Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.
by maxel » Mon 28. Jul 2008 23:20
Steini B wrote:JOGA wrote:íbbi_ wrote:JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.
Kannski ekki malid i uber syningar bil en ef ad passad er upp a ad fara nokkrar jafnar umferdir tha gaeti thad alveg gengid.
Ef thad kludrast tha bara klaeda

og þá endaru með því að vera búinn að leggja út og eyða tíma fyrir og í baðar aðferðir, í staðin fyrir að nota þá réttu strax og spara þér pening

Rett en ef peningar eru takmarkadir tha er i lagi ad reyna. Hef sed badar umraeddar klaedningar og thad er erfitt ad gera thaer verri

Ég prufaði að djúphreinsa smá blett í kt-671 og það sást þvílíkur munur...

Afhverju gastu ekki klárað fokkin toppin
Bara asnalegt

-
maxel
- Formúlubílstjóri
-
by Steini B » Mon 28. Jul 2008 23:52
maxel wrote:Steini B wrote:JOGA wrote:íbbi_ wrote:JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.
Kannski ekki malid i uber syningar bil en ef ad passad er upp a ad fara nokkrar jafnar umferdir tha gaeti thad alveg gengid.

og þá endaru með því að vera búinn að leggja út og eyða tíma fyrir og í baðar aðferðir, í staðin fyrir að nota þá réttu strax og spara þér pening

Rett en ef peningar eru takmarkadir tha er i lagi ad reyna. Hef sed badar umraeddar klaedningar og thad er erfitt ad gera thaer verri

Bara asnalegt

Ætlaði að gera það um leið og ég tæki hann allann í gegn að innan

-

Steini B
- Formúlubílstjóri
-
-
by maxel » Mon 28. Jul 2008 23:56
Steini B wrote:maxel wrote:Steini B wrote:JOGA wrote:íbbi_ wrote:JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.

Bara asnalegt

Ætlaði að gera það um leið og ég tæki hann allann í gegn að innan

Þú skalt bara klára þetta vinur

-
maxel
- Formúlubílstjóri
-
Return to Tæknilegar umræður