bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 08:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 19:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég er að fara með bílinn í skoðun á morgun, á ég að kíkja eftir einhverju sérstöku til að reyna að finna uppruna þessa hristings?

Þetta lýsir sér sem hristingur á ákveðinni ferð 120-150 sirka sem svo jafnar sig út, hvað er líklegast að sé að? Hjólastilling, balancering, fóðringar eða stýrisendar?

Hann hristist það mikið á 150 að mælaborðið nötrar... en þar fyrir ofan er allt í fínu lagi.

Golfinn var reyndar eins og þar vantaði hjólastillingu (bíllinn hafði verið á 17" og svo settur beint á 16", gæti það verið ástæðan?) bimminn var sömuleiðis á 17" áður....

Einnig virka samlæsingarnar ekki og ég á fjarstýrðar samlæsingar til að setja í hann, á ég að reyna við þetta sjálfur?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 20:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Gæti þetta verið skökk felga?

Ég myndi byrja á að láta balancera dekkin, og fá að skoða vel hvort það sé skekkja í felgunum. Þeir geta séð það auðveldlega.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 21:55 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Jul 2005 19:53
Posts: 74
bebecar wrote:
Ég er að fara með bílinn í skoðun á morgun, á ég að kíkja eftir einhverju sérstöku til að reyna að finna uppruna þessa hristings?

Þetta lýsir sér sem hristingur á ákveðinni ferð 120-150 sirka sem svo jafnar sig út, hvað er líklegast að sé að? Hjólastilling, balancering, fóðringar eða stýrisendar?

Hann hristist það mikið á 150 að mælaborðið nötrar... en þar fyrir ofan er allt í fínu lagi.

Golfinn var reyndar eins og þar vantaði hjólastillingu (bíllinn hafði verið á 17" og svo settur beint á 16", gæti það verið ástæðan?) bimminn var sömuleiðis á 17" áður....

Einnig virka samlæsingarnar ekki og ég á fjarstýrðar samlæsingar til að setja í hann, á ég að reyna við þetta sjálfur?


Ég á við sama vandamál að strýða varðandi hristing í stýri, nema það byrjar að hristast hjá mér í 80km hraða en þegar ég er kominn yfir 130 hættir hristingurinn.

Hvar getur maður farið og látið skoða hvort einhver felga sé skökk ? :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
skylinee wrote:
bebecar wrote:
Ég er að fara með bílinn í skoðun á morgun, á ég að kíkja eftir einhverju sérstöku til að reyna að finna uppruna þessa hristings?

Þetta lýsir sér sem hristingur á ákveðinni ferð 120-150 sirka sem svo jafnar sig út, hvað er líklegast að sé að? Hjólastilling, balancering, fóðringar eða stýrisendar?

Hann hristist það mikið á 150 að mælaborðið nötrar... en þar fyrir ofan er allt í fínu lagi.

Golfinn var reyndar eins og þar vantaði hjólastillingu (bíllinn hafði verið á 17" og svo settur beint á 16", gæti það verið ástæðan?) bimminn var sömuleiðis á 17" áður....

Einnig virka samlæsingarnar ekki og ég á fjarstýrðar samlæsingar til að setja í hann, á ég að reyna við þetta sjálfur?


Ég á við sama vandamál að strýða varðandi hristing í stýri, nema það byrjar að hristast hjá mér í 80km hraða en þegar ég er kominn yfir 130 hættir hristingurinn.

Hvar getur maður farið og látið skoða hvort einhver felga sé skökk ? :roll:


Á næsta dekkjaverkstæði.. þeir geta séð það þar.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Aug 2005 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta getur vel verið aftur subframe fóðringarnar,
þessar sem sökkar að skipta um.

En best að checka felgurnar fyrst

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
er bíllin búinn að standa lengi, ef bíllin er búinn að standa legngi óhreifður gætu verið komnir flat spots í dekkin.

er golfinn á 4x100 felgun og ef svo er þá mundi ég prufa þær fyrst ef þær eru í lagi, sjá hvort bíllin lagist á þeim.

er bíllin þinn ekki líka á spacerum, ef svo er þá gætu þeir verið að mynda skekkju.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 06:37 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Stefan325i wrote:
er bíllin búinn að standa lengi, ef bíllin er búinn að standa legngi óhreifður gætu verið komnir flat spots í dekkin.

er golfinn á 4x100 felgun og ef svo er þá mundi ég prufa þær fyrst ef þær eru í lagi, sjá hvort bíllin lagist á þeim.

er bíllin þinn ekki líka á spacerum, ef svo er þá gætu þeir verið að mynda skekkju.


Ég gæti prófað að svappa felgunum jú - kannski lúkkar hann bara mean á 15" BBS í ofanálag :lol: En þegar þú minnist á það - þá kæmi það mér ekki á óvart þó að þetta væri spacerarnir!

Allavega... þá næði ég að útiloka tvennt af þessum þremur atriðum með því að prófa að swappa felgum - kærar þakkir fyrir ábendinguna!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 08:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 08:21 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
jonthor wrote:
Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!


Kaldhæðnislegt að svona "performance" modd eins og mikil lækkun og sporbreyting geti svo hugsanlega verið ástæðan fyrir víbring :roll:

Allaveg, ég sé á eftir hvort að það séu einhverjar fóðringar slæmar, ef það er ekki málið þá er það hjólastilling næst og kannski get ég prófað þar að taka spacerana af.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!


Kaldhæðnislegt að svona "performance" modd eins og mikil lækkun og sporbreyting geti svo hugsanlega verið ástæðan fyrir víbring :roll:

Allaveg, ég sé á eftir hvort að það séu einhverjar fóðringar slæmar, ef það er ekki málið þá er það hjólastilling næst og kannski get ég prófað þar að taka spacerana af.


moddin eru ekki ástæðan fyrir víbring,

Ég var með sama vandamálið, víbringur á 120, mælaborðið á fullu, hraðar og það fór alveg og varð mjög smooth,
létt balencera felgurnar og alles en ekkert lagaðist, skipti svo um subframe fóðringar og kvis bank málið leist

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 11:14 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Eins og þú nefninr sjálfur getur þetta verið margt, basicly myndi ég bara reyna þetta í þeirri röð sem er ódýrast til dýrast. Byrja á hjólastillingu!


Kaldhæðnislegt að svona "performance" modd eins og mikil lækkun og sporbreyting geti svo hugsanlega verið ástæðan fyrir víbring :roll:

Allaveg, ég sé á eftir hvort að það séu einhverjar fóðringar slæmar, ef það er ekki málið þá er það hjólastilling næst og kannski get ég prófað þar að taka spacerana af.


moddin eru ekki ástæðan fyrir víbring,

Ég var með sama vandamálið, víbringur á 120, mælaborðið á fullu, hraðar og það fór alveg og varð mjög smooth,
létt balencera felgurnar og alles en ekkert lagaðist, skipti svo um subframe fóðringar og kvis bank málið leist


Þú ert nákvæmlega að lýsa sama vandamáli og ég á að stríða við (á bílnum þ.e.a.s.).

En allavega - dönsku pappírspésarnir fengu hvort eð er kast í morgun þegar þeir skoðuðu bílinn. ALLTOF lágur (duh - ég vissi það sosem) en að auki þá vantar á hann stefnuljós á frambrettin (sem eru lög í DK út af hjólreiðafólki
:roll: ) og eins og það séu ekki nóg þá eru spacerarnir ólöglegir og German Style LÍKA :evil:

Niðurstaðan er því sú að ég er á leiðinni í bone stock bíl... þannig að ég verð að fá ráðleggingar með hvað var hægt að fá original frá umboðinu (M-tech fjöðrun t.d. ef það væri hægt) - einnig ætla ég að selja felgurnar og kaupa basketweaves, Hartge eða BBS í staðinn.... og þetta þarf allt að gerast innan þriggja vikna :shock:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 11:45 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Aug 2003 13:57
Posts: 1272
Location: Reykjavík
Já, þessi blessuðu lög þarna í Danmörku verða alltaf strangari og strangari... Vinur minn er einmitt í sama veseni með 60/60 lækkaðan e36 318is og það vantar hliðarstefnuljós á hans bíl líka.

Hann var að panta sér 40/40 gorma í schmiedmann og var rétt í þessu að leita að staðnum til þess að vigta bílinn (80 km frá Álaborg) þar sem vigtin á honum í Þýskalandi miðast við bílstjóra en verður að vera bara bíll (án bílstjóra)..... skemmtilegt :roll:

_________________
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:06 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
moog wrote:
Já, þessi blessuðu lög þarna í Danmörku verða alltaf strangari og strangari... Vinur minn er einmitt í sama veseni með 60/60 lækkaðan e36 318is og það vantar hliðarstefnuljós á hans bíl líka.

Hann var að panta sér 40/40 gorma í schmiedmann og var rétt í þessu að leita að staðnum til þess að vigta bílinn (80 km frá Álaborg) þar sem vigtin á honum í Þýskalandi miðast við bílstjóra en verður að vera bara bíll (án bílstjóra)..... skemmtilegt :roll:


Nákvæmlega... ég vigtaði í gær og er búin að tala við Schmiedmann með 40/40 sportfjöðrun frá AP með dempurum og alles... stefnuljós og þetta líka - ísett og klárt til skoðunar 6000 DKR. Bara þokkalega sáttur við það og held ég skelli mér á það bara.

Er AP ekki ágætis dót annars?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bebecar wrote:
Er AP ekki ágætis dót annars?


Það var einmitt umræða um AP hér fyrir nokkrum dögum:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=11334

:-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Aug 2005 12:38 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
iar wrote:
bebecar wrote:
Er AP ekki ágætis dót annars?


Það var einmitt umræða um AP hér fyrir nokkrum dögum:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=11334

:-)


Lofar bara góðu sumsé 8)

Schmiedmann selur settið (með 40/40 lækkun) á 32 þús íslenskar - ekki slæmur prís það. Með stefnuljósum og ísetningu á öllu dótinu eru þetta 60 þúsund krónur sirka.

En nú þyrfti ég eiginlega að finna mér aðrar felgur.... það er engin leikur að finna notaðar original felgur á þetta.... :(

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group