Ég er búin að vera í smá vandræðum með bílinn á morgnana (reyndar ekkert getað notað hann síðustu daga).
Það hefur logað smá týra á hleðsluljósinu þegar maður er með kveikt á öllu, en er ók ef maður er bara með ljósin á.
Ég fór áðan og keypti nýjan geymi 69 amper (high power) en gamli Esso geymirinn var orðin ónýtur (tæplega 4 ára) og sennilega mun minni geymir.
Hleðslan á bílnum er 12.6 volt með allt í gangi en 13.6 með slökkt á öllu, er það nóg hleðsla? Þarf hann ekki að ver aí rúmum 13 og rúmum 14? Veit það einhver.
Ef hann er ekki að hlaða nóg þá gæti það verið vegna þess að mig vantar nýjar fóðringar á alternatorinn (hann fer í TB eftir helgi) þannig að reimin er ekki alveg strekkt. Eða þá að alternatorinn er ekki alveg í lagi.
Á einhver alternator (öflugir kannski) sem ég get keypt ef þess þarf?
Ég hefði gaman að heyra skoðun ykkar á því hvort þessi hleðsla er í lagi eða ekki - það var engin útleiðslu heldur þannig að það er allavega gott.

Bíllinn hleður núna 13.96 með slökkt á öllu og 12.9 með kveikt á öllu þannig að kannski er þetta alveg að koma, allavega rýkur hann í gang og það dugir mér í bili (þangað til í næstu viku þegar hann fer í TB).