Og get ég ekki notað kassa sem kemur af M50B25.
Vantar líka að fá að vita hvort að það sé réttur skrúfgangur eða öfugur skrúfgangur á þessum númer 4 á myndinni.

Danni wrote:Reyndar hef ég heyrt að það þurfi ekki að skipta um pönnu og pickup til að setja E39 mótor í E36. Sumpið er að aftan í E39, alveg eins og í E36.
Þannig E36 rafkerfi og mótorarmar ætti að vera nóg.
Mig minnir að það er réttur skrúfgangur á boltanum framaná hjólinu, en hvers vegna þarftu að eiga við hann?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kjallarinn segir lítið um olíubrennsluna,, ef hann brennir hraustlega er það eflaust ventlaþéttingar eða stimpilhringir
srr wrote:Er þetta mótorinn úr E39 sem Bergsteinn ætlaði að rífa en seldi svo Einari ?
rockstone wrote:srr wrote:Er þetta mótorinn úr E39 sem Bergsteinn ætlaði að rífa en seldi svo Einari ?
jamm, UR700
srr wrote:Var ekki búið að komast að því að stimpilhringir væru búnir ?
srr wrote:Best fyrir þig þar sem þú ert með '92 bíl (non ews), væri að fá m50b25 soggrein, throttle body, loftflæðiskynjara, rafkerfi og tölvu.
Langt einfaldast að nota það dót.
Svo botn af m50 eða m52 úr e36 (s.s. olíupönnuna, pickup og dælu)
Omar_ingi wrote:En E39 kassan, get ég notað hann í E36? og þá við drifskaptið og enginn vandamál?srr wrote:Best fyrir þig þar sem þú ert með '92 bíl (non ews), væri að fá m50b25 soggrein, throttle body, loftflæðiskynjara, rafkerfi og tölvu.
Langt einfaldast að nota það dót.
Svo botn af m50 eða m52 úr e36 (s.s. olíupönnuna, pickup og dælu)
sleppi ég þá við allt ews dótið?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests