bróðir minn var á einum svona, (318i, 2003) ekinn rétt yfir 200þkm og það apparat fær nú ekki mín meðmæli,
olíusmit/leki inná soglögnina á bremsunum = ónýtur bremsukútur og skipt um þéttingar á vakúmdælunni.
tímakeðjustrekkjari krassaði = skipta út tímagírsbúnaðinum
fór að leka þenslukúturinn á kælikerfinu = nýr kútur fyrir tugi þúsunda
vatnslás með húsi = svosem eðlilegt viðhald
sveifarásskynjarinn fór = meira rifrildið að skipta út einum skynjara
svo grunaði mig ventlastýringadæmið/vanos því hann gekk gróft, hálfurraði en gerðum ekkert í því
eyddi um 12L/100km innanbæjar sem er ekki merkilegt (ssk) en gæti tengst vanos-dótinu
síðast fór heddpakkningin !
ætla ekki að hrauna yfir BMW sem vélaframleiðanda en flækjustig á viðgerðum og verðlagning á varahlutum eru alveg að fara útfyrir minn þægindaramma fyrir ekki meiri bíl og þetta var fyrir utan bilaða topplúgu, bilaða rúðuupphalara og man ekki hvað fór í skiptingunni en það var ekki stórt svosem og svo þetta "venjulega", bremsur, ballansenda, dempara ofl.
hef ekki átt BMW síðan 2004 (523i, 2000 árgerð) og hugsa ef og þegar ég fæ mér aftur BMW þá verði það E30
