Sælir, Ég er með einn E39 Orginal 523 en með M52B28.
Allt þetta gerðist eftir að ég lagði bílnum yfir óveðrið sem skall hérna á mig frá hvað 23/24 til dagsins í dag (31.des) en allt þetta var í fullkomnu lagi áður fyrir utan spólvörnina sem datt stundum út.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Spólvörnin hefur verið að detta út, Ef ég drep á bílnum í smá stund og set svo aftur í gang þá kemur hún inn aftur og svo sama sagan aftur nema stundum hékk hún lengur inni. Jú það er einn hringurinn bilaður út við hjólið og veit að það er ástæðan fyrir því. En núna er hún bara úti
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Miðstöðinn er hætt að virka, blæs ekkert að viti allavegana en þegar bíllin hittnaði þá reindar kom smá ilur frá miðstöðinni uppvið frammrúðu, En ekki stilt á það. Hitinn í afturrúðu virkar samt sem áður.
Veit einhver hvað er að?
Ég var að reina að opna skottið en það er enginn leið að geta opnað það, Heiri samt einhvað smá hljóð en ekkert gerist. Jú spurning hvort það sé frosið fast við en ánskotinn sjálfur að það sé svona fast

Tók smá á því
Þetta er 96 árg af E39 523 (Orginal) Með M52B28 ofaní

Kv. Ómar Ingi