maxel wrote:fáðu þér lsd..eða drif með tregðulæsingu, læsist við ákveðnar aðstæður... allir með þannig til að spóla á báðum
ég hef ekki heyrt um neina olíu en anyway margir að hlægja að þessu en allavega skárra að spyrja og vita þetta en að vita þetta aldrei
Tommi Camaro wrote:maxel wrote:fáðu þér lsd..eða drif með tregðulæsingu, læsist við ákveðnar aðstæður... allir með þannig til að spóla á báðum
ég hef ekki heyrt um neina olíu en anyway margir að hlægja að þessu en allavega skárra að spyrja og vita þetta en að vita þetta aldrei
það er búið að svara þessu þanning ég ætla að gefa þér
![]()
bjahja kom þessu vel frá sér þar sem hann hefur mikla reynslu í spari spóli. sem sagt að kveikja í einu dekki í einu

bjahja wrote:Tommi Camaro wrote:maxel wrote:fáðu þér lsd..eða drif með tregðulæsingu, læsist við ákveðnar aðstæður... allir með þannig til að spóla á báðum
![]()
bjahja kom þessu vel frá sér þar sem hann hefur mikla reynslu í spari spóli. sem sagt að kveikja í einu dekki í einu
Alltaf að spara
ValliFudd wrote:bjahja wrote:Tommi Camaro wrote:maxel wrote:fáðu þér lsd..eða drif með tregðulæsingu, læsist við ákveðnar aðstæður... allir með þannig til að spóla á báðum
![]()
Alltaf að spara
Það er líka bara raceÓdýrara að leika sér á akstursbrautinni
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests