Til þeirra er málið varðar,, þeas áhugi á að taka drifköggul i gegn
1) eftir að drifið er komið undann,, tappa olíunni af ,,og lokið af
2) þrífa köggulinn MJÖG vel ,,og allt bara,,,,,,,allt invols úr ,, merkja vel vinstri og hægri ,, GRÍÐARLEGA MIKILVÆGT er að sérstaklega stilli skífurnar fari ekki á mis,en hitt er svosem ekki alveg 100 i hættunni.
3)best er að fá sér krossvið eða álika efni og snikka út fyrir lokinu og hliðunum.. einnig mæli ég með að setja pappaspjald undir
svo að þéttist vel.
4)einnig er mikilvægt að pakka inn ..internal hlutanum,, af flangsum og öxlum,, þannig að ekki sé hætta á að blásturinn skemmi
þá viðkvæmu fleti.
ok byrjum þá
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hér sést þessi cover,, búið er að mála drifið með svona sanseraðu lakki.. 2 umferðir
ég málaði flangsana og öxlana i silver með black dash metallic.......
einnig sést að ég setti studda í bolta götin.. keypti 45mm 10/9 1.5 gengju bolta,, og Elvar (Renniverkstæði Ægis ) sagaði hausana af og límdi í..
Það var ástæða að ég setti studda, Í fyrra þegar ég var að setja hitt drifið í gekk ekkert né rak,,ætlaði aldrei að koma boltunum í,, neinei,, mætti ekki Tóti og tók fjórar hreyfingar,, og allir boltar i i fyrstu snertingu

,, annað eins heimaskítsmát hefur ekki sést í Íslenskri Diff intall sögu,,,,,,,

hér sést svo,, hvernig ég tel einna best að hlífa internal hlutunum.. ath ég var að prófa sjálfur að þrífa,, en nennti því ekki og lét ALVÖRU sandblástur í þetta

Nýjar bakkdósir,, og ef einhver spyr afhverju ekki að framan,, þá opnaði Aron Jarl pinnjónin,, og ekki ekki dropi ,, þannig að það var nú bara svoleiðis,,
ath ég skipti einnig um gúmmi hringina á flöngsunum 90x3 mm 2 stk

Stilli hringirnir mikilvægu......... eins og sést pússaði ég þá upp,,,,,,,,,,,, með 400 pappír og merkti

Bestu vinir bifvélavirkja,,, bremsuhreinsir og pakkningalím ........ en ég notaði pakkningarlím fyrir lokið
Lét einnig sandblása lokið og Brynjar Kópsson lakkaði með einhverri spes álglæru,, verður svona smekklega dekkra
einnig setti ég nýjann............. FÖLER,,,,,,, eða teljara..
Þeir hringdu i mig frá Garching og vildu endilega fá að vera með svo ég sagði að ég gæti reddað því,, en i þessu tilfelli er það ///MEGA,,,,,,,, og sérstaklega gert fyrir Þórð ONNO og Svenna Fart

Ég setti Hex/Umbraco/sexkannt------bolta í fannst það bara töff og ekkert annað

Ég er með hitanema i drifinu,, og tel það vera þarfaþing að hafa slíkt,, möst nei,, en gott að sjá hvað hitin getur ROKIÐ upp i átökum,, 100°c er ekki óeðlilegt eftir spól og læti,,,

Hér sést svo annar vinkill á stöddunum,,,,,,,, ofanfrá