bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 19:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 28. Apr 2014 21:12 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
þannig er mál með vexti! Ég skifti um Voltage regulatorinn í alternatornum, ásamt alteneitor reiminnni fyrir 2 vikum!
(fyrir þá sem ekki vita þá er þetta pre TU bíll) þar sem ég tók eftir því að hann var ekki að hlaða í lágum snúningum
og allt í góðu með það, bíllinn var góður í vikur! svo hreifði ég ekkert við honum í viku eftir það!

Setti hann svo í gang, fannst vera svoldið þunggt start en rauk samt í gang!
hann var eðlilegur í ca 40 mínútur svo allt í einu kviknar rafgeimaljósið í mælaborðinu!
Ég drep á bílnum go prufa starta honum aftur en þá gerist ekki neitt! það kvikna öll ljós en heiri ekkert í startaranum!
startarinn virðist vera í lagi þar sem að bíllinn fer í gang ef ég svissa á bílinn og gef beinan straum inná startarann!

Ég mældi hleðsluna á alterneitor og hann mælist í 13.4V á lágum snúning! 13,8V við hærri snúning!

mér dettur í hug eftirfarandi:
-Svissbotn
-Startara Reley ( það á að vera reley í pre TU, var deleta í TU að mig minnir og 6speed )
-plúsinn á startarann
-Jarðtenging

ég er búinn að útiloka jarðtenginguna á mótor og rafgeimi
en mig vantar að vita númerið á startara releyinu og hvar það það er staðsett!
Ég held að það eygi að vera bakvið hanskahólfið (
þar eru fjögur reley
tvö pampesgræn með númerin 266,
eitt blátt
og ABS releyið


hefur einhver lent í þessu eða getur einhver gefið mér fleyrri upplísingar um hvað þetta gæti verið!
Takk fyrir

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Apr 2014 22:39 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
veit ekki með startarann enn eðlileg hleðsla er 14,4V 13,8V er virkilega léleg hleðsla

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Apr 2014 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Eru þetta ekki alltof lágar tölur?, ég myndi vilja sjá 14-14.4, annaðhvort er eitthvað meira að þessum alternator eða að strekkjarinn fyrir reimina er ónýtur. Athugaðu líka stöðuspennuna, fullhlaðinn geymir ætti að vera 12.4-12.6Volt. En þú munt sennilega sjá lægri tölur en það þar sem 13.8 er full lítil hleðsla.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Apr 2014 23:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
setti annan alternator í en samt enþá sama sagan! en ég held að ég hafi fengið vitlausannn regulator!
tókum svo eftir því að það er búið að klippa á vírana sem að liggja í plöggið á alternator,
og búið að lóða saman og hálfloka fyrir með hitahulsum, ( vírarnir berir sitthvorumegin við hulsurnar )

prufuðum að tengja vír inná plúspólinn á mótornum og inná vírinn þar sem hann var ber!
þá rauk bíllinn í gang og geymaljósið hvarf!
Þannig að vandamálið liggur líklega í plögginu og vírunum

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 08:02 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
ENGINN MED HUGMYNDIR??????????
Hvar eru besserveisserarnir a spjallinu?

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 09:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Xavant wrote:
ENGINN MED HUGMYNDIR??????????
Hvar eru besserveisserarnir a spjallinu?


besserwisser er sá sem segir meira en hann veit

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 10:11 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
veit það full vel og þetta komment segir mér ekkert hvað hrjáir bílinn hjá mér! :aww:

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 04:11 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
Ég myndi skjóta á eitthvað skynjara vesen.
Spurning hvort þú þekkir einhvern með svipaðan bíl og prufir að svissa á milli.

Bara tillaga, veit að svona ves geta verið ansi þreytandi.
Ertu búinn að lesa af honum á meðan þú ert að þessu í tölvu?
Ég er t.d. með tölvu þar sem ég get séð allt, hvort sem vélin er í gangi eða ekki, volts, alla mæla, analog og digital og þar fram eftir götunum. Hefur reddað mér og ansi mörgum.

Hefurðu prufað að spyrja á Bimmerfest?

Quote:
þannig er mál með vexti! Ég skifti um Voltage regulatorinn í alternatornum, ásamt alteneitor reiminnni fyrir 2 vikum!
(fyrir þá sem ekki vita þá er þetta pre TU bíll) þar sem ég tók eftir því að hann var ekki að hlaða í lágum snúningum
og allt í góðu með það, bíllinn var góður í vikur! svo hreifði ég ekkert við honum í viku eftir það!


Væri líka gaman að vita afhverju þú skiptir um þetta. Var það út af sama vandamálinu, eða byrjaði þetta eftir það?

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. May 2014 16:52 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
Eg skifti um tegulatorinn tvi billinn var ekki ad hlada a low rpm! Og tetra byrjadi eftir tad!
bartek las af honum med tolvuni sinni og su tolva
Segir ad tad vanti plus einhverstadar en
Segir ekki hvar! Tarf ad komast I alvoru tolvu
Sem segir til um hvar tad vanti plusinn

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group