Alpina wrote:
bErio wrote:
Angelic0- wrote:
Allir platshlutir í E38, E39 og E46 eru rusl...
Leiðinleg staðreynd, en það hefur verið mjög títt að þetta dót springi í tætlur í þessum bílum...
Nei, allir plasthlutir í þessum bílum eru orðnir yfir 10 ára gamlir flestir og eknir yfir 200.000.. skiljanlega þreytt plastGóður punktur,,, en samt er eldra BMW plastið ennþann dag í fullu fjöru
Hvaða eldra plast? Það er ekkert plast á gömlu vélunum sem tengist kælikerfinu, nema á vatnskössunum og stútarnir á þeim brotna alveg jafn mikið og þetta plast drasl í M43. Eini munurinn er að það er einhver málm styrking fyrir inan stútana á vatnskössunum svo það er hægt að troða hosunni uppá og rígherða og redda því þannig án þess að kaupa nýjan vatnskassa. Forðabúrin eru síðan úr öðruvísi plasti.
M50 er t.d. með ál gaur aftaná vélinni, sem er sá sem er alltaf að klikka í M43, en með plast hús utanum vatnslásinn og það er alltaf að brotna.
Það er bara þannig að BMW leitaði af ódýrari framleiðslu hvar sem þeir komust upp með það og að þurfa að skipta um nokkra ódýra plast hluti á 10 ára fresti eða sjaldnar er ekkert svo slæmt. Skárra en að vera með gömlu vélarnar og þurfa að opna þær á 10þús km fresti til að ventlastilla og herða á oil spray bar banjo boltunum til þess að allir rocker armarnir fái nægan smurþrýsting
