bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Mon 22. Apr 2013 21:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Tombie wrote:
Alpina wrote:
slapi wrote:
Alpina wrote:

END OF STORY


M52B25


Þetta er þreyttur álmótor sem er ekki að fara neinu trukki :mrgreen:


menn eru samt ad blása 10 til 12 psi i usa án thess ad breita nokru


M52 er með stálblokk í USA

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Apr 2013 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
Tombie wrote:
Alpina wrote:
slapi wrote:
Alpina wrote:

END OF STORY


M52B25


Þetta er þreyttur álmótor sem er ekki að fara neinu trukki :mrgreen:


menn eru samt ad blása 10 til 12 psi i usa án thess ad breita nokru


M52 er með stálblokk í USA


Sem er hárrétt

2.8 í E36 í USA er hörku potential í alvöru performance græju

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 01:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...

Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 02:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Angelic0- wrote:
Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...

Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..


Hvernig bjarga studdar því???

Ég sé ekki hvernig þeir festast betur við blokkina en venjulegir boltar :-k

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 02:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
Angelic0- wrote:
Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...

Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..


Hvernig bjarga studdar því???

Ég sé ekki hvernig þeir festast betur við blokkina en venjulegir boltar :-k


Ég held... (og ég veit heldur ekki hver munurinn er en þetta breytir víst öllu) að munurinn liggi í því að það sé ekki eins mikið álag þegar að heddboltar eru torque-aðir niður eins og pinnboltar heldur en þegar að þeir eru torqueaðir niður eins og venjulegir...

s.s. stressið færist meira yfir í boltann heldur en gengjurnar...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 03:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ólrægt. Það má vera. :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 07:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
saemi wrote:
Angelic0- wrote:
Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...

Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..


Hvernig bjarga studdar því???

Ég sé ekki hvernig þeir festast betur við blokkina en venjulegir boltar :-k


Ég held... (og ég veit heldur ekki hver munurinn er en þetta breytir víst öllu) að munurinn liggi í því að það sé ekki eins mikið álag þegar að heddboltar eru torque-aðir niður eins og pinnboltar heldur en þegar að þeir eru torqueaðir niður eins og venjulegir...

s.s. stressið færist meira yfir í boltann heldur en gengjurnar...


Þegar studdi er fittaður þá er ekkert álag á gengjurnar í blokkinni, það er ekki fyrr enn róin er sett á til að þrýsta heddinu niður að það myndast álag á gengjurnar.

Það samt breytir því ekki að það er minna álag að setja bolta í heldur enn þegar vélin er undir álagi og þá virðist vera að þessar gengjur séu að skemmast. Þannig að það ætti ekki að breyta neinu hvort að það sé studdi eða bolti því báðir komast í án þess að það sé vandamál.

Annars snýst þetta allt um cylinder þrýsting og að halda of-þrýsting í skefjum, PPF í Svíþjóð hafa gert 500whp M50B28 100% stock, þannig að þetta er líkast til ekki bara gengjurnar sem eru vandamálið eða að vandamálið er að þegar fólk er að herða boltanna niður að það er í raun að of herða og skemmir gengjurnar svoleiðis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 16:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Getur vel verið að ég sé að tala með rassgatinu, en ef við hugsum okkur venjulegan heddbolta í heddi þá fellur stressið yfir hann í:
1. gengjurnar í blokkinni,
2.legginn á boltanum,

en á stödda þá fellur stressið yfir:
1.gengjurnar í blokkinni
2.legginn á studdanum
3.gengjurnar á rónni

þarna er kominn örlítill auka fjaðurmagns faktor sem tekur svolítið edge af stressinu sem gengjurnar í blokkinni verða fyrir við þrýstingsbreytingarnar inní strokknum. Svo má líka hugsa sér það að þegar hedd er hert niður með bolta þá er verið að djöflast á gengjunum í blokkinni,reyna á þær og það tognar á bæði gengjunum í boltanum og blokkinni á meðan boltinn er skrúfaður. En með stödda þá er hann skrúfaður áreinslulaust ofaní fyrst og hert í hvort það var 10Nm eða eitthvað smotterí og aðal stressið á gengjurnar sem verður til við hersluna sjálfa verður þá til á rónni(efri gengjunum) sem eru yfirleittt með mun fínni gengjum en þær sem eru í blokkinni.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Apr 2013 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
300+ wrote:
Getur vel verið að ég sé að tala með rassgatinu, en ef við hugsum okkur venjulegan heddbolta í heddi þá fellur stressið yfir hann í:
1. gengjurnar í blokkinni,
2.legginn á boltanum,

en á stödda þá fellur stressið yfir:
1.gengjurnar í blokkinni
2.legginn á studdanum
3.gengjurnar á rónni

þarna er kominn örlítill auka fjaðurmagns faktor sem tekur svolítið edge af stressinu sem gengjurnar í blokkinni verða fyrir við þrýstingsbreytingarnar inní strokknum. Svo má líka hugsa sér það að þegar hedd er hert niður með bolta þá er verið að djöflast á gengjunum í blokkinni,reyna á þær og það tognar á bæði gengjunum í boltanum og blokkinni á meðan boltinn er skrúfaður. En með stödda þá er hann skrúfaður áreinslulaust ofaní fyrst og hert í hvort það var 10Nm eða eitthvað smotterí og aðal stressið á gengjurnar sem verður til við hersluna sjálfa verður þá til á rónni(efri gengjunum) sem eru yfirleittt með mun fínni gengjum en þær sem eru í blokkinni.


:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Apr 2013 08:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
300+ wrote:
Getur vel verið að ég sé að tala með rassgatinu, en ef við hugsum okkur venjulegan heddbolta í heddi þá fellur stressið yfir hann í:
1. gengjurnar í blokkinni,
2.legginn á boltanum,

en á stödda þá fellur stressið yfir:
1.gengjurnar í blokkinni
2.legginn á studdanum
3.gengjurnar á rónni

þarna er kominn örlítill auka fjaðurmagns faktor sem tekur svolítið edge af stressinu sem gengjurnar í blokkinni verða fyrir við þrýstingsbreytingarnar inní strokknum. Svo má líka hugsa sér það að þegar hedd er hert niður með bolta þá er verið að djöflast á gengjunum í blokkinni,reyna á þær og það tognar á bæði gengjunum í boltanum og blokkinni á meðan boltinn er skrúfaður. En með stödda þá er hann skrúfaður áreinslulaust ofaní fyrst og hert í hvort það var 10Nm eða eitthvað smotterí og aðal stressið á gengjurnar sem verður til við hersluna sjálfa verður þá til á rónni(efri gengjunum) sem eru yfirleittt með mun fínni gengjum en þær sem eru í blokkinni.


Þegar allt kemur til alls þá er verið að leggja jafn mikið álag á gengjurnar þegar vélin er í gangi hvort sem það er studdi eða bolti. Enn það er rétt að það er verið að leggja álag á gengjurnar á boltanum og blokkinni þegar er verið að skrúfa það niður, hérna skiptir smurningin á gengjunum þokkalegu máli þegar kemur að því að mæla átakið sem er verið að leggja á því 90nm þurrt er hvergi það sama og 90nm vel smurt því mikill núningur myndast þegar er verið að herða niður þurrt og það myndir mót álag á átaks skaptið sem dæmi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group