bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 21:37 
Meðlimur Meðlimur

Er með svona og það er rétt hjá Alpina, eldgreinin fór í sundur við flangsa svo ég ákvað að prófa þetta þar sem svona eBay flækjur kosta ekki nema brot af einhverjum "Brand" flækjum.

Það var smá fiff að koma þessu í, aðallega af því að flækjurnar lágu alveg upp við mótorbitann. BJB redduðu því samt fyrir mig.

Pústið var semsagt búið að vera opið hjá mér nokkuð lengi við flangsann á eldgreininni svo ég hafði orðið enga viðmiðun með hvort hljóðið væri flottara en án flækjanna (en hljóðið er samt alveg ágætt eftir þetta svo ég er sáttur :lol: ) og ég fann engan mun í afli...

Ef það er allt í góðu lagi og engar aðrar breytingar í gangi þá er spurning hvort þetta borgi sig..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 02:30 
Rallýbílstjóri

iar wrote:
Er með svona og það er rétt hjá Alpina, eldgreinin fór í sundur við flangsa svo ég ákvað að prófa þetta þar sem svona eBay flækjur kosta ekki nema brot af einhverjum "Brand" flækjum.

Það var smá fiff að koma þessu í, aðallega af því að flækjurnar lágu alveg upp við mótorbitann. BJB redduðu því samt fyrir mig.

Pústið var semsagt búið að vera opið hjá mér nokkuð lengi við flangsann á eldgreininni svo ég hafði orðið enga viðmiðun með hvort hljóðið væri flottara en án flækjanna (en hljóðið er samt alveg ágætt eftir þetta svo ég er sáttur :lol: ) og ég fann engan mun í afli...

Ef það er allt í góðu lagi og engar aðrar breytingar í gangi þá er spurning hvort þetta borgi sig..

þarna er ég kominn með svarið sem réði úrslitum... takk fyrir þetta :thup:

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Mar 2010 10:03 
Formúlubílstjóri

Alvöru eldgrein sem skilar hestöflum kostar meira en 100 dollara. Megnið af því sem er á Ebay er illa smíðað en lítur voðalega vel út, fitment er oft alveg út úr kú. Mér var ráðlagt að porta original eldgrein og nota hana áfram, hellings hönnun farin í þá grein og hún flæðir ágætlega frá verksmiðju.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC