Danni wrote:Nei það var ekki vatnsdælan. Hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir en þetta er það sem vatnsleiðslurnar úr vatnskassanum fara í.
Og það var EKKI ég sem braut það, heldur pabbi! Bara hafa það á hreynu.
Það er búið að reyna að berja lykilinn fram og til baka með sleggju og sama hvað þá bara losnar þetta helvíti ekki! Get ekki reynt núna btw því ég þurfti að fara í vinnu á Hyundai

gstuning wrote:Danni wrote:Nei það var ekki vatnsdælan. Hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir en þetta er það sem vatnsleiðslurnar úr vatnskassanum fara í.
Það er búið að reyna að berja lykilinn fram og til baka með sleggju og sama hvað þá bara losnar þetta helvíti ekki! Get ekki reynt núna btw því ég þurfti að fara í vinnu á Hyundai
Thermostat housing,
Angelic0- wrote:gstuning wrote:Danni wrote:Nei það var ekki vatnsdælan. Hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir en þetta er það sem vatnsleiðslurnar úr vatnskassanum fara í.
Thermostat housing,
Já, en það er allt í góðu, því að ég söpplæjaði nýtt handa honum
Danni wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Danni wrote:Nei það var ekki vatnsdælan. Hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir en þetta er það sem vatnsleiðslurnar úr vatnskassanum fara í.
Thermostat housing,
Já, en það er allt í góðu, því að ég söpplæjaði nýtt handa honum
Já og þá þarf kúplingin bara af! Sem ég næ ekki að losa

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests