gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:ég spyr fáfróður með semi nafna mínum einaris hver er munurinn

Jónki 320i ´84 wrote:Það stendur á lokinu á forðabúrinu hvort það sé ATF eða LHM, ekki mikið flóknara en það
Jss wrote:
Oft þegar það er LHM vökvi þá stendur CHF á lokinu. Sami hlutur.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ekki heldur rétt ,,,,,en næstum.
BMW notar CHF en sá vökvi er EKKI til á almennum markaði hérlendis
((né í B&L))
þannig að LHM er notað og er ..eflaust alveg jafn gott
Angelic0- wrote:Stendur ATF á lokinu hjá mér, en ég hringdi inn í B&L og sögðu mér að það væri ekki sniðugt og ég ætti að nota LHM vökva á þetta, það væri sjálfsagt bara vitlaust lok á forðabúrinu !

Jónki 320i ´84 wrote:Angelic0- wrote:Stendur ATF á lokinu hjá mér, en ég hringdi inn í B&L og sögðu mér að það væri ekki sniðugt og ég ætti að nota LHM vökva á þetta, það væri sjálfsagt bara vitlaust lok á forðabúrinu !
Hehe þá kemur það í ljós það sem Sæmi var að segja, þetta getur gerst

saemi wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Angelic0- wrote:Stendur ATF á lokinu hjá mér, en ég hringdi inn í B&L og sögðu mér að það væri ekki sniðugt og ég ætti að nota LHM vökva á þetta, það væri sjálfsagt bara vitlaust lok á forðabúrinu !
Ég hef bara eitt um þetta að segja.
Þó svo að það hafi aldrei gerst,.. þá er ekkert sem segir að það geti ekki gerst aftur!
saemi wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Angelic0- wrote:Stendur ATF á lokinu hjá mér, en ég hringdi inn í B&L og sögðu mér að það væri ekki sniðugt og ég ætti að nota LHM vökva á þetta, það væri sjálfsagt bara vitlaust lok á forðabúrinu !
Ég hef bara eitt um þetta að segja.
Þó svo að það hafi aldrei gerst,.. þá er ekkert sem segir að það geti ekki gerst aftur!

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests