bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 13:18 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
á til 3,15 hlutfall ef þig vantar

hann á væntanlega enn gamla drifið sitt :)

þú ert gamalt drif :)
en vætlega er læsinginn brotinn/soðinn vegna þess að hún er föst
vegna þess að það er nokkrar góðar beygjur af Tb planinu og þú finnur greinilega ekkert fyrir neinnu fyren í kef það er bara eins og drifið hjá þér hafi bara soðnað á leiðinni til kef fast hmm olíuleysi? misshádekk?. alveg er það eitthvað.
tók TB ekki eftir neinu ?!? hvers vegna?

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 13:51 
Formúlubílstjóri

TB sögðust hafa mælst olíuna og að hún virtist nýleg og í lagi en ég ætti samt að láta skipta um hana sem fyrst. Og ég stórefa að þeir hefðu skilað mér bílnum í því standi að ég mætti ekki keyra bílinn minna en 100km án þess að hann yrði bara óökufær.

En hvað varðar drifið þá efa ég að það hafi mikið að segja að snúa því þegar þegar það er ekki í bíl, þar sem það er þá hvort sem er alltaf jafn mikið álag á báðum endum og drifið var alveg fínnt í bílnum þangað til álagið varð minna á öðrum endanum en meira á hinum.

Eitt sem ég hef samt áhyggjur af, er þegar Hannes sótti það fyrir mig (ég var kallaður í vinnu svo ég komst ekki) að þá sagði hann mér að þegar þeir lyftu því þá kipptist annað eyrað út (það sem öxlarnir boltast uppá). Hann sagði mér að það skipti engu máli fyrst að það fór ekki alveg út og að ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur af þessu. Ég sagði manni þetta sem hjálpaði mér að draga bílinn heim og hefur einhverja reynslu á drifum og hann sagði mér að þegar þetta gerist þarf að vera 100% að eyrað þyrfti að fara á sama stað, ef ekki þá færi bara allt í klessu inní drifinu, svipað og maður hefði tímareim af vél og snúið vélinni hálfan hring og sett hana svo á aftur með kolvitlausum tíma. Ég bara vona að þetta er ekki rétt því að ég vill ekki fara að þurfa vera með einhver leiðindi.

Ég er allavega að fara að skipta um drifin aftur sjálfur (því hef ekki efni á að láta gera það fyrir mig því ég er búinn að borga svo mikið til ða koma drifinu í) og ætla svo að fá einhvern sem kann á drif til að opna það læsta og skoða það fyrir mig. Ef læsingin er í lagi þá færi ég hana á milli en ef ekki....................

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 13:58 
Formúlubílstjóri

hann sagði mér að þegar þetta gerist þarf að vera 100% að eyrað þyrfti að fara á sama stað, ef ekki þá færi bara allt í klessu inní drifinu,
bull og vitleysa :!: þar að segja ef þú ert að tala um öxull endan sem er inn i drifnu sem tengist síðan við öxullinn

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 14:01 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
hann sagði mér að þegar þetta gerist þarf að vera 100% að eyrað þyrfti að fara á sama stað, ef ekki þá færi bara allt í klessu inní drifinu,
bull og vitleysa :!: þar að segja ef þú ert að tala um öxull endan sem er inn i drifnu sem tengist síðan við öxullinn

eyrað?? hvað er það nú,

allaveganna öxlarnir mega alveg fara úr og í og þú snúa drifinu eins og þú vilt þegar þeir fara aftur í

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 14:01 
Formúlubílstjóri

Jamm er að tala um hann en þetta er bara það sem hann sagði mér. Ég veit lítið um þetta samt.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 14:02 
Formúlubílstjóri

En jæja er farinn inní skúr að taka drifið úr.... hverjum langar að sjá læst drif að innan? :D

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 15:07 
Formúlubílstjóri

Drifið er augljóslega EKKI læst lengur. Tjakkaði bílnum upp báðu megin og snéri og það snérist bara annað dekkið :cry:

Núna verður spennandi að taka drifið í sundur, hef ég rétt á að fá þetta bætt einhvernveginn? Eða kastaði ég 50þúsund kalli í ruslið? Spennandi :o

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 16:56 
Formúlubílstjóri

málið er að þegar því var snúið þá snérist það eins og læst!
EN svo þegar maður snéri mikið s.s hélt áfram að snú og snúa og snúa þá læstist það!! svo þegar það var snúið í hina áttina þá snérist það ánþess að stoppa!! þá prufaði ég að snúa aftur í sömu átt og fyrst stoppaði ekki! :O hvað er málið með það?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 17:13 
Formúlubílstjóri

316i wrote:
málið er að þegar því var snúið þá snérist það eins og læst!
EN svo þegar maður snéri mikið s.s hélt áfram að snú og snúa og snúa þá læstist það!! svo þegar það var snúið í hina áttina þá snérist það ánþess að stoppa!! þá prufaði ég að snúa aftur í sömu átt og fyrst stoppaði ekki! :O hvað er málið með það?

ég skildi þetta ekki ??

betri útskýringu :O ?

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 17:17 
Formúlubílstjóri

OK eitt annað atriði sem GÆTI hjálpað við greiningu á hvað er að....

Þegar bíllinn var dreginn heyrðist ekkert í drifinu. Það heyrist bara eitthvað fáránlegt hljóð þegar skiptingin er í gír!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 18:03 
Formúlubílstjóri

WTF

Ok Danni var að hringja í mig og hann var að snú öðru dekkinu eins og áður!
svo tjakkaði hann bíllinn upp báðumeginn snéri dekkinu sem var á jörðinni og drifið læstist!! núna snúast bæði hjólinn :wtf: sem læst! (opiðdrifþá snýst það í sitthvora áttina læstu í sömu)

Hvað er í gangi með þetta?!?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Feb 2006 19:42 
Formúlubílstjóri

Þetta er eitthvað fucked... En já, ég er búinn að losa drifið úr, þarf bara hjálp við að ná því alveg úr og svo að setja hitt í aftur. Það verðru spennandi að sjá hvað leynist inní læsta drifinu og að sjá hvort ég get notað læsinguna í gamla drifið. En ég tékkaði á tagginu á því og hlutföllin í því eru 3.23 og hlutföllin í læsta eru líka 3.23 þannig þetta eru eins drifa nema annað er með S í tagginu en hitt ekki.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 09:59 
Formúlubílstjóri

Jæja. Núna er drifið komið í sundur og læsingin líka. Tók nokkrar myndir af ferlinu og látum þær bara ráða ferðinni. (Ýtið á myndirnar til að fá þær stærri)

Image
Image
Mynd 1 og 2: Hérna eru þessi stykki komin úr (hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir og ætla ekki að reyna að giska) og þegar þeir fóru úr þá lofaði það ekki góðu. Sést líki hvað annar þeirra er furðulega mis-eyddur.

Image
Mynd 3: Læsingin komin uppúr og mynd innanú húsið sem sýnir það að allt inní húsinu sjálfu er alveg 100% heilt. Ekki ein rispa eftir brot á fleygji ferð eða eitthvað þannig.

Image
Mynd 4: Þar sem við opnuðum drifið og tókum læsinguna úr heima hjá Hannesi þá setti ég handklæði utanum læsinguna og setti hana í poka og fór með hana heim. Þegar ég tók handklæðið utanaf datt þetta úr læsingunni, nú varð ég bara enn svartsýnni.

Image
Mynd 5: Hannes bað mig um að taka svona mynd, innaní læsinguna með ljósið á. Þar sem honum sýndist pinnarnir vera brotnir og sagði að ef þeir væru það eina sem væri brotið þá væri ég mjög heppinn því þá væri ekki mikið mál að laga læsinguna.

Image
Mynd 6: Hér er ég búinn að taka allt innanúr læsingunni. Ákvað að sýna ykkur það sem leyndist innaní henni síðast og þetta fyrst ;)

Image
Image
Image
Mynd 7, 8 og 9: Jamm hér er allt það sem var innaní drifinu. Litlu brotin neðst, stóru brotin efst. Að vísu boltarnir sem héldu því saman inná myndinni líka og diskarnir efst en þeir eru heilir (held ég :?) Þetta er, einsog þig sjáið, allt handónýtt og miklu, miklu verra en ég og aðrir bjuggumst við að þetta væri. Læsingin er bara handónýt og alveg gjörsamlega ónothæf. Þetta borgaði ég 35.000 krónur fyrir og sé ekki frammá það að fá 1 eyri til baka af því. Það er ekkert sem ég gerði sem gæti látið þetta enda svona svakalega illa. Ég borgaði bara 35.000 krónur, fékk Hannes til að sækja það fyrir mig (var kallaður í vinnu á síðustu stundu), fór með það einsog gull, lét meira að segja setja það í fyrir mig og borgaði rúmar 20.000 krónur fyrir það, með BMW Krafts meðlima afslættinum og, keyrði heim, ætlaði að fara að fara Hafnagöturúnt og svo þetta.

Og til gamans má geta að ég tel það alveg rétt þegar ég tel mig vera einn óheppnasta mann jarðríkis hvað varðar bíla- og fjárhagsmál ef litið er á fortíð mína í bílunum og hvað ég eyddi miklu þá. Nenni ekki að fara að telja það allt upp.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:09 
Formúlubílstjóri

bíddu húsið er heilt!! bara tannhjólinn og það er ónýtt!! ekki henda þessu ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Feb 2006 10:12 
Formúlubílstjóri

316i wrote:
bíddu húsið er heilt!! bara tannhjólinn og það er ónýtt!! ekki henda þessu ;)

Spurning hvort að það er hægt að færa úr "opnu" drifi ?

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC