Omar_ingi wrote:
Mazi! wrote:
Bartek wrote:
þu bara kann ekki keyra án skemma... annars það er gott í þessum e36

ef ég næ að brjóta þetta með grútmáttlausann mótor einsog M50B25 þrátt fyrir soðið drif þá hlítur eitthvað meira að vera að en ökumaðurinn, M3 er með allt OEM og hundslitið að aftan í fóðringum og hefur verið að fá sömu djöfulgangs meðferð hjá mér í bráðum tvö sumur og ekkert vesen og hann er með S50

,, en ég googlaði þetta og menn sem eru að nota þessa bíla eitthvað hressilega virðast vera lenda í þessu trekk í trekk nema styrkja þetta eitthvað.
gardara wrote:
Ertu að herða þetta nóg? Man ekki hvaða hersla er á þessu en minnir að hún sé 200nm eða eitthvað álíka hressilegt
hmm gæti kanski verið, ætla að setja þetta aftur saman í kvöld með öðrum bolta og grjótherða þetta og sjá hvað það endist.
Ég seigi að eina vitið sé að setja poly fóðringu í þetta strax og 12mm bolta eða hvort það var 14mm

14mm.
Ég lenti í þessu á mínum bíl í lok síðasta sumars.
Reif drifið úr, náði brotinu úr, og keypti 10.9 bolta í þetta, setti allt saman aftur rosa gaman, braut hann 3 dögum seinna...
Þá sá ég eftir því að hafa farið auðveldu leiðina
Pantaði mér poly á internetinu, setti hana svo í rennibekk og stækkaði gatið um 2mm, úr 12 í 14mm.
Keypti svo 10.9 bolta í Sindra, lét bora drifboltsaugað út fyrir stærri boltanum, og setti saman með góðri samvisku.
Hefur haldið síðan, og hef tekið á þessu allhressilega...
Einnig mæli ég með að fá hjá þeim innansexkants bolta í öxlanna.
Lenti í því að skemma einn torx boltan hjá mér þegar ég var að þessu eitt sinn, eftir klukkutíma rembing með slípurokk náði ég að leysa öxulin.
Fór til þeirra og athugaði hvort þeir ættu svona bolta, fékk að vita það að þetta er bílavarahlutur og því ekki til hjá þeim.
Þessir innansexkants boltar hjá þeim eru í nákvæmlega sömu stærð og torx boltarnir, og mig rámar í að þeir séu sterkari.
Ekki bara sleppirðu við að þurfa að losa þessa heeeelv torx druslur, heldur líka leiðindin við að troða toppnum uppá, vegna þess að öxulhosan vill alltaf vera memm..
Að mínu mati er
MIKLU auðveldara og þæginlegra að leysa öxlanna eftir að hafa sett innansexkants bolta í þetta..
Stykkið af svona bolta er að kosta minnir mig 10 KR