bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 17:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Axel Jóhann wrote:
Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.


Það á alls ekki að þurfa ALLTAF :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
hvenær ætti maður að sleppa með það ?

Ef þetta er einfaldur olíuleki þá kannski í lagi að sleppa því en ef maður missir út vatn eða ef vélin ofhitar þá þurfi að plana ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 19:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Alpina wrote:
Axel Jóhann wrote:
Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.


Það á alls ekki að þurfa ALLTAF :idea:





Þó það þurfi ekki endilega, þá ,,,,, better safe then sorry.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 19:13 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 09:40
Posts: 460
Axel Jóhann wrote:
Alpina wrote:
Axel Jóhann wrote:
Það meikar bara ekkert sens, ég mæli STERKLEGA með því að fólk plani heddin ALLTAF þegar það er skipt um heddpakkningu.


Það á alls ekki að þurfa ALLTAF :idea:





Þó það þurfi ekki endilega, þá ,,,,, better safe then sorry.



ég mundi allavega ekki hika við að láta þrífa og plana

_________________
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 19:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
DrWho wrote:
hvenær ætti maður að sleppa með það ?

Ef þetta er einfaldur olíuleki þá kannski í lagi að sleppa því en ef maður missir út vatn eða ef vélin ofhitar þá þurfi að plana ?


já ef vélin hefur ofhitnað verður maður að plana það.....það er ekki nauðsynlegt alltaf, en það margborgar sig að láta þrýstiprófa það og plana.

Ef maður er að skipta um pakkningu í flýti og hefur kannski ekki tíma til að bíða eftir heddinu úr plönun, þá er svosem ekkert að því að henda bara nýrri pakkningu ef maður nennir að taka sénsinn.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Lindemann wrote:
DrWho wrote:
hvenær ætti maður að sleppa með það ?

Ef þetta er einfaldur olíuleki þá kannski í lagi að sleppa því en ef maður missir út vatn eða ef vélin ofhitar þá þurfi að plana ?


já ef vélin hefur ofhitnað verður maður að plana það.....það er ekki nauðsynlegt alltaf, en það margborgar sig að láta þrýstiprófa það og plana.

Ef maður er að skipta um pakkningu í flýti og hefur kannski ekki tíma til að bíða eftir heddinu úr plönun, þá er svosem ekkert að því að henda bara nýrri pakkningu ef maður nennir að taka sénsinn.


Ég er svolítið að horfa í hvað ég geti gert sjálfur. Miðað við lýsingar sem ég hef sé þá þarf einhver sér sér tól til að ná þessu drasli í sundur, eða beita einhverri spes aðferð því annars er maður í hættu að brjóta knastásinn. Mig langar til að rífa þetta í sundur sjálfur en er smá smeikur við að stúta einhverju.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 20:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
alltaf að láta yfirfara heddið, athuga með plönun og plana ef þess þarf, einnig þrýstiprófa ef líkur eru á sprungum.
mitt mat
hart að ætla að spara sér smá aur og í leggja kostnað og vinnu og svo fer það allt í vaskinn...

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
ein spurning, hvar fær maður þessi special tools til að taka heddið af ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 22:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Dóri- wrote:
ein spurning, hvar fær maður þessi special tools til að taka heddið af ?


Þarft engin spes tól til að taka heddið af. En það þarf stundum spes tæki til að halda ásunum meðan þeir eru teknir úr.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 23:19 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 27. Oct 2008 19:23
Posts: 148
heddið fór hjá mér afþví að seinasti eigandi pússaði bara með sandpappír og lét ekki plana heddið það sást greinilega á rispum og notaði sömu boltana því tveir voru lausir þegar við tókum heddið af

_________________
bmw touring Design Edition e30 '93 (uppgerð)
bmw touring e30 '88 (partabill)
camaro iroc-z (uppgerð)
nissan patrol '93 ( uppá fjöllum)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 23:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
hvenar flokkast að vera buinn að taka heddið af, i gamla audi rallybilnum
minum tok eg heddboltana ur og slakaði a timareiminni, virkaði fint.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Er það virkilega rétt að á BMW þarf að nota OEM BMW frostlög því að hann inniheldur ekki nitrites (sölt?) og phosphates (fosfór?) ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 23:34 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
bull,bull,bull.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Dóri- wrote:
Er það virkilega rétt að á BMW þarf að nota OEM BMW frostlög því að hann inniheldur ekki nitrites (sölt?) og phosphates (fosfór?) ?





Þú þarft frostlög sem er fyrir vélar með ÁLHEDDI.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Axel Jóhann wrote:
Dóri- wrote:
Er það virkilega rétt að á BMW þarf að nota OEM BMW frostlög því að hann inniheldur ekki nitrites (sölt?) og phosphates (fosfór?) ?





Þú þarft frostlög sem er fyrir vélar með ÁLHEDDI.


OEM BMW frostlög ? :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group