bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 16. Aug 2025 03:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 02:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Nú geturu ekki farið í breytingarskoðun með bílinn?
Swappaðu bara M50 í bílinn ef þú vilt +200hp NA..
Sparaðu peningana og lestu bók ef þú vilt læra eitthvað.

Það er líka stór verðmunur á S50 og M50... eru eitthverjar Suprur í danmörku? Gætir reynt að finna þér 1JZ betra en allt þetta non-M bmw dót.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 05:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Krææææst.....les nóg, er í skóla. Ad nota M20 er minnsta vesenid fyrir mig, kassinn passar á vélina og vélarrýmid lítur edlilega út fyrir skodun. Er alls ekki ad fara ad grafa upp Supru mótor til ad setja í 21 árs gamlan E30, thá fyrst væri ég ordinn tæpur á tví. Thad skiptir engu máli hvada mótor færi í bílinn, set ekki mótor ofan í nema hann sé tekinn upp fyrst. Thess vegna vill ég bara halda mig vid M20 og leika mér med thá vél, bíllinn kemur med theirri vél og passar thess vegna best af ollum theim mótorum sem hafa verid nefndir.

Mig vantar ekki 300+ hross, audvitad væri ædislega gaman ad eiga 400 hestafla skrýmsli en thad er alveg klárt ad ég vill mikid frekar eiga bíl sem missir ekki allt veggrip vid inngjof innanbæjar. Auk thess finnst mér thetta spennandi valmoguleiki vegna thess ad færri fara thessa leidina í dag.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 09:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Mér finnst það mjög flott hjá þér að ætla að fara þessa leið og ég skil það vel út af skoðunarmálum osfrv.

Það eru aðeins of margir uppteknir af því að swappa sé eina leiðin... :roll:

Heitur M20 getur verið alveg þrælskemmtilegur! Hef setið í E21 323i sem leit út eins og hann væri ónýtur, en var með alveg sjóðandi heitum M20. Hann alveg mökkvann á snúning með 7000rpm+ redline ef ég man rétt.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Er hins vegar búinn ad skoda heilmikid vardandi svona breytingu, Stefán var svo gódur ad bjóda med sveifarás med spacer sem hentar mer rosalega vel. Fyrir ahugasama tha er hérna linkur med godum myndum og alles :) finnast lika video af bilnum og finnst hann hljóma serlega vel.

http://www.msportster.co.uk/detail.asp?cat=22

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Mér finnst þetta mjög spennandi 8)

En ein spurning. Ég las fyrir nokkrum árum um strák sem notaði ITB frá Mótorhjólum á M20 vélina sína.
Las þetta minnir mig í Practical Performance (Eða minnir að það sé kallað það).

Væri ekki hægt að möndla það á í stað DBilas?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 12:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Image
Image

Þetta er svoleiðis setup en engar upplýsingar um það hvernig hann gerði þetta (Linkur)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 12:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það væri allaveganna mikið ódýrarra.

ITB´s og svona öðruvísi soggreinar eru bara ekki svo mikið power gefandi, þær eru einna helst fyrir viðbragðið.

Heitari knastás er alveg málið á M20. Því að original ásinn var auðvitað hannaður ´83 og "ramp angles" (grófleikinn á því hversu hratt ventillinn er opnaður) eru aum þannig að 262 original ásinn er með lélegann meðal opnun, Ég held að allir knastásar í M20 gefi sterkari low end sem og mikið betri high end.

Sniðugt væri að skoða Metric Mechanics síðuna og vélarnar þeirra. Þær eru víst helvíti góðar.

Besta ráðlegging mín í þessum málum er að ekki gera allt í einu. Því þá þegar því er lokið þá líður ekki á löngu fyrr enn aflið venst og verður minna spennandi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
Það væri allaveganna mikið ódýrarra.

ITB´s og svona öðruvísi soggreinar eru bara ekki svo mikið power gefandi, þær eru einna helst fyrir viðbragðið.

Heitari knastás er alveg málið á M20. Því að original ásinn var auðvitað hannaður ´83 og "ramp angles" (grófleikinn á því hversu hratt ventillinn er opnaður) eru aum þannig að 262 original ásinn er með lélegann meðal opnun, Ég held að allir knastásar í M20 gefi sterkari low end sem og mikið betri high end.

Sniðugt væri að skoða Metric Mechanics síðuna og vélarnar þeirra. Þær eru víst helvíti góðar.

Besta ráðlegging mín í þessum málum er að ekki gera allt í einu. Því þá þegar því er lokið þá líður ekki á löngu fyrr enn aflið venst og verður minna spennandi.


Tek undir þetta, gaman að finna hvernig bíllinn mann bætist við hvert moddið :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 14:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
hvernig er samt hægagangurinn í mótornum þegar hann er kominn með 288 ás ?


m5 hljómar svona með 280 :shock:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 15:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
JOGA wrote:
Mér finnst þetta mjög spennandi 8)

En ein spurning. Ég las fyrir nokkrum árum um strák sem notaði ITB frá Mótorhjólum á M20 vélina sína.
Las þetta minnir mig í Practical Performance (Eða minnir að það sé kallað það).

Væri ekki hægt að möndla það á í stað DBilas?



Sami gaur er með Build þráð um ITB á sömu síðu :)

http://www.msportster.co.uk/detail.asp?cat=26

Þarna má einnig finna video af bílnum þegar hann kemur út úr skúrnum, heyrist vel að hægagangurinn er pínu grófur :) enda held ég að hann hafi notað heitan Dbilas ás í þennan mótor.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 16:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég fæ bara hausverk af þessum pælingum hjá þér :lol:

Þetta lítur út fyrir að vera mega vesen á ALLA kanta :lol: :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Jun 2009 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Issss....ert bara abbó vegna þess að ég ætla að vera 329i :lol: en alls ekki svo mikið vesen, fer ekki í ITB. Verð bara með original soggrein sem verður "fínpússuð", allt annað er svosum engin geimvísindi þó svo að þetta sé nýtt fyrir mér.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jun 2009 03:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sko hægagangur hefur meira að segja með tölvuna sem þú ert að nota enn nokkuð annað.

MAF og AFM tölvur lenda í veseni því að loftið gengur svo illa að það púlsast í inntakinu og alveg í mælirinn og það getur valdið rangri mælingu og þá rokkar snúningurinn.

Alpha-n ætti að vera betra uppá það að gera því að maður segir bara hversu mikið bensín fer inn sama hvað er að púlsast.

MAP + Alpha-N style væri líklega lang best.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jun 2009 07:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Sko hægagangur hefur meira að segja með tölvuna sem þú ert að nota enn nokkuð annað.

MAF og AFM tölvur lenda í veseni því að loftið gengur svo illa að það púlsast í inntakinu og alveg í mælirinn og það getur valdið rangri mælingu og þá rokkar snúningurinn.

Alpha-n ætti að vera betra uppá það að gera því að maður segir bara hversu mikið bensín fer inn sama hvað er að púlsast.

MAP + Alpha-N style væri líklega lang best.


Veit allavega ,, að þegar S38B38 CABRIO er settur í gang kaldur ,, þá er leiðinda gangur í vélinni til að byrja með.. Sæmi er í verri málum ,, þar sem bíllinn stendur úti og vélin öll kaldari,,

Blæjan er inni í skúr ,, + 20°c og það hjálpar eflaust helling

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jun 2009 10:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Sko hægagangur hefur meira að segja með tölvuna sem þú ert að nota enn nokkuð annað.

MAF og AFM tölvur lenda í veseni því að loftið gengur svo illa að það púlsast í inntakinu og alveg í mælirinn og það getur valdið rangri mælingu og þá rokkar snúningurinn.

Alpha-n ætti að vera betra uppá það að gera því að maður segir bara hversu mikið bensín fer inn sama hvað er að púlsast.

MAP + Alpha-N style væri líklega lang best.


Veit allavega ,, að þegar S38B38 CABRIO er settur í gang kaldur ,, þá er leiðinda gangur í vélinni til að byrja með.. Sæmi er í verri málum ,, þar sem bíllinn stendur úti og vélin öll kaldari,,

Blæjan er inni í skúr ,, + 20°c og það hjálpar eflaust helling


ekki hjá mér :)

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group