Angelic0- wrote:
Alveg pottþétt þessvegna sem að menn vilja setja P7100 olíuverk á 24ventla Cummins frekar en að hafa þá með VP44 eða CommonRail

Máttlausa

Ég er ekki inn í vörubílunum, þannig að það má vera að þetta sé einhver undantekning sem ég þekki ekki, en
þetta virðist svolítið vera þannig já ef maður skoðar tölurnar og googlar. Sjá eftirfarandi:
Quote:
One of the biggest changes to the fuel system
occurred in 2003. Dodge and Cummins installed a common rail injection system that had been used on European Cummins engines since 2001.
This system made the engine quieter and more powerful, with cleaner emissions.(
http://books.google.is/books?id=R1Fbllh ... &q&f=false)
Quote:
In 1998, the BT 5.9 was redesigned as a 24 valve engine to updated emission requirements.
ISB stands for Interact System B. The ISB featured a Bosch VP44 rotary injection pump until 2003,
when the injection system was upgraded to a Bosch high pressure common rail fuel injection system,
which increased power output.(
http://www.cumminsdieselspecs.com/24v.html)
2002 árg. (VP44?) 5.9 24v = 235hp & 685Nm
2003 árg. (Common Rail?) 5.9 = 305hp & 752NmEn eins og ég segi, ég er enginn expert, og þér er velkomið að fræða mig.
