmagnslaus og efitr að hafa hlaðað hann þá kemur bara klikk úr spíssonum en ekkert hljóð frá startaranum...

hvaða litur er start vírin í svissinum? prófa finna hann og gá hvort hann sé tengdur í þjófavörnina?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Feb 2013 02:16 
Formúlubílstjóri

segjum sem svo að þetta þjófavarnar kerfi væri að skíta á sig, en þá hleypir það ekki straum að háspennukeflunum (segjum sem svo) en þá kæmu engar sprengingar eða læti þegar bílnum er startað, vélin snýst bara og tekur ekkert við sér.
ég held að þið séuð á rangri leið með þetta, ef ég væri að bilanagreina þennan bíl þá myndi ég fyrst ath hvort að það komi neisti s.s taka einn kertaþráðinn af og setja annað kerti á endann og jarðtengja það, ef þú færð neista þá er komið að bensíninu kippa gúmmíslöngunum af railunum og stinga í plastflösku og af þú færð bensín þá myndi ég ath með rest s.s hvort sveifarásskynjararnir væru í lagi (kæmi samt ekkert bensín ef hann væri bilaður?) ef þeir eru í lagi þá myndi ég ath hvort bílinn er að þjappa eitthvað að ráði.
og ef þú ert með þjöppu þá á þetta bara að fara í gang. þetta er ekki það flóknar vélar og sérstaklega þegar þú ert með tvennt af öllu þá geturðu bara víxlað öllu og séð hvort það virkar hinum meginn.
mundu bara að þetta eru 2 stakar vélar sem geta unnið alveg sér óháð hinum helmingnum. þannig til að þessi vél fari ekki gang þá þurfa í rauninni 2 hlutir að bila, einn hlutur í sitthvorri vélinni.

t.d ef háspennukefli myndi bila á helming 1 og bensíndæla fyrir helming 2 þá myndi vélin ekki fara í gang því annar helmingurinn fengi bensín en engann neista en hinn helmingurinn fengi ekkert bensín en nægan neista. þá er komið að víxlaðferðinni.

p.s mig minnir að mótstaðan á sveifarásskynjurunum sé 0.546 ohm +- 5% held að þú tengir a milli 1 og 3 vírs s.s báða endavírana í tenginu.

edit sá núna að þið eruð að tala um að vélin snúist ekki s.s startarinn virki ekki
ja það var þjófavarnarkerfi í bílnum hjá mér og ef þú rífur svarta coverið undan mælaborðinu þá sérðu hvar það er tengt í svissinn. tengdu bara orginal dótið aftur s.s rétta liti í rétta víra og klipptu þetta þjófavarnarrugl burtu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Feb 2013 13:00 
Kassabílstjóri

BMW_Owner wrote:
segjum sem svo að þetta þjófavarnar kerfi væri að skíta á sig, en þá hleypir það ekki straum að háspennukeflunum (segjum sem svo) en þá kæmu engar sprengingar eða læti þegar bílnum er startað, vélin snýst bara og tekur ekkert við sér.
ég held að þið séuð á rangri leið með þetta, ef ég væri að bilanagreina þennan bíl þá myndi ég fyrst ath hvort að það komi neisti s.s taka einn kertaþráðinn af og setja annað kerti á endann og jarðtengja það, ef þú færð neista þá er komið að bensíninu kippa gúmmíslöngunum af railunum og stinga í plastflösku og af þú færð bensín þá myndi ég ath með rest s.s hvort sveifarásskynjararnir væru í lagi (kæmi samt ekkert bensín ef hann væri bilaður?) ef þeir eru í lagi þá myndi ég ath hvort bílinn er að þjappa eitthvað að ráði.
og ef þú ert með þjöppu þá á þetta bara að fara í gang. þetta er ekki það flóknar vélar og sérstaklega þegar þú ert með tvennt af öllu þá geturðu bara víxlað öllu og séð hvort það virkar hinum meginn.
mundu bara að þetta eru 2 stakar vélar sem geta unnið alveg sér óháð hinum helmingnum. þannig til að þessi vél fari ekki gang þá þurfa í rauninni 2 hlutir að bila, einn hlutur í sitthvorri vélinni.

t.d ef háspennukefli myndi bila á helming 1 og bensíndæla fyrir helming 2 þá myndi vélin ekki fara í gang því annar helmingurinn fengi bensín en engann neista en hinn helmingurinn fengi ekkert bensín en nægan neista. þá er komið að víxlaðferðinni.

p.s mig minnir að mótstaðan á sveifarásskynjurunum sé 0.546 ohm +- 5% held að þú tengir a milli 1 og 3 vírs s.s báða endavírana í tenginu.

edit sá núna að þið eruð að tala um að vélin snúist ekki s.s startarinn virki ekki
ja það var þjófavarnarkerfi í bílnum hjá mér og ef þú rífur svarta coverið undan mælaborðinu þá sérðu hvar það er tengt í svissinn. tengdu bara orginal dótið aftur s.s rétta liti í rétta víra og klipptu þetta þjófavarnarrugl burtu.

takk fyrir þetta kall, ætla rifa þetta helvitis drasl i burtu , kemur bara þjófavörn um leið og eg set lykilinn í eða opna eða anda á bílinn ,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Feb 2013 15:04 
Formúlubílstjóri

hvar er fjarstýringin :?: disarm and go on :?:

Ég er nokkuð viss um að þessi þjófavörn er ekki með immobiliser....

Enn færri E34 V12 til.... enginn á landinu eftir minni bestu vitneskju....

Mér vantar rafkerfið og skiptinguna... mundu þetta ef að þú gefst upp :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 19:28 
Kassabílstjóri

Angelic0- wrote:

ég geft aldrei upp, billinn er i góðum höndum núna hja reyndum manni :mrgreen: þetta er e32 btw

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 19:31 
Formúlubílstjóri

ingvargg wrote:
Angelic0- wrote:

ég geft aldrei upp, billinn er i góðum höndum núna hja reyndum manni :mrgreen: þetta er e32 btw

:biggrin:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC