bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:45

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 06. Nov 2013 21:25 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. May 2005 10:57
Posts: 364
Hafði lesið að það væri gott að hreinsa þennan ventil svo ég tók mig til um daginn og kíkti á þetta
Þetta getur ekki verið eðlilegt build up?

Image

Image

Image

_________________
2002 Pontiac Trans Am
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Nov 2013 22:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 20. Jan 2013 23:06
Posts: 646
Location: HFJ
:shock:

_________________
E36 COUPÉ 325 93' M50B25


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Nov 2013 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
BMW AG segir þetta eðlilegt... allir heilvita vita að það er bull...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Nov 2013 05:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég hef nú þrifið nokkra EGR ventla í allskonar bílum og þeir líta alltaf svona út í dísel bílum.

Ef þetta er margra ára, jafnvel áratugs build-up þá finnst mér þetta ekkert óeðlilegt.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Nov 2013 07:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Finnst líklegt að þetta sé Díselnum eð kenna, ekki EGR valve

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Nov 2013 07:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
fart wrote:
Finnst líklegt að þetta sé Díselnum eð kenna, ekki EGR valve

Þetta ER EGR að kenna.

en ég hef séð þetta verra.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Nov 2013 07:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Hef einungis 1 sinni lent í því að EGR valdi bilun í BMW því ég hef aldrei séð þetta fast.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Nov 2013 01:31 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 31. Mar 2004 13:58
Posts: 514
Location: Reykjavík / Sjórinn
Getur því miður verið viss um að sogreinin þín er eins, ásamt inntaksportunum í heddinu :(

_________________
Guðmundur Geir Einarsson
Porsche 944S2 -> LS1
BMW 330xd Touring
Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Nov 2013 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
slapi wrote:
Hef einungis 1 sinni lent í því að EGR valdi bilun í BMW því ég hef aldrei séð þetta fast.


Kannski er það landfræðilegt því þetta er mjög týpískt bilun hérna og flest annað tengt EGR í BMW.
Ég hef séð soggreinar sem varla hleypa lofti í geng þær eru svo uppþrengdar af carboni

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Nov 2013 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
gstuning wrote:
slapi wrote:
Hef einungis 1 sinni lent í því að EGR valdi bilun í BMW því ég hef aldrei séð þetta fast.


Kannski er það landfræðilegt því þetta er mjög týpískt bilun hérna og flest annað tengt EGR í BMW.
Ég hef séð soggreinar sem varla hleypa lofti í geng þær eru svo uppþrengdar af carboni


Mér finnst það líklegt , sérstaklega eins og vegna þess að ég fór á námskeið til Bretlands í fyrra og þar töluðu menn ekki um neitt nema EGR og DPF.
Það trúði því enginn að við höfðum ekki lent í neinum vandræðum með þetta heima(í BMW allaveganna , veit að þetta hefur verið vandamál héra heima í öðrum bíltegundum) , sérstaklega í ljósi þess að við erum að keyra styttri vegalengdir en þeir.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Nov 2013 10:36 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
wow þetta er svona 10x meira en var í mínum þegar ég hreinsaði hann fyrst, 3 árum seinna eða 60þús km þá var nánast ekkert nema smá sót og þykk olía á yfirborðinu. En hann var samt nánast fastur, þurfti bara aðeins að hreinsa og liðka hann upp. Er með M57D30 mótorinn. Kíkti í sogreinina að ganni þegar ég hreinsaði hann fyrst og það var ekki mikil drulla þar heldur. þetta var líka skoðað þegar flapsarnir voru teknir.

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Nov 2013 16:10 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. May 2005 10:57
Posts: 364
Ég tók soggreinina af og þreif hana alla og flapsana líka, en soggreinin var lang verst þar sem hún mætir EGR. Held að ég hafi aldrei verið eins skítugur á ævinni :lol:
The only way to keep your head clear is to get your hands dirty :thup:

_________________
2002 Pontiac Trans Am
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Nov 2013 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hef séð benz diesela sem orðnir pakkaðir alveg upp að heddportum nánast. þá oftast taxar

er með pajero bensín og er að fara skipta um ventilinn í honum í kvöld, hann er alveg vel sósaður líka

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Nov 2013 05:28 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 13. Dec 2007 18:29
Posts: 69
Location: sólin sandgerði
gerði það sama við minn þegar ég skifti um glóðakerti í honum og þreif soggreinina líka
fyrir...
Image
Image
eftir...
Image
Image
smá munur á þessu!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Dec 2013 20:59 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 31. Mar 2004 13:58
Posts: 514
Location: Reykjavík / Sjórinn
Við vorum tveir hér á kraftinum sem gerðum test á spíssahreinsi ( og reyndar öðrum olíubætiefnum) í lokaverkefni í skólanum hjá okkur.
Þar vorum við að prufa spíssahreinsi og vorum að skoða hvort væri hægt að mæla mun á flæði í gegnum spíssa fyrir og eftir meðferðina á spíssahreinsinum. Við fengum út mjög jákvæða útkomu úr þessum mælingum og fyrir utan betra flæði gegnum spíssa sýndi reykgreiningin betri útkomu eftir þetta.
Ég held og er nokkuð viss um að þegar spíssar missa eiginleikann til að ýra olíunni inn á strokkanna (vegna uppsöfnuðu sóti sem sest á þá) þá verður bruninn örlítið verri. Á sama tíma fer bíllinn að sóta meira, sem þýðir að hann tekur þá "óhreinna" loft inn aftur í gegnum EGR, þannig á endanum fara þessi áhrif að magnast upp. Uppsöfnun á sóti og drullu inni í sogrein og ventlagönum heftir loftflæði inná vél líka.

Með því að nota öðru hvoru góðann spíssahreinsi er hægt allavega að minnka líkurnar mjög mikið á því að þetta fari að gerast.

(ókostur við að aftengja EGR í diesel BMW , sérstaklega í þessum kulda, er að það afgas sem er leitt að EGR fer í gegnum lítinn "varmaskipti" sem hitar örlítið upp kælivatni). :)

Ég get allavega hiklaust mælt með þessum hreinsi:

http://itis.notando.is/details/power-up ... gory_id=13

..og er líka vörn gegn vaxútfellingum í olíunni. :)

_________________
Guðmundur Geir Einarsson
Porsche 944S2 -> LS1
BMW 330xd Touring
Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group