topplúgan hjá mér tók upp á því í vetur að leggjast ekki rétt að þegar maður lokaði henni og afleiðingarnar af því var að bíllinn var afar vel rakur að innan í dáldinn tíma.
þegar það var að frysta og þiðna til skiptist tók ég eftir því að þegar bíllinn var að þiðna þá fóru samlæsingarnar að flippa. það lýsir sér þannig að allar hurðar festast á hard lock, s.s hvorki hægt að opna þær innan né utan frá. og hef ég lent í neyðarlegu tilfelli þar sem ég var fastur inni í bílnum.
ég TEL að þetta tengist rakanum þar sem það var áberandi erfiðast að eiga við þetta þegar bíllinn var blautur að innan. en núna er hann orðinn þannig að það er alveg random hvort hann opnist eða ekki. sem getur verið mjög pirrandi, í gær lenti ég t.d í því að þurfa að labba heim með dóttir mína og skilja bílinn eftir við leikskólan þar sem ég gat ekki opnað hann.
bílstjórahurðin er með dáldið sjálfstæðan vilja samanborið við hinar, ég get altaf opnað hana með lykli, en stundum læsir hann sjálfur um leið. en stundum ekki, stundum fer hún á hardlock og stundum ekki.
ég hef tekið eftir því að þegar hann byrjar á þessu þá hættir hann í leiðinni að læsa skottinu.
það er væntanlega module fyrir samlæsingarnar, sem mig grunar að sé að svíkja. veit einhver hvar hann er staðsettur? og hefur einhver lent í svipuðum hlut?