bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 31. Dec 2013 14:56 
Getawaybílstjóri

Sælir, Ég er með einn E39 Orginal 523 en með M52B28.
Allt þetta gerðist eftir að ég lagði bílnum yfir óveðrið sem skall hérna á mig frá hvað 23/24 til dagsins í dag (31.des) en allt þetta var í fullkomnu lagi áður fyrir utan spólvörnina sem datt stundum út.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Spólvörnin hefur verið að detta út, Ef ég drep á bílnum í smá stund og set svo aftur í gang þá kemur hún inn aftur og svo sama sagan aftur nema stundum hékk hún lengur inni. Jú það er einn hringurinn bilaður út við hjólið og veit að það er ástæðan fyrir því. En núna er hún bara úti :!:
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Miðstöðinn er hætt að virka, blæs ekkert að viti allavegana en þegar bíllin hittnaði þá reindar kom smá ilur frá miðstöðinni uppvið frammrúðu, En ekki stilt á það. Hitinn í afturrúðu virkar samt sem áður.

Veit einhver hvað er að?

Ég var að reina að opna skottið en það er enginn leið að geta opnað það, Heiri samt einhvað smá hljóð en ekkert gerist. Jú spurning hvort það sé frosið fast við en ánskotinn sjálfur að það sé svona fast :roll: Tók smá á því

Þetta er 96 árg af E39 523 (Orginal) Með M52B28 ofaní :)

Kv. Ómar Ingi

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Dec 2013 14:58 
Getawaybílstjóri

Omar_ingi wrote:
Sælir, Ég er með einn E39 Orginal 523 en með M52B28.
Allt þetta gerðist eftir að ég lagði bílnum yfir óveðrið sem skall hérna á mig frá hvað 23/24 til dagsins í dag (31.des) en allt þetta var í fullkomnu lagi áður fyrir utan spólvörnina sem datt stundum út.

Spólvörnin hefur verið að detta út, Ef ég drep á bílnum í smá stund og set svo aftur í gang þá kemur hún inn aftur og svo sama sagan aftur nema stundum hékk hún lengur inni. Jú það er einn hringurinn bilaður út við hjólið og veit að það er ástæðan fyrir því. En núna er hún bara úti :!:

Miðstöðinn er hætt að virka, blæs ekkert að viti allavegana en þegar bíllin hittnaði þá reindar kom smá ilur frá miðstöðinni uppvið frammrúðu, En ekki stilt á það. Hitinn í afturrúðu virkar samt sem áður.

Veit einhver hvað er að?

Ég var að reina að opna skottið en það er enginn leið að geta opnað það, Heiri samt einhvað smá hljóð en ekkert gerist. Jú spurning hvort það sé frosið fast við en ánskotinn sjálfur að það sé svona fast :roll: Tók smá á því

Þetta er 96 árg af E39 523 (Orginal) Með M52B28 ofaní :)

Kv. Ómar Ingi

og já reindar er líka ljósatalvan í bílnum biluð en þetta var samt í lagi þó hún sé biluð :/

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jan 2014 02:08 
Getawaybílstjóri

geturu ekki stungið lyklinum í skránna á skottinu? microrofinn er sennilega bilaður í skotttakkanum eða læsingin föst. getur prufað að þrýsta niður á það á meðan þú opnar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC