bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: K, L og LH-Jetronic
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 11:18 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Sæl öll.

Í mínum gamla jálki er K-Jetronic innspýting í fullkomnu standi, maður hefur samt sem áður alltaf áhuga á því að auka aflið og þá leitar maður gjarnan að ódýrstu leiðinni fyrst.

Veit einhver hvort maður mætti gera ráð fyrir mikilli aflaukningu og hvort það er framkvæmanlegt með því að skipta úr K í L eða LH Jetronic.

Nú var K-Jetronic til dæmis í Porsche 928 1977 og fram til 1985 eru einu breytingarnar að borá út vélina og skipta yfir í fyrst L og svo LH-Jetronic.

Útborunin var eftirfarandi. Úr 4.5 lítrum og 219 hestöflum 1977 í 5 lítra og 320 hestöfl 1985, úr K í LH með L á milli (300 hestöfl og 4.7 lítrar).

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég skal segja þér það að ég á heilt Motronic innspýttingar kerfi fyrir 325i,

Og það myndi gera góða hluti á 323i
meira að segja að setja 325i manifold og Throttle body

Uri er með 325i Manifoldið mitt :)
og Throttle Bodyið mitt er ónýtt,

Ég á einnig 325i pústgreinar og heilt púst líka,

Að setja 325i inn og út með innspýttingu gerir 323i vél bara gott, betri eyðsla, lausagagnur, og kraftur, einnig væri hægt mjög líklegt að öll kúrvan sé sterkari,

:)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:02 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Já, ég hef heyrt af þessari breytingu og hún er sennilega ódýrust og auðveldasta leiðin, menn hafa verið að tala um að þeir fari í 170 hestöfl með þessari breytingu.

Ég á auðvitað ekki pening sem stendur í svona breytingar, en það lagast hægt og rólega. En hvað myndi það kosta mig að fá það sem til þarf, frá þér eða öðrum?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki,
Allt samann á 60þúsund frá mér,

soggrein, tölva og harness, púst greinar, púst undan blæjunni
2x "1,75

Getur verið að það vanti eitt og annað smá dót en það er ekkert mál að redda því samt sem áður

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:42 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Og heldur þú að 170 hross væru ekki raunhæf tala?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég ætla ekki að lofa neinu en sprækari verður bílinn það er alveg bókað, meira loft að koma inn, meira loft að komast út, segir sig bara sjálft :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Er ekki frekar hæpið að ná 170hö út úr 323 vélinni með þessu? Ég meina 325 vélin er, hvað 171hö?

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já en það er ekkert málið,

323i vélin getur verið að anda jafn vel, hún er líka með grófari knastás heldur en 325i vélin og því væri hún ekki 170 við 5800 eins og 325i heldur frekar um 6200rpm,

323i vélin er með verra bensín og kveikju kerfi og það er að hamla henni, en með því að setja 325i kerfi þá myndi hún fá hestafla boost, bæta við það 325i púst, greinar, sog grein og þá andar hún mikið betur en áður

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
OK, good point :wink:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Nov 2003 13:02 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég var líka bara að velta fyrir mér þessum gífurlegu hestafla breytingum hjá Porsche bara við að stækka vélina úr 4.5 í 5 lítra og úr K í LH jetronic - það er ekkert smá stökk að fara úr 219 í 320 hestöfl!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group