bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 08:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 19:10 
Barnakerrubílstjóri

Ég er að fara með bílinn í skoðun á morgun, á ég að kíkja eftir einhverju sérstöku til að reyna að finna uppruna þessa hristings?

Þetta lýsir sér sem hristingur á ákveðinni ferð 120-150 sirka sem svo jafnar sig út, hvað er líklegast að sé að? Hjólastilling, balancering, fóðringar eða stýrisendar?

Hann hristist það mikið á 150 að mælaborðið nötrar... en þar fyrir ofan er allt í fínu lagi.

Golfinn var reyndar eins og þar vantaði hjólastillingu (bíllinn hafði verið á 17" og svo settur beint á 16", gæti það verið ástæðan?) bimminn var sömuleiðis á 17" áður....

Einnig virka samlæsingarnar ekki og ég á fjarstýrðar samlæsingar til að setja í hann, á ég að reyna við þetta sjálfur?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 20:28 
Formúlubílstjóri

Gæti þetta verið skökk felga?

Ég myndi byrja á að láta balancera dekkin, og fá að skoða vel hvort það sé skekkja í felgunum. Þeir geta séð það auðveldlega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 21:55 
Búðarkerrubílstjóri

bebecar wrote:
Ég er að fara með bílinn í skoðun á morgun, á ég að kíkja eftir einhverju sérstöku til að reyna að finna uppruna þessa hristings?

Þetta lýsir sér sem hristingur á ákveðinni ferð 120-150 sirka sem svo jafnar sig út, hvað er líklegast að sé að? Hjólastilling, balancering, fóðringar eða stýrisendar?

Hann hristist það mikið á 150 að mælaborðið nötrar... en þar fyrir ofan er allt í fínu lagi.

Golfinn var reyndar eins og þar vantaði hjólastillingu (bíllinn hafði verið á 17" og svo settur beint á 16", gæti það verið ástæðan?) bimminn var sömuleiðis á 17" áður....

Einnig virka samlæsingarnar ekki og ég á fjarstýrðar samlæsingar til að setja í hann, á ég að reyna við þetta sjálfur?

Ég á við sama vandamál að strýða varðandi hristing í stýri, nema það byrjar að hristast hjá mér í 80km hraða en þegar ég er kominn yfir 130 hættir hristingurinn.

Hvar getur maður farið og látið skoða hvort einhver felga sé skökk ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 22:00 
Formúlubílstjóri

skylinee wrote:
bebecar wrote:

Ég á við sama vandamál að strýða varðandi hristing í stýri, nema það byrjar að hristast hjá mér í 80km hraða en þegar ég er kominn yfir 130 hættir hristingurinn.

Hvar getur maður farið og látið skoða hvort einhver felga sé skökk ? :roll:

Á næsta dekkjaverkstæði.. þeir geta séð það þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 23:58 
Formúlubílstjóri

Þetta getur vel verið aftur subframe fóðringarnar,
þessar sem sökkar að skipta um.

En best að checka felgurnar fyrst

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 00:05 
Formúlubílstjóri

er bíllin búinn að standa lengi, ef bíllin er búinn að standa legngi óhreifður gætu verið komnir flat spots í dekkin.

er golfinn á 4x100 felgun og ef svo er þá mundi ég prufa þær fyrst ef þær eru í lagi, sjá hvort bíllin lagist á þeim.

er bíllin þinn ekki líka á spacerum, ef svo er þá gætu þeir verið að mynda skekkju.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 06:37 
Barnakerrubílstjóri

Stefan325i wrote:
er bíllin búinn að standa lengi, ef bíllin er búinn að standa legngi óhreifður gætu verið komnir flat spots í dekkin.

er golfinn á 4x100 felgun og ef svo er þá mundi ég prufa þær fyrst ef þær eru í lagi, sjá hvort bíllin lagist á þeim.

er bíllin þinn ekki líka á spacerum, ef svo er þá gætu þeir verið að mynda skekkju.

Ég gæti prófað að svappa felgunum jú - kannski lúkkar hann bara mean á 15" BBS í ofanálag :lol: En þegar þú minnist á það - þá kæmi það mér ekki á óvart þó að þetta væri spacerarnir!

Allavega... þá næði ég að útiloka tvennt af þessum þremur atriðum með því að prófa að swappa felgum - kærar þakkir fyrir ábendinguna!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 08:18 
Formúlubílstjóri

Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 08:21 
Barnakerrubílstjóri

jonthor wrote:
Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!

Kaldhæðnislegt að svona "performance" modd eins og mikil lækkun og sporbreyting geti svo hugsanlega verið ástæðan fyrir víbring :roll:

Allaveg, ég sé á eftir hvort að það séu einhverjar fóðringar slæmar, ef það er ekki málið þá er það hjólastilling næst og kannski get ég prófað þar að taka spacerana af.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 09:02 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
jonthor wrote:

Kaldhæðnislegt að svona "performance" modd eins og mikil lækkun og sporbreyting geti svo hugsanlega verið ástæðan fyrir víbring :roll:

Allaveg, ég sé á eftir hvort að það séu einhverjar fóðringar slæmar, ef það er ekki málið þá er það hjólastilling næst og kannski get ég prófað þar að taka spacerana af.

moddin eru ekki ástæðan fyrir víbring,

Ég var með sama vandamálið, víbringur á 120, mælaborðið á fullu, hraðar og það fór alveg og varð mjög smooth,
létt balencera felgurnar og alles en ekkert lagaðist, skipti svo um subframe fóðringar og kvis bank málið leist

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 11:14 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:

moddin eru ekki ástæðan fyrir víbring,

Ég var með sama vandamálið, víbringur á 120, mælaborðið á fullu, hraðar og það fór alveg og varð mjög smooth,
létt balencera felgurnar og alles en ekkert lagaðist, skipti svo um subframe fóðringar og kvis bank málið leist

Þú ert nákvæmlega að lýsa sama vandamáli og ég á að stríða við (á bílnum þ.e.a.s.).

En allavega - dönsku pappírspésarnir fengu hvort eð er kast í morgun þegar þeir skoðuðu bílinn. ALLTOF lágur (duh - ég vissi það sosem) en að auki þá vantar á hann stefnuljós á frambrettin (sem eru lög í DK út af hjólreiðafólki
:roll: ) og eins og það séu ekki nóg þá eru spacerarnir ólöglegir og German Style LÍKA :evil:

Niðurstaðan er því sú að ég er á leiðinni í bone stock bíl... þannig að ég verð að fá ráðleggingar með hvað var hægt að fá original frá umboðinu (M-tech fjöðrun t.d. ef það væri hægt) - einnig ætla ég að selja felgurnar og kaupa basketweaves, Hartge eða BBS í staðinn.... og þetta þarf allt að gerast innan þriggja vikna :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 11:45 
Rallýbílstjóri

Já, þessi blessuðu lög þarna í Danmörku verða alltaf strangari og strangari... Vinur minn er einmitt í sama veseni með 60/60 lækkaðan e36 318is og það vantar hliðarstefnuljós á hans bíl líka.

Hann var að panta sér 40/40 gorma í schmiedmann og var rétt í þessu að leita að staðnum til þess að vigta bílinn (80 km frá Álaborg) þar sem vigtin á honum í Þýskalandi miðast við bílstjóra en verður að vera bara bíll (án bílstjóra)..... skemmtilegt :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:06 
Barnakerrubílstjóri

moog wrote:
Já, þessi blessuðu lög þarna í Danmörku verða alltaf strangari og strangari... Vinur minn er einmitt í sama veseni með 60/60 lækkaðan e36 318is og það vantar hliðarstefnuljós á hans bíl líka.

Hann var að panta sér 40/40 gorma í schmiedmann og var rétt í þessu að leita að staðnum til þess að vigta bílinn (80 km frá Álaborg) þar sem vigtin á honum í Þýskalandi miðast við bílstjóra en verður að vera bara bíll (án bílstjóra)..... skemmtilegt :roll:

Nákvæmlega... ég vigtaði í gær og er búin að tala við Schmiedmann með 40/40 sportfjöðrun frá AP með dempurum og alles... stefnuljós og þetta líka - ísett og klárt til skoðunar 6000 DKR. Bara þokkalega sáttur við það og held ég skelli mér á það bara.

Er AP ekki ágætis dót annars?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:31 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:

Það var einmitt umræða um AP hér fyrir nokkrum dögum:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=11334

:-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:38 
Barnakerrubílstjóri

iar wrote:
bebecar wrote:

Það var einmitt umræða um AP hér fyrir nokkrum dögum:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=11334

:-)

Lofar bara góðu sumsé 8)

Schmiedmann selur settið (með 40/40 lækkun) á 32 þús íslenskar - ekki slæmur prís það. Með stefnuljósum og ísetningu á öllu dótinu eru þetta 60 þúsund krónur sirka.

En nú þyrfti ég eiginlega að finna mér aðrar felgur.... það er engin leikur að finna notaðar original felgur á þetta.... :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC