kostar miðstöðva tölva 48kr en ma´lið er að núna blæs miðstöðin en ekki í dag en hvað kostar svona mótor oh hvernig skiptir maður um svona mótor ef það skyldi koma til
Veit ekki hvað mótorinn kostar því sem betur fer þurfti ég ekki að láta skipta um hann. Mótstaðan kostar 11267 kr utan vsk þegar ég keypti hana fyrir ári síðan. Lét síðan skipta um hana hjá B&L og var það 1,5 klst í vinnu.
BMW3 wrote:kostar miðstöðva tölva 48kr en ma´lið er að núna blæs miðstöðin en ekki í dag en hvað kostar svona mótor oh hvernig skiptir maður um svona mótor ef það skyldi koma til
k stendur fyrir kíló sem er þá 48.000.- alveg eins og ef það stendur 48m þáer það 48.000.000.-
..ég held meira að segja að hún hafi verið kominn í 52þús.
þegar ég keypti nýja svona miðstöð á sínum tíma þá keypti ég hana splunkunýja á varla 20 þús í germaníu!!
Held að ég ætti að sleppa í nokkur ár núna... fyrst ég er búinn að gera við þetta tvisvar. Þetta er samt það eina sem er búið að bila hjá mér. Þannig að ef ég hefði verið með þetta gamaldags eins og Bjarni orðaði það þá væri þetta í gúddí...
Þetta er bara helvíti þægilegt.... setur bara á auto og bíllinn heldur hitanum. En þetta bilar, það þræti ég ekki um. Þetta er bara eins og sagt er... því meiri aukabúnaður því meira bilar í bílnum.