by HPH » Fri 10. Aug 2007 04:39
Okey langar að seigja smá um lesblindu þar sem það hefur sprottið upp umtal um þann skemtilega hæfileika.
ég er lesblindur og var snema sem barn greindur með lesblindu, á meira seigja læknis vottorð um það.
Ég tel mig þekkja lesblindu vel og veit ansi mart um hana og hef sótt ýmis mis góð "galdra" námskeið, tækni og fleira og þar á meðal Ron Davis sem ég tel besta og einfaldasta leiðin.
Lesblinda er ekki ekki eitthvað orða og stafa rugl, Lesblinda er eiginlega jafn misjöfn og það eru margir lesblindir og Orðið Lesblindur er eiginlega vitlaust orð yfir þetta enda er þetta ekki Blinda heldur er þetta SKINvilla eða réttara sagt myndrænhugsun sem geri það að maður hugsar í Formum, táknum, hljóðum og myndrænt. (Enda hafa lesblindir oftast nær gott ýmindunarafl.)
t.d. ef heiri stafin "S" þá sá ég ekki stafin "S" fyrir mér heldur sá ég mynd af snák og einhverju stafrós blaði sem hékk í skólastofu í grunskóla. En eins og orðið "Venjulegur" þá kemur ekkert upp í hugan minn og þá veit ég ekkert hvað ég á að skrifa.
Eitt það erfiðasta sem ég geri er að lesa mikið af ómyndrænumorðum og eins og fyrir próf þar sem mikið af Ómyndrænumorðum eru Lesblindur maður getur EKKI munað Ómyndrænorð NEMA að hann sé búinn að tengja orðið við eitthvað myndrænt. En myndrænar setningar og Orð eru enginvandi að muna.
Þetta sem ég er að skrifa er bara svona þynsti grunnurin í heimi Lesblindunar, það er svo líka til að rugla Y og I saman, stórum og litlumstaf, Einum eða tveimur stöfum, Föllin, tölustafir, Eitt orð eða tvö orð (t.d. Hand Klæði eða handklæði), Kommur og Punktar það er bara Alskonar til í þessu.
Svo til gamans þá ER 1/3 heimsins Lesblindur.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.