Sprungur í mælaborði **MYND**

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: Sprungur í mælaborði **MYND**

Postby Nóhhr » Tue 20. Oct 2009 01:38

Grétar G. wrote:Hvernig í ansk. komu þessar sprungur ?

Hef reyndar ekki hugmynd um hvernig þær komu þar sem ég eignaðist bílinn fyrir rúmri viku síðan.
En þetta svosem skiptir mig engu máli, bara pirrar mig svolítið :)
E92 335i 2007
Nóhhr
Búðarkerrubílstjóri

Postby jens » Tue 20. Oct 2009 08:06

Ég mæli með að þú googlir E90 forum og komist að því hvort þetta er eitthvað sem er þekkt í þessum bílum, sendur mun betur að vígi ef hægt er að benda á fleiri dæmi.
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter
jens
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Tue 20. Oct 2009 08:09

slapi wrote:
SteiniDJ wrote:
slapi wrote:
SteiniDJ wrote:Ég myndi koma mér í samband við BMW erlendis ef B&L vill ekki bæta þetta. Þetta er alveg út af kortinu, örugglega verksmiðjugalli hér á ferð.

Þetta er ekkert spurning hvort Ingvar Helgason vilji ekki bæta þetta , þeir geta sótt um þetta til BMW og munu mjööööööög líklega fá nei þannig að það hefur ekkert upp á sig að hafa samband við BMW úti prívat og persónulega.

Fólk virðist oft kenna umboðunum um að bæta ekki hluti sem eru stundum á þunnri línu hvort eru í ábyrgð.
Þetta virkar ekki svoleiðis , það er framleiðandinn sjálfur sem ákveður hvað er í ábyrgð og þú hlítur að skilja að IH vilji ekki taka hlut sem kostar ~300þ og fá ekki krónu borgaða frá BMW.

Ég veit um dæmi þar sem BMW fékk B&L til að bæta mælaborð sem ákveðinn aðili átti, eftir að B&L hafði áður harðneitað. En það er ekki mitt að fara nánar út í það.

Ég vísa í efri póst , þú skilur greinilega ekki conceptið.

Og þá vitna ég aftur í minn póst, því hann stangast algjörlega við það sem þú skrifaðir.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður