Dr. E31 wrote:Er það Alpine INA-N333R sem varð fyrir valinu?
Nei, ég er að reyna að kaupa líklega næstu kynslóð á undan (notað) og það heitir INA-NO33R
Lítur allavega vel út og er með DVD spilaranum líka þannig að öll evrópa er á einum disk...
Dr. E31 wrote:Er það Alpine INA-N333R sem varð fyrir valinu?
hjortur wrote:Það má kannski benda á að það eru 2 kerfi af svona kortum til fyrir ísland.
Kerfi frá Hnit og R. sigmundssyni keyrir á Garmin gps tækjum og maður fær líka kortaforrit sem virkar á windows
Kerfi frá Loftmyndum sem keyrir á Pocket Pc
Ég hef notað kortið frá r. sigmundssyni með garmin gpsmap 76cs tæki (sogskál á framrúðunni og 12v tengi) og það kemur bara vel út fyrir sveitavarg eins og mig sem ratar ekki mikið í borginni.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
arnib wrote:Jááá, ég vissi ekki heldur að þetta væri til fyrir ísland!
Vitiði hvað þessi pakki kostar ef maður ætti sjálfur búnaðinn fyrir?
INAN033R
Alpine INA-NO33R Navigation system
£1259.99
Single Din CD/Navigation Receiver, Auto Route calculation, Easy Input, Destination Search, Real-Time Voice Guidance, Guidance Display, CD Tuner, CD Text, CD-R/RW, 4x 45W, 3 pre-outs, Bass Engine, Swing Face, Dual Illumination, Removable Front Panel, IS
Pioneer TS-A6987 Car Speaker
Pioneer GM-X334 Car Audio Amplifier
bebecar wrote:1. Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?
2. Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)
3. Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir
4. Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?
Höfuðpaurinn wrote:bebecar wrote:1. Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?
2. Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)
3. Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir
4. Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?
1. jú það ætti að virka...
2. þú verður að checka á ummáli hátalarana og hversu djúpir þeir mega vera sem þú myndir setja í staðinn, það er til extra þunnir frá pioneer, man ekki hvað það heitir í augnablikinu, en þeir þrælvirka, svo er líka hægt að fá svona "hækkun" til að fá djúpa hátalar utar...
3. það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi, ég setti 7*10" í afturhilluna hjá mér...
4. það er bara þetta venjulega, ekki leggja neitt sem leiðir rafmagn með rca snúrunum í magnarann, hafðu gott öryggi á power f. magnarann og ekki hika við að rífa innréttinguna í spað til að fela snúrur og svoleiðis, miklu flottara, og svo er náttúrulega betra að hafa þétti fyrir magnarann til að minnka álagið á rafgeyminn, meira man ég ekki í bili...
Höfuðpaurinn wrote:jú og svo ef þú þarft að fara með rafmagn yfir rca snúru, þá áttu að krossa hana alveg, það segja allavegana allir spekingarnir í "græjuísetningarbúllunum"
arnib wrote:Láta þær liggja með 90° horni á hvora aðra, geri ég ráð fyrir.
Annars er best að láta RCA og rafmagn bara hafa sína fjarlægð
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests