bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: spurning um BOV
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 12:48 
Formúlubílstjóri

Eru bílar með keflablásara einhverntíman með blow off ventil?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 13:40 
Búðarkerrubílstjóri

ég get ekki ímyndað mér það, þar sem blow off valve er til að losa um þrýsting sem myndast í compressornum þegar throttle boddyið lokast, svo að compressor blöðin beyglist ekki, keflablásari hinsvegar snýst í beinu hlutfalli við vélina, svo hættan á svona massífum þrýstingu er mun minni þegar þú slærð af, en á turbo.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 13:48 
Formúlubílstjóri

Þakka gott svar Steinn. Þetta þýðir að ég verði að fá mér svona hátalara undir húddið með "pfsssfffshshhhhh" hljóði :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 14:34 
Formúlubílstjóri

ses wrote:
blow off valve er til að losa um þrýsting sem myndast í compressornum þegar throttle boddyið lokast, svo að compressor blöðin beyglist ekki,

Beyglist EKKI :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?:

Hef heyrt ýmislegt en ekki þetta.... Beyglist ekki........

ÓNEI það er alls ekki ástæðan. En rétt er það að losa um þrýsting það stemmir.. stundum er trukkið það mikið að blöðin í kuðungnum geta stoppað milli gíra þess vegna er á sumum bílum allverulegt þjöppuhik.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 14:46 
Búðarkerrubílstjóri

Ja, ég las nú einhversstaðar að ef þessum þrýstingi er ekki létt af geti blöðin í compressornum bognað eða skemmst (beyglast kannski extreme til orða tekið, þá er ég nú samt nokkuð viss um að að blöðin gætu bognað undir miklum þrýstingi), gætu vel verið fleiri ástæður, var nú ekki að útiloka neitt, bara að svara eftir minni.

Við nánari athugun þá virðist vera sem mun algengara og mikilvægara issue sem svona compressor surge getur valdið er skemmdir á legum og jafnvægi.

En ég man þó að hafa lesið einhversstaðar að í verstu tilfellum geta compressor blöðin actually bognað (leiðrétti mig nú einhver, ef ég hef rangt fyrir mér).

Hérna eru smá upplýsingar um "Blow off valves" tekið frá turbo magazine.

Quote:
The blow-off vavle relieves pressure when the throttle is closed, which protects against compressor surge. This surge occurs when boost dead-ends against the throttle plate and backtracks into the compressor housing where it contacts the wheel and pushes against the flow of air. This phenomenon can damage bearings, torque the shaft, or cause oscillation of the rotating assembly. Unchecked, surge leads to thrust failure at the bearings and possible imbalance, as the nose nut is backed off the quill on right-hand-threaded wheels. As the nut loosens, there may well be wheel/housing contact, which is bad news.

Annars þá til að svara Kristjáni betur, þá er ég nú nokkuð viss um að það væri hægt að setja blow off valve á sum supercharger setup, en ég sé ekki hvernig það væri hægt ef superchargerinn boltar beint á intake manifoldið, nema það sé eitthvað custom millistykki eða manifold sem gerir ráð fyrir því (ég sé t.d. ekki hvernig það væri hægt með svona neuspeed kitti eins og þú hefur verið að skoða, Kristján, en ef þú fengir þér lítinn vortech centrifugal supercharger þá gætirðu alveg mixað blow off valve inn í setupið þitt :))

Edit: ef það eru hálf orð og eitthvað bilað hérna í textanum mínum, þá er það vegna þess að Mozilla ákvað að selecta einhvern hluta textanns míns, og gerði það að verkum að ég óvart draggaði eitthvað vitlaust til textabúta :( .. reyndi að laga það, en er ekki viss um að ég hafi náð öllum villunum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 14:57 
Formúlubílstjóri

Jú jú, túrbínublöðin geta skemmst ef það verður gífurlegur þrýstingur á móti túrbínunni. En ventillinn er aðallega til að minnka þrýsting í öllu pípunum/kerfunum þegar throttlebodyið lokast.

Kristjan wrote:
Þakka gott svar Steinn. Þetta þýðir að ég verði að fá mér svona hátalara undir húddið með "pfsssfffshshhhhh" hljóði :lol:

Nei,nei það á eftir að heyrast suð í vélinni þinni (eins og alternatorsuð) sem bendir til að þú sért með eitthvað gotterí undir húddinu (eða lélegan alternator :lol: )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2004 16:04 
Formúlubílstjóri

BOV

það sem þetta gerir er að koma sabílu loftþrýsting í intakinu og plömingnu frá túrbínu. Til þess að það myndinst ekki neikvæður þrístingur á legurnar í túrbínuni, sem eikur slit og minkar líftíma túrbínunar.

Loftþrístingutinn er ekkert að fara að beigja nein túrbínublöð ef þú ert ekki með BOV það er bara kjaftæði.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC