hjalmar87 wrote:
ertu ekki að grínast eða??
ég laug ekkert að þér með þennan bíl! og gætir spurt alla sem ég þekki hvort ég hafi ekki verið hæstánægður með hann allann tímann sem ég átti hann og hvort að ég hafi ekki verið tregur til að selja hann..
en ef þú vilt endilega vera að sverta mannorð mitt hérna á spjallinu þá gerðu svo vel eg nenni ekki að vera að rífast ennþá um þetta og ég er hæstánægður með "nýja bílinn" þó að það séu nokkrir hlutir sem þarf að dytta að takk fyrir
Þetta voru ekki nokkrir hlutir og allt þetta hefðir þú getað sagt mér því að þú vissir um þetta allt, þegar ég spurði þig um ástand bílsins sagðir þú að það væri í lagi með allt í honum og ekkert sem þyrfti að gera við, (og jú ég hefði átt að geta séð þetta ef ég hefði skoðað hann betur, en mig bráðvantaði bíl þessa stundina og tók því trúanlega að það væri allt í fínu standi, og maður þarf að vera illa skerrtur og smekklaus til að sjá á eftir svona braki

ég er búinn að tala við þig um þetta nóg í pm og ætla ekki að byrja á því aftur, er búinn að selja hann á því verði sem ég hefði átt að kaupa hann á miðað við ástand og verð bara að taka því að logið hafi verið að manni. (þú gerðist meira að segja svo bíræfinn að segjast vera að flytja til danmerkur og þess vegna þyrftirðu nauðsynlega að selja hann, en ert svo bara rúntandi um götur Reykjavíkur mánuði seinna, það voru þá fluttningarnir