Xenon vesen

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Danni » Wed 04. Oct 2006 18:13

Þetta gerðist hjá mér þegar það var Xenon, nema í eina skiptið sem það datt út var það vinstra megin :shock: Og einusinni kviknaði ekki neitt fyrr en ég var búinn að drepa alveg á bílnum og bíða í smá stund með að starta aftur.

Skiptir ekki máli lengur, ekkert xenon.
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

ballistering?

Postby Orri Þorkell » Wed 18. Oct 2006 21:38

er ekki einhver ballistering í þessum xenon ljósum? gæti hún ekki verið eitthvað að klikka?
Orri Þorkell
Getawaybílstjóri

.

Postby Wolf » Sun 22. Oct 2006 21:48

Þetta hljómar svolítið eins og eitthvað sjálfvar í spenninum sé að slá út, og detta svo inn aftur þegar slökkt er og síðan kveikt aftur.

Mig minnir að spennan á þessu sé 60KV, leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál. Gæti mögulega verið að einhverjir snertifletir á tengingum eða á peruni sjálfri í stæðinu séu ekki nógu hreinir (mögulega veðrast eitthvað), þó að þær séu þannig séð í lagi.

Hefur einhver prófað að nota fitulaust contact sprey á allar tengingar?

Bara svona hugmynd...
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Re: .

Postby Svezel » Mon 23. Oct 2006 15:15

Wolf wrote:Þetta hljómar svolítið eins og eitthvað sjálfvar í spenninum sé að slá út, og detta svo inn aftur þegar slökkt er og síðan kveikt aftur.

Mig minnir að spennan á þessu sé 60KV, leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál. Gæti mögulega verið að einhverjir snertifletir á tengingum eða á peruni sjálfri í stæðinu séu ekki nógu hreinir (mögulega veðrast eitthvað), þó að þær séu þannig séð í lagi.

Hefur einhver prófað að nota fitulaust contact sprey á allar tengingar?

Bara svona hugmynd...

spennan er yfirleitt 23kV
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður