jæja þar sem mér var bent á að uppfæra þennan þráð frekar þá geri ég það auðvitað,en já bílinn er kominn á götuna og kominn með endurskoðun(sem er gott) gæjinn fann ekkert að menguninni né vélinni og neinu,samt virkar ekki hraðamælir né snúningsmælir bara gps sem er í rúðunni
en já hann setti út á framljós,lekamengun,airbagljós,og mismunandi bremsun að framan og líka handbremsu,en þetta er ekkert sem ég get ekki lagað.
ég er ílla sáttur með að ég fékk ekki eitthvað í hausinn sem ég get ekki breytt eins og mengun eða slíkt.
bimminn er einstakur í akstri þótt ekki kraftmikill sé, en ég geri ráð fyrir að hann sé eitthvað um 200hp og virkar sem slíkur en þetta er bara the ultimate krúser og bílinn mokar inn athygli og tjééllingarnar mökkblotna þegar ég stíg hann í lausagangi
en næst á dagskrá er að kaupa hraðamælir og snúningsmælir og fiffa það við hina mælana og gera þetta alvöru "made in sveitin" og já lækka hann að framan,bremsur og slíkt getur bara beðið
kv.BMW_Owner
hlakka til að sjá ykkur taka mig í spyrnu á meðan ég er með flottustu kaggahljóðin