bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 12:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Sep 2005 00:46 
Meðlimur Meðlimur

Ég hef ekkert verið að vesenast í að reyna að finna ódýrasta tryggingafélagið ennþá þar sem ég er að borga svo lítið í tryggingar(tæp 40þús í skyldutryggingu).
Ég er ekki með hann í kaskó, þó svo ég hafi lagt megnið af mínum peningum í hann, einfaldlega útaf þessu... ég er svo hræddur um að þeir bjóði mér bara kúk fyrir bílinn EF ég skyldi lenda í einhverju.

Ég væri meira en til í að borga nokkra þúsundkalla fyrir að vera viss um að fá svipað verð og ég gæti fengið fyrir að selja hann.

btw.. er hjá sjóvá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 18:49 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
Ég hef ekkert verið að vesenast í að reyna að finna ódýrasta tryggingafélagið ennþá þar sem ég er að borga svo lítið í tryggingar(tæp 40þús í skyldutryggingu).
Ég er ekki með hann í kaskó, þó svo ég hafi lagt megnið af mínum peningum í hann, einfaldlega útaf þessu... ég er svo hræddur um að þeir bjóði mér bara kúk fyrir bílinn EF ég skyldi lenda í einhverju.

Ég væri meira en til í að borga nokkra þúsundkalla fyrir að vera viss um að fá svipað verð og ég gæti fengið fyrir að selja hann.

btw.. er hjá sjóvá.

40þús er lítið!

ég er að borga 65 or some

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Sep 2005 00:40 
Meðlimur Meðlimur

það er útaf því ég var með lögheimilið útá landi þar sem er lægsta áhættustig.... enda 90km í næsta þéttbýli þaðan :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Sep 2005 11:18 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir

Aðili sem ég þekki til gerði upp 88 módel af bíl og eyddi í hann og hefur nótur fyrir eins og nýr yaris myndi kosta, hann semur við tryggingafélag um að þeir muni borga x upphæð ef hann lendir í tjóni sem og hann gerði fyrir stuttu og var í 100% rétti, þegar upp var staðið fékk hann innan við helminginn af því sem tryggingarfélagið var búið að lofa og bílinn sem er í mauki. Hann setti lögfræðing FÍB í málið og hann sagði að það væri ekkert hægt að gera.. Ath hann borgaði töluvert hærri iðgjöld eða sem nemur því sem hann ætlaði að fá fyrir bílinn.
Þannig ekki treysta því sem tryggingarfélögin seigja, ég veit að ef ég tjóna minn bíl er ekkert mjög miklar líkur á að ég fái nema helming þess sem ég borgaði eftir að ég skoðaði Bíló sem þeir nota td við mat á bílum. Þeir eru bölbuð svín :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Sep 2005 12:41 
Meðlimur Meðlimur

Kalli wrote:
Sælir

Aðili sem ég þekki til gerði upp 88 módel af bíl og eyddi í hann og hefur nótur fyrir eins og nýr yaris myndi kosta, hann semur við tryggingafélag um að þeir muni borga x upphæð ef hann lendir í tjóni sem og hann gerði fyrir stuttu og var í 100% rétti, þegar upp var staðið fékk hann innan við helminginn af því sem tryggingarfélagið var búið að lofa og bílinn sem er í mauki. Hann setti lögfræðing FÍB í málið og hann sagði að það væri ekkert hægt að gera.. Ath hann borgaði töluvert hærri iðgjöld eða sem nemur því sem hann ætlaði að fá fyrir bílinn.
Þannig ekki treysta því sem tryggingarfélögin seigja, ég veit að ef ég tjóna minn bíl er ekkert mjög miklar líkur á að ég fái nema helming þess sem ég borgaði eftir að ég skoðaði Bíló sem þeir nota td við mat á bílum. Þeir eru bölbuð svín :P

Ef hann var í 100% rétti þá hefur líklega allt annað tryggingafélag borgað honum bílinn og hefur það því ekkert að segja hvað hann var búinn að láta sitt tryggingafélag meta bílinn á. Nema náttúrulega að sá sem keyrði á hann hafi verið hjá sama tryggingafélagi.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Sep 2005 18:27 
Formúlubílstjóri

Kalli wrote:
Sælir

Ég veit um hvern þú ert að tala og málið með hann er að hann hefur enga pappíra undir höndum sem að staðfesta að tryggingarfélagið hafi tryggt bílinn fyrir þessa x upphæð, hann treysti tryggingarfélaginu bara og fattaði ekki að fá þetta svart á hvítu og því miður fékk hann að sjá eftir því.... :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC