bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 11:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 18. Sep 2013 14:15 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
Sælir.
Þarf að kíkja á smá kælivatnsleka undir soggreininni til að athuga með stöðuna þar. Ekkert alvarlegt í gangi, en það þarf líklega að þétta 'valley' pönnuna eða skipta um slöngur.

Fyrst ég er að fara að losa soggreinina las ég að það fólk mælir með því að skipta um olíuskilju í leiðinni fyrst maður er að fara að losa þetta.
Hún kostar um 50$ á eBay.

Velti því fyrir mér hvort þið mælið með einhverju fleiru til að skipta um til þess að nýta tímann sem fer í þetta?

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Sep 2013 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Helgason wrote:
Sælir.
Þarf að kíkja á smá kælivatnsleka undir soggreininni til að athuga með stöðuna þar. Ekkert alvarlegt í gangi, en það þarf líklega að þétta 'valley' pönnuna eða skipta um slöngur.

Fyrst ég er að fara að losa soggreinina las ég að það fólk mælir með því að skipta um olíuskilju í leiðinni fyrst maður er að fara að losa þetta.
Hún kostar um 50$ á eBay.

Velti því fyrir mér hvort þið mælið með einhverju fleiru til að skipta um til þess að nýta tímann sem fer í þetta?


Sogreinaþéttingar t.d.

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Sep 2013 17:05 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
rockstone wrote:
Sogreinaþéttingar t.d.


Nr 14 -15 hér væntanlega?

Image

Þessi pakki:

Image

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Sep 2013 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
amm

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Oct 2013 16:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Thu 29. May 2008 23:33
Posts: 295
Þessi þráður er áhugaverður.

http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... blems-Gone

Þeir tala um að það sé mikilvægt að skipta um "Crankcase vent valve" og hosurnar sem tengjast því ásamt fleiru

_________________
BMW E39 535i 1999


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Oct 2013 23:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
Jamm, ég skipti um olíuöndunina, var svo að fá dalapönnuna og stöngina í öndunina með nýjum o-hring. Svo skipti ég líka um o-hringina í kælivatnsrörunum frá vatnsdælu út í vél, 4 stykki :) Svo ætla ég að skipta um fóðringarnar á manifoldinu sjálfu, þá ætti hann að vera helvíti góður.

Image

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Oct 2013 23:52 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
pantaðiru þetta að utan?

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Oct 2013 03:22 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Oct 2013 04:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það er ekki svo mikið mál að taka soggreinina af, einnig efri tímakeðjulokin. En ef þú ætlar að taka olíuskiljuna af þá þarftu að losa neðri tímalokið líka. Það er mikið mál. Alternatorinn af, Sveifarásboltann (þarft sérstakt skaft til að halda við hann því hann er hertur til tunglsins og hálfa leið til baka). margt fleira og heeeeeelllingur af tíma.

Ef þú ætlar að eiga bílinn og hann er ekinn yfir 150þús, þá myndi ég íhuga að gera meira en að laga vökvalekann. Annars sleppa því . Ef þú ferð út í að gera meira en að skipta um "valley pan" þá er það svona 3svar sinnum meiri vinna að rífa allt framan af vélinni.+

Ef þú ferð út í að rífa allt framan af vélinni á annað borð, þá myndi ég skipta líka um tímakeðjusleðana, tímakeðjuna, strekkjarann, pakkdósina fyrir sveifarásinn, olíuskiljuna, endurbyggja alternatorinn (kit kostar 100$ á ebay) ásamt hinum og þessu pakkningum sem fylgja.

En í öllu falli, skiptu um ventlalokspakkningar og pakkningarnar á efri tímalokunum. Einnig pakkningar fyrir vanos solenoidana. Öndunarhosurnar aftan á manifoldinu í ventlalokið, þær morkna líka. Þú þarft líka pakkningu fyrir vatnsdæluna, hún þarf að fara af. Ég er ábyggilega að gleyma einhverju.

Kíktu á þessa linka og googlaðu þetta til að kynna þé rþetta betur.


https://www.bimmerfest.com/forums/showt ... p?t=614654

A
This answer applies to all BMW models with the M60 and M62 V8 engines. This includes:

E34 5-series – 93-96 – 530i, 540i, 540it
E39 5-series – 97-03 – 540i, 540it
E32 7-series – 93-94 – 740i, 740il
E38 7-series – 95-01 – 740i, 740il
E31 8-series – 94-97 – 840i, 840ci
E53 X5 – 00-03 – 4.4i, 4.6is

The Crankcase ventilation oil separator for the M60/M62 V8 engines is located behind the driver side (left side) timing cover and timing chain, mounted to the front of the engine block. This makes the replacement rather involved.

We do not have a DIY on the M60/M62 V8 oil separator replacement. As noted, this is a pretty big job. The whole front of the engine needs to be removed (complete timing covers and timing chain). All the same work as if you were replacing the timing chain and/or guides. This brings up an additional point; if you are going into it, we would recommend that you also replace the timing chain guides and chain, especially the “V” guide that guides the chain down and back up between the two cylinder heads. This is showing a common fault in that the plastic chain guide material is wearing and breaking off of the aluminum casting. Initially, this causes chain noise, but it very quickly can cause major engine damage as the chain eats through the aluminum and eventually comes free. We are also seeing stretched chains when we are replacing the failed guides. Therefore, chain replacement is also recommended.

The Bentley repair manual, for the applicable chassis, will cover the timing chain replacement, which is basically the job that you will be doing in order to replace the oil separator. Again, we strongly recommend that the timing chain components be replaced at the same time, since the labor to do this is quite extensive. You would not want to go back and do this job over again due to a failed timing chain guide.

For further assistance in ordering a complete “kit” with all of the guides, chain and gaskets please call our avdisors at 800-535-2002. We do stock the oil separators as well as all of the timing chain parts.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Oct 2013 16:45 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Thu 29. May 2008 23:33
Posts: 295
saemi wrote:
Það er ekki svo mikið mál að taka soggreinina af, einnig efri tímakeðjulokin. En ef þú ætlar að taka olíuskiljuna af þá þarftu að losa neðri tímalokið líka. Það er mikið mál. Alternatorinn af, Sveifarásboltann (þarft sérstakt skaft til að halda við hann því hann er hertur til tunglsins og hálfa leið til baka). margt fleira og heeeeeelllingur af tíma.

Ef þú ætlar að eiga bílinn og hann er ekinn yfir 150þús, þá myndi ég íhuga að gera meira en að laga vökvalekann. Annars sleppa því . Ef þú ferð út í að gera meira en að skipta um "valley pan" þá er það svona 3svar sinnum meiri vinna að rífa allt framan af vélinni.+

Ef þú ferð út í að rífa allt framan af vélinni á annað borð, þá myndi ég skipta líka um tímakeðjusleðana, tímakeðjuna, strekkjarann, pakkdósina fyrir sveifarásinn, olíuskiljuna, endurbyggja alternatorinn (kit kostar 100$ á ebay) ásamt hinum og þessu pakkningum sem fylgja.

En í öllu falli, skiptu um ventlalokspakkningar og pakkningarnar á efri tímalokunum. Einnig pakkningar fyrir vanos solenoidana. Öndunarhosurnar aftan á manifoldinu í ventlalokið, þær morkna líka. Þú þarft líka pakkningu fyrir vatnsdæluna, hún þarf að fara af. Ég er ábyggilega að gleyma einhverju.

Kíktu á þessa linka og googlaðu þetta til að kynna þé rþetta betur.


https://www.bimmerfest.com/forums/showt ... p?t=614654

A
This answer applies to all BMW models with the M60 and M62 V8 engines. This includes:

E34 5-series – 93-96 – 530i, 540i, 540it
E39 5-series – 97-03 – 540i, 540it
E32 7-series – 93-94 – 740i, 740il
E38 7-series – 95-01 – 740i, 740il
E31 8-series – 94-97 – 840i, 840ci
E53 X5 – 00-03 – 4.4i, 4.6is

The Crankcase ventilation oil separator for the M60/M62 V8 engines is located behind the driver side (left side) timing cover and timing chain, mounted to the front of the engine block. This makes the replacement rather involved.

We do not have a DIY on the M60/M62 V8 oil separator replacement. As noted, this is a pretty big job. The whole front of the engine needs to be removed (complete timing covers and timing chain). All the same work as if you were replacing the timing chain and/or guides. This brings up an additional point; if you are going into it, we would recommend that you also replace the timing chain guides and chain, especially the “V” guide that guides the chain down and back up between the two cylinder heads. This is showing a common fault in that the plastic chain guide material is wearing and breaking off of the aluminum casting. Initially, this causes chain noise, but it very quickly can cause major engine damage as the chain eats through the aluminum and eventually comes free. We are also seeing stretched chains when we are replacing the failed guides. Therefore, chain replacement is also recommended.

The Bentley repair manual, for the applicable chassis, will cover the timing chain replacement, which is basically the job that you will be doing in order to replace the oil separator. Again, we strongly recommend that the timing chain components be replaced at the same time, since the labor to do this is quite extensive. You would not want to go back and do this job over again due to a failed timing chain guide.

For further assistance in ordering a complete “kit” with all of the guides, chain and gaskets please call our avdisors at 800-535-2002. We do stock the oil separators as well as all of the timing chain parts.


Er mikilvægt að skipta um pakningar fyrir vanos solenoid?

_________________
BMW E39 535i 1999


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Oct 2013 01:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ívarbj wrote:

Er mikilvægt að skipta um pakningar fyrir vanos solenoid?


Nei, þær eru utan á svo það er ekkert agalegt að komast að þeim. Bara fyrst maður er að þessu á annað borð, en ég myndi ekki hafa stórar áhyggjur þó því væri sleppt. Ekkert mál að gera það eftir á.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 23:36 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
er nýlega búinn að standa í þessu veseni á mínum og get sagt að þú þarft þolinmæði í þetta enn munt ekki sjá eftir þessu hehe

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Oct 2013 18:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
Jeb, er búinn að setja nýja dalapönnu og skipta um soggreinaþéttingar, o-hringi í kælivatnsrörum og kælivatnsfóðringarnar aftan á vélinni.

Ætla að byrja að safna saman varahlutum í þetta ævintýri sem ólíuskiljan er og skipti um þetta allt saman á næstu mánuðum :)

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group