bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:27 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Chrome wrote:
já reyndar en ég er ekki alveg að fíla hljóðið sem sumir eru að sækjast eftir...(RRRIIIIICCCCEEEECE; RRIICCEECCEE, RIIIIIICCCCCEEEEEE, RIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEEEE);)

Um hvað ertu að tala.........þekkirðu þetta :?: :?:
ef svo ekki slepptu þá neikvæðu áliti þínu........ :twisted: :twisted:

hehe ég tel mig nú þekkja aðeins inn á það ;) p.s. ég meinti þetta alls ekki á neikvæðan hátt þetta er nátturulega bara einsog flest annað...misjafn er manna smekkur :lol:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:30 
Formúlubílstjóri

Þetta eru ............hörkugræjur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:38 
Formúlubílstjóri

já það er mikið rétt hjá þér :) þar að segja allt kerfið...kúturinn einn og sér er ekki svo mikið...:D

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:42 
Formúlubílstjóri

Ég gerði nú enga vísindalega mælingu á þessu hjá mér en ég get sagt ykkur það að strákurinn sem keypti bílinn af mér fór með hann í dyno og þar mældist hann 160hö út í hjól! Eina sem var gert við bílinn var kallt inntak og fyrrnefnt Remus púst svo þetta er nú að gera meira en bara að looka og hljóma.

Ath bíllinn er 172hö í flywheel stock!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:43 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Ég gerði nú enga vísindalega mælingu á þessu hjá mér en ég get sagt ykkur það að strákurinn sem keypti bílinn af mér fór með hann í dyno og þar mældist hann 160hö út í hjól! Eina sem var gert við bílinn var kallt inntak og fyrrnefnt Remus púst svo þetta er nú að gera meira en bara að looka og hljóma.

:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:52 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Svezel wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:53 
Meðlimur Meðlimur

arnib wrote:
Alpina wrote:
Svezel wrote:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:55 
Formúlubílstjóri

Enda var þetta kvikindi að virka eins og andskoti, manni fannst flest allt sem maður prófaði alveg hundlatt í samanburði.

Maður var bara helvíti snöggur í þriðja hundraðið :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 21:59 
Formúlubílstjóri

Þetta er ónýtt....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,

æi...... hafði ekkert annað við tímann að gara :oops:

en Clio er ...bara ,,,,,að taka á því

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 22:04 
Formúlubílstjóri

Mesta syndin er að ég náði aldrei að taka run uppi á braut með pústið og inntakið almennilega græjað. Loftbarkinn lagðist saman á gjöf meira að segja í eitt skiptið.

Ég myndi taka þenna kút gunnar því þetta er langt undir listaverði á þessu, það er ekki nema svona ár síðan að svona kútur kostaði tvöfalt í ÁG :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 22:50 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
já reyndar en ég er ekki alveg að fíla hljóðið sem sumir eru að sækjast eftir...(RRRIIIIICCCCEEEECE; RRIICCEECCEE, RIIIIIICCCCCEEEEEE, RIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEEEE);)

Mig langaði bara að vitna enn og aftur í þennan avatar þinn, myndi ekki segja mikið þar sem þú settir flugvélastél aftan á framhjóladrifsbílinn hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 22:52 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Mesta syndin er að ég náði aldrei að taka run uppi á braut með pústið og inntakið almennilega græjað. Loftbarkinn lagðist saman á gjöf meira að segja í eitt skiptið.

Ég myndi taka þenna kút gunnar því þetta er langt undir listaverði á þessu, það er ekki nema svona ár síðan að svona kútur kostaði tvöfalt í ÁG :!:

Ætla að skoða málið ! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. May 2004 22:52 
Formúlubílstjóri

:lol: og bara ef þú hefðir heyrt í pústinu eftir að við "fiffuðum" undir hann og holuðum kútinn ;) hehe

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 09:30 
Formúlubílstjóri

Ömm...ég hef smá reynslu af einum svona universal remuskút sem var undir m3 e30.

Ég verð að vera ósammála þeim sem segja að það heyrist ekki prumpuhljóð í honum. Það var eiginlega ekki hægt að sitja afturí bílnum af því það heyrðist svo hátt í kútnum. Það heyrðist eiginlega mjög hátt í honum á öllum snúningum.

Auðvitað finnst einhverjum gaman að hafa svona mikið hljóð í bílnum sínum, en persónulega mundi ég ekki nenna því að heyra ALLTAF hátt pústhljóð!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 09:35 
Getawaybílstjóri

Jámm, sat einu sinni í 1400 civic með remus kút einhvern og það var alveg hávaði í 2000 snúningum, frekar leiðingjarnt.

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC