Þegar þið segið "þvottur", eruð þið þá að meina að það þurfi að vera rúðuþurrkur á ljósunum eða rúðuþurrkur + rúðuvökvi til að þetta sé löglegt ?
Á það við um öll xenon ljós ?
skaripuki wrote:það er bara þín skoðun ég meina þetta er bara smekkur manna... lýsingin er miklu betri by the way
Geirinn wrote:Þegar þið segið "þvottur", eruð þið þá að meina að það þurfi að vera rúðuþurrkur á ljósunum eða rúðuþurrkur + rúðuvökvi til að þetta sé löglegt ?
Á það við um öll xenon ljós ?
Eggert wrote:skaripuki wrote:það er bara þín skoðun ég meina þetta er bara smekkur manna... lýsingin er miklu betri by the way
Mer finnst lika laaaangbest ad keyra bara um med hauljosin.. lysingin er miklu betri by the way

Arnarf wrote:Xenon ljós í umferðini hafa aldrei böggað mig e-ð.
Hinsvegar þoli ég ekki jeppa, þá sérstaklega jeppa sem stoppa fyrir aftan mig á ljósum og blinda mig bara.
Ég er þvílíkt þakklátur fyrir að hafa gardínu í afturrúðunni til að minnka þetta, fæ þetta samt ennþá í gegnum hliðarspeglana.

Geirinn wrote:Arnarf wrote:Xenon ljós í umferðini hafa aldrei böggað mig e-ð.
Hinsvegar þoli ég ekki jeppa, þá sérstaklega jeppa sem stoppa fyrir aftan mig á ljósum og blinda mig bara.
Ég er þvílíkt þakklátur fyrir að hafa gardínu í afturrúðunni til að minnka þetta, fæ þetta samt ennþá í gegnum hliðarspeglana.
Það blindar mig næstum hver einasti bíll á ljósum![]()
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests