bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 20:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Gott innlegg hjá þér Gunni.

Takk fyrir tilvísunina í eldgreinina, vissi ekki af þessu :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:21 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Á þessari síðu :arrow: http://www.turbotechnik.org/

eru þeir með 500hp kit fyrir s38 á 4900 Eur, svo 800hp kitt á 6100 eur,
Sýnist á öllu að þeir smíði greinina sjálfur, og bara hún er á 1540 eur.
þá á eftir að flytja heim og tolla...
Allavega einn möguleikinn ef að menn eru í alvöru pælingum

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það væri samt líklega hægt að sleppa með stál pakkningu á S38 til að fá þjöppuna aðeins undir 10:1 og spara sér þannig stimpla. þá væri nú aðeins minna mál að koma turbo á vélina, 5-6psi á svona vél gefur alveg rosa spark. Allaveganna yfir 430hö og meir enn 500nm.

stock M50 fer leikandi með turbo (10-13psi) og 10:1 í þjöppu.

Ef það væri eitthvað sem ég myndi nota í "alvöru" power þá væri það S38 eða S50.

M30 og M50 fara nokkuð auðveldlega í 500-600hö
M20 og M42 fara nokkuð auðveldlega í 350-400hö.

Enn þetta kostar allt bara svo ótrúlega mikið ef menn eru ekki hæfir í að gera megnið og næstum ALLT sjálfir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 03:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
já ég þakka góð svör strákar,mér hefði verið tjáð að það væri maus með meiru að setja turbo á þetta en jú ég hef hellings reynslu af vélum en ekki þessari beint,það væri gaman að skella henni í 400hp en þá auðvitað kostar það jafn mikið og að skella 350 ofaní með úbertjúningum og þá fengi ég líklegast 600 hp eða meir þannig er það ekki málið bara :lol:
en já takk fyrir að skýra þetta ég VAR að pæla í turbo..en núna er ég að pæla í því að skella bara nítrói á hann :shock: 8)
en EF ég færi í það að setja turbo á hann þá myndi ég gera allt sjálfur nema sérsmíðin s.s pústgreinin og soles það léti ég eiga sig :wink:

hvað segiði kútar M5 5.7l T&T ? 8)

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 03:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
BMW_Owner wrote:
já ég þakka góð svör strákar,mér hefði verið tjáð að það væri maus með meiru að setja turbo á þetta en jú ég hef hellings reynslu af vélum en ekki þessari beint,það væri gaman að skella henni í 400hp en þá auðvitað kostar það jafn mikið og að skella 350 ofaní með úbertjúningum og þá fengi ég líklegast 600 hp eða meir þannig er það ekki málið bara :lol:
en já takk fyrir að skýra þetta ég VAR að pæla í turbo..en núna er ég að pæla í því að skella bara nítrói á hann :shock: 8)
en EF ég færi í það að setja turbo á hann þá myndi ég gera allt sjálfur nema sérsmíðin s.s pústgreinin og soles það léti ég eiga sig :wink:

hvað segiði kútar M5 5.7l T&T ? 8)





NEI!!!!!!!! Selur mér frekar M5 og ég læt þig fá minn 520 uppí, hann er meiraðsegja vélarlaus eins og er og nánast tilbúinn undir 350 vitleysuna þína. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 03:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
haha :lol: 557? hljómar vel 8)

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 08:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
BMW_Owner wrote:
já ég þakka góð svör strákar,mér hefði verið tjáð að það væri maus með meiru að setja turbo á þetta en jú ég hef hellings reynslu af vélum en ekki þessari beint,það væri gaman að skella henni í 400hp en þá auðvitað kostar það jafn mikið og að skella 350 ofaní með úbertjúningum og þá fengi ég líklegast 600 hp eða meir þannig er það ekki málið bara :lol:
en já takk fyrir að skýra þetta ég VAR að pæla í turbo..en núna er ég að pæla í því að skella bara nítrói á hann :shock: 8)
en EF ég færi í það að setja turbo á hann þá myndi ég gera allt sjálfur nema sérsmíðin s.s pústgreinin og soles það léti ég eiga sig :wink:

hvað segiði kútar M5 5.7l T&T ? 8)


:(

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 10:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Turbo og Turbo er náttúrulega ekki það sama í mínum huga.

N.b. ég þarf að borga fyrir allt, geri ekkert sjálfur og þ.a.l. eru þetta frekar dýrir hestar, en á móti eru þeir hingað til 100% reliable.

Ég er svona bæði sammála og ósammála Sæma. Mér finnst að menn eigi að gera það sem þeir vilja, en samt er oft gáfulegra að skipta um bíl.

Þrátt fyrir mega fjárútlát sé ég ekki eftir því að hafa farið í TwinTurboið, single hefði verið einfaldara klárlega.

En það verður að hafa eitt í huga með svona aflbreytingar. IMO þarf fyrst að gera bílinn kláran fyrir Þannig afl.

1. fjöðrun og fóðringar
2. bremsur
3. kúplingu
4. grip (dekk)

Ef þetta er ekki uppfært er aflið alveg gangslaust nema í einhverjar youtube spólæfingar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 16:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Ég held að Gunna hugmynd sé best, porta heddið og massíva ása!

Turbo er dýrt og ekki fyrir neinn meðaljón!


S38----- B38 er með gríðarlega vel unnu heddi..

Það eru til 2 bílar í veröldinni sem eru 400 ps og í báðum þeirra kom ALPINA eitthvað við sögu ásamt samvinnuverkefni M-Gmbh..

S38 36 og 38 er á N/A basis nokkurn veginn á limminu,, ef þetta á að vera dags-daglegur til brúkunar..
þetta eru MEGA fjárútlát.

ekki detta í þessar pælingar,, með blablabla að markmiði,,
seldu bílinn og gerðu eitthvað ALLT annað.. hellingur í boði ..
t.d. E39 M5 ef þú vilt vera á M5

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Ég held að Gunna hugmynd sé best, porta heddið og massíva ása!

Turbo er dýrt og ekki fyrir neinn meðaljón!


S38----- B38 er með gríðarlega vel unnu heddi..

Það eru til 2 bílar í veröldinni sem eru 400 ps og í báðum þeirra kom ALPINA eitthvað við sögu ásamt samvinnuverkefni M-Gmbh..

S38 36 og 38 er á N/A basis nokkurn veginn á limminu,, ef þetta á að vera dags-daglegur til brúkunar..
þetta eru MEGA fjárútlát.

ekki detta í þessar pælingar,, með blablabla að markmiði,,
seldu bílinn og gerðu eitthvað ALLT annað.. hellingur í boði ..
t.d. E39 M5 ef þú vilt vera á M5


Jafnvel þótt að heddið sé vel unnið original þá væri hægt að græða mikið á enn betri portun og ás til að fitta.

Enn eins og það vita allir þá er þetta ekki sniðugt ef hugsað er til endursöluverðs bílsins.
Og það er eigandans að dæma svoleiðis ekki VIÐ hérna á netinu að reyna sjá fyrir öðrum,

Ef allir færu að ráðleggingunum sem kemur hérna oftast þá ættu allir E39 M5.

Sumir þurfa að muna að sumir VILJA bara ekki svona nýlega bíla.
Sama þótt þeir séu betri og kraftmeiri.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 17:22 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 28. May 2005 20:09
Posts: 731
Location: rosaleg
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Ég held að Gunna hugmynd sé best, porta heddið og massíva ása!

Turbo er dýrt og ekki fyrir neinn meðaljón!


S38----- B38 er með gríðarlega vel unnu heddi..

Það eru til 2 bílar í veröldinni sem eru 400 ps og í báðum þeirra kom ALPINA eitthvað við sögu ásamt samvinnuverkefni M-Gmbh..

S38 36 og 38 er á N/A basis nokkurn veginn á limminu,, ef þetta á að vera dags-daglegur til brúkunar..
þetta eru MEGA fjárútlát.

ekki detta í þessar pælingar,, með blablabla að markmiði,,
seldu bílinn og gerðu eitthvað ALLT annað.. hellingur í boði ..
t.d. E39 M5 ef þú vilt vera á M5


Jafnvel þótt að heddið sé vel unnið original þá væri hægt að græða mikið á enn betri portun og ás til að fitta.

Enn eins og það vita allir þá er þetta ekki sniðugt ef hugsað er til endursöluverðs bílsins.
Og það er eigandans að dæma svoleiðis ekki VIÐ hérna á netinu að reyna sjá fyrir öðrum,

Ef allir færu að ráðleggingunum sem kemur hérna oftast þá ættu allir E39 M5.

Sumir þurfa að muna að sumir VILJA bara ekki svona nýlega bíla.
Sama þótt þeir séu betri og kraftmeiri.


Bara gott innlegg.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég ætla vera memm í að segja E39 m5..

leyfa E34 bílnum að vera bara eins og hann á að vera

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
BMW_Owner wrote:
hvað segiði kútar M5 5.7l T&T ? 8)


Ertu ekki kominn langleiðina í það með 757 ? Væri það ekki heppilegra. :-)

Og ef þú ferð E34 leiðina með 5.7 vélina þá verð ég að vera sammála honum Axeli að taka frekar 520 "hræ" í það en að spaða M5 bíl í svoleiðis framkvæmdir.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
íbbi_ wrote:
ég ætla vera memm í að segja E39 m5..

leyfa E34 bílnum að vera bara eins og hann á að vera



ég er alveg sammála íbba og fleirum


E39 M5


en E34 M5 er töff eins og hann er


að setja eitthverja gamla ameríska V8 í þennan er bara jafn stupid og setja Turbo M20 ofan í þennan M5

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Það væri náttúrulega dauðasynd að rífa úr heila S38 úr M5 og setja í ameríska V8. Alveg sama hversu mörgum hestum sú vél skilar. Er venjulega alveg sama hvaðan vélar koma en þetta væri ekki löglegt :lol:

Annars er ég sammála Gunna, það er ekki fyrir alla að kaupa bara nýrri og aflmeiri. Ef fólk vill eyða 2.5 milljónum í bíl þá er þetta ekkert fáránlegur kostur.

Ef keyptur er 2.5 milljón króna Lexus/Nissan/Honda etc. og keyrður í 4 ár. Hversu mikils virði er hann þegar hann er seldur? Milljón kannski?

Þú "kaupir" 500 hestafla M5 á sama pening nýtur í 4 ár og færð fyrir hann 1,5 þegar þú selur. Mismunur gengur upp í auka kostnað við viðhald.

Geri mér grein fyrir að viðhaldshlutinn getur verið annsi hár en þetta er ekki al-vitlaust peningalega séð. Mun skynsamlegra en að kaupa sér 5milljón króna bíl á lánum og horfa á hann falla í verði um margar milljónir á nokkrum árum :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group