Angelic0- wrote:lestu bara í hurðarstafinn hjá þér....
ingo_GT wrote:Lestu á dekkinnu þínu,
Stendur oftast á dekkjanum

geirisk8 wrote:Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.
Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.
Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.
Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.
geirisk8 wrote:Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.
Að vera með 40-45 er allt of mikið. Dekkin slitna fyrir miðju og bíllinn verður grjótharður.
Ég er með 4,4l V8 og því meiri loftþrýsting að framan en aftan. Ég er með 36 að aftan og 38 framan.
Það er einfalt lögmál til að finna þetta út. Ef dekkið slitnar meira fyrir miðju þá er of mikið loft, ef þau slitna á báðum (ekki annarr) hliðunum þá er of lítill þrýstingur. Ef dekkin slitna öðru megin þá þarf að hjólastilla bílinn.
oddur11 wrote:geirisk8 wrote:Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.
uu ef þú lest í hurðarspjaldið þá stendur þar alltaf að það sé meira í að aftan, og alltaf hækkandi með þvi meira sem þú ert með af fólki eða þunga að aftan

geirisk8 wrote:oddur11 wrote:geirisk8 wrote:Ég er með 225/40/28 að framan og 255/35/18 að aftan.
uu ef þú lest í hurðarspjaldið þá stendur þar alltaf að það sé meira í að aftan, og alltaf hækkandi með þvi meira sem þú ert með af fólki eða þunga að aftan
Ég er ekki oft með fólk í aftursætunum og skottið er ávallt tómt. Ég held að V8 vélin sé aðeins þyngri..

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests