bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 03:21 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 28. Apr 2003 11:05
Posts: 537
Location: Kópavogur
er þá ekki bara málið að vera með turbo timer sem heldur bílnum í gangi í 1 - 2 - 3........ mín

_________________
'98 Image 316i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 10:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
BMW 318I wrote:
er þá ekki bara málið að vera með turbo timer sem heldur bílnum í gangi í 1 - 2 - 3........ mín


Til hvers að borga 20+þús fyrir eitthvað sem þú getur vel verið án :roll:
Ég héld að þetta sé mjög ýkt að maður þurfi að leyfa bílnum að ganga í margar mínútur eftir að túrbínan hafi verið snúast :roll:

En bara mitt álit

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 12:04 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 18. Aug 2003 21:41
Posts: 148
Location: Suðurnes
nei, það er ekki ýkt, málið er að eftir að drepið er á vélinni þá snýst túrbínan í einhvern tíma eftir, þá alveg smurningalaust, þetta er ekki spurning um að kæla túrbínuna, heldur smyrja.. þess vegna þarf að fá snúninginn á túrbínunni niður til að hún snúist ekki of lengi eftir að drepið er á


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Gulag wrote:
nei, það er ekki ýkt, málið er að eftir að drepið er á vélinni þá snýst túrbínan í einhvern tíma eftir, þá alveg smurningalaust, þetta er ekki spurning um að kæla túrbínuna, heldur smyrja.. þess vegna þarf að fá snúninginn á túrbínunni niður til að hún snúist ekki of lengi eftir að drepið er á


Þetta hlýtur nú að snúast um kælingu líka, því að túrbínan er engar mínútur að snúast niður á eðlilegan lausagangs-snúning.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ég er ekkert að tala um að drepa strax á vélinni, kannski bíða í 1/2 - 1 mínútu..... Hef enga trú að maður þurfi að bíða lengur :roll: Enda stóð þetta í manualinum á gamla mínum þ.e ''let the engine run for apprx. minute before shuting down......''

Enda eins og Árni segir þá tekur það engar mínútur að ná túrbínublöðunum aftur niður á eðlilegan hraða :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 15:04 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 18. Aug 2003 21:41
Posts: 148
Location: Suðurnes
jah ef túrbínan er í t.d. 15.000 rpm þá tekur það smá stund að snúast niður í 0... athugið að það eru 250 snúningar á sekundu.. þannig að ef það er drepið á vélinni, túrbínan í 15k rpm, og hún stoppar á segjum 10 sek. þá er hún búin að snúast 2500 snúninga án smurningar, (eða frekar með lítilli smurningu) labbiði 2500 hringi í kringum bílana ykkar og þá kannski sjáiði hvað er verið að tala um,,

en ég hugsa samt að þið ættuð að geta heyrt í túrbínunni þegar þið eruð búnir að drepa á.. og jafnvel bara tekið tímann


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 16:16 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 16. May 2003 13:43
Posts: 57
Location: Reykjavík
og 15.000 rpm er lítill hraði á túrbínu :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 16:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Talandi um turbo-spool.......

á Daihatsu Charade III Gtti fór hjólið uppí 250.000 rpm

Þatta var mér sagt af Ísleifi Erlingssyni Turbospekúlant og innflytjanda
á turbo og þessháttar :shock: :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 19:12 
30-60 sec er yfirdrifið til að smyrja turbínuna meðan hún spoolar niður, 3-5 er bara BULL :!:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er bara eitt sem þarf hérna til að vita hvort að megi slökkva á vélinni og það er olíuhita mælir


Í æstum akstri þá vill olían hitna upp og droppar svo aðeins niður strax eftir lætin þá eftir smá stund fer túrbínan að auka á henni hitan til að kæla sig, þegar það ferli er lokið þá má slökkva beint,

Olíuhita mælir er algjört möst á Túrbó bíl einnig Olíu þrýstings mælir,,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
gstuning wrote:
Það er bara eitt sem þarf hérna til að vita hvort að megi slökkva á vélinni og það er olíuhita mælir


Í æstum akstri þá vill olían hitna upp og droppar svo aðeins niður strax eftir lætin þá eftir smá stund fer túrbínan að auka á henni hitan til að kæla sig, þegar það ferli er lokið þá má slökkva beint,

Olíuhita mælir er algjört möst á Túrbó bíl einnig Olíu þrýstings mælir,,


Er mikið bras að tengja svona mæla?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já og nei,
fer eftir hvernig vél þú ert með og hvort að það séu einhverjir góðir mounting points

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
gstuning wrote:
Já og nei,
fer eftir hvernig vél þú ert með og hvort að það séu einhverjir góðir mounting points


Ég veit ekki betur en það eigi að vera sama vél og í WRX

Það ætti nú að vera hægt að koma þessum mælum fyrir í geymsluboxinu sem er efst á mælaborðinu.. rétt glittir í það efst á myndinni.

Image

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Kristjan wrote:
gstuning wrote:
Já og nei,
fer eftir hvernig vél þú ert með og hvort að það séu einhverjir góðir mounting points


Ég veit ekki betur en það eigi að vera sama vél og í WRX

Það ætti nú að vera hægt að koma þessum mælum fyrir í geymsluboxinu sem er efst á mælaborðinu.. rétt glittir í það efst á myndinni.

Image

hvers vegna er han þá afl minni ??

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Apr 2004 20:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
sama vél, þ.e. sömu gen.. en ekki sama vel í outputi. Ætli það sé ekki bara minna boost.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group