saemi wrote:Ég gæti ekki verið meira sammála með draslið. MAÐUR HENDIR EKKI DRASLI ÚT UM GLUGGANN hvað þá topplúguna. Það á að fara í ruslið. hvort sem maður er með ruslapoka í bílnum eða hendir þessu jafn óðum.
Það getur nú verið svolítið skondið að taka upp tóma gosdós og labba með að bílnum sem hún "datt" út úr og segja "afsakið.. þú misstir þetta víst"

iar wrote:bebecar wrote:Ég bilast algjörlega þegar ég sé fólk henda rusli út úr bílunum sínum! Tók einn all svakalega á beinið á leið upp í landmannalaugar, hann hendi nammibréfinu bara beint út um gluggan eins og ekkert væri.
Ég sagði honum bara eins og væri að hann væri sóði og skyldi hirða þetta upp!
Glæsilegt! Það á að láta svona lið heyra það, þetta er svo fáránlegt.
Og þetta er ekkert betra innanbæjar. Er alltaf að lenda í því að bíllinn fyrir framan mig grýtir út um rúðuna plastflöskum eða ámóta. Blikka yfirleitt og jafnvel flauta aðeins á liðið þegar þetta gerist. Finnst lágmark að láta fólkið vita að það hafi "misst" eitthvað.

Jss wrote:saemi wrote:Ég gæti ekki verið meira sammála með draslið. MAÐUR HENDIR EKKI DRASLI ÚT UM GLUGGANN hvað þá topplúguna. Það á að fara í ruslið. hvort sem maður er með ruslapoka í bílnum eða hendir þessu jafn óðum.
Það getur nú verið svolítið skondið að taka upp tóma gosdós og labba með að bílnum sem hún "datt" út úr og segja "afsakið.. þú misstir þetta víst"
Maður reynir yfirleitt að gera nákvæmlega þetta, banka á gluggann og benda fólkinu á að það missti þetta, oft fyndinn svipurinn sem kemur á fólk, og sumir skammast sín svo þegar maður gerir þetta að það brennir í burtu og síðan sér maður það við næstu ruslafötu að losa úr bílnum, bwahahaha
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests