bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 10:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 05:21 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þeir segja að þetta sé ekki til hjá umboðinu, en einhvern veginn finnst manni hæpið að ekki hafi verið boðið uppá M fjöðrun í Touring bílana.

Veit einhver hvort þessi fjöðrun hafi verið í boði fyrir Touring (51mm).

EF svo væri þá er skyndilega orðið freystandi að fara niður í BMW umboðið hér í bænum þar sem þeir eru frekar ódýrir en þeir höfðu hinsvegar bara boðið mér stock fjöðrun sem ég var ekki spenntur fyrir fyrst ég er að þessu á annað borð.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 09:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
Þeir segja að þetta sé ekki til hjá umboðinu, en einhvern veginn finnst manni hæpið að ekki hafi verið boðið uppá M fjöðrun í Touring bílana.

Veit einhver hvort þessi fjöðrun hafi verið í boði fyrir Touring (51mm).

EF svo væri þá er skyndilega orðið freystandi að fara niður í BMW umboðið hér í bænum þar sem þeir eru frekar ódýrir en þeir höfðu hinsvegar bara boðið mér stock fjöðrun sem ég var ekki spenntur fyrir fyrst ég er að þessu á annað borð.


Ef þú ætlar að vera með þessar felgur þá myndi ég alls ekki hætta við að skoða aðra fjöðrun, þar sem að stock er mjög mjúk og M technic er líka mjúk miðað við aðra fjöðrun

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 09:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ok... en var til original M fjöðrun í Touring þá?

Já - líklega er AP skynsamlegast af þessu sem er í boði hér.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 09:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ETK segir að það hafi verið til Sporty suspension en ekki M technic

það eru BOGE GAS í sport og hinir ýmsu gormar

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 11:56 
Sporty susp er öruglega helmingi dýrara heldur en svona aftermarket dót ;)

ég kíti einusinni uppí bogl og tjékkaði á mtech gormum í coupe og þeir voru m4d dýrir :lol:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 12:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
Sporty susp er öruglega helmingi dýrara heldur en svona aftermarket dót ;)

ég kíti einusinni uppí bogl og tjékkaði á mtech gormum í coupe og þeir voru m4d dýrir :lol:


Mig grunaði það sosem....

En hvað með KW fjöðrun? Nú er ég ekki búin að kaupa og ég get alveg eins keypt eitthvað í DE...

Ef þú værir t.d að velja þér fjöðrun í dag sem þyrfti að vera á skynsamlegum prís og vera dálítið sportí (40/40 eða 40/30 lækkun) hvað myndir þú kaupa?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 12:46 
ég var með 40/40 KW.

Dempararnir eru mjög stífir og góðir og gomarnir allveg fínir líka,
hefði viljað hafa þá aðeins stífari samt.

Ég er núna með e36 coilovers og KW dempara :)

Ef ég vildi ekki coilovers tæki ég sennilega bilstein sports + h&r
það er mjög vinsælt combo


en ég meina... prufaðu þig bara áfram það er eina leiðin til að
finna út hvað maður vill.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 13:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
ég var með 40/40 KW.

Dempararnir eru mjög stífir og góðir og gomarnir allveg fínir líka,
hefði viljað hafa þá aðeins stífari samt.

Ég er núna með e36 coilovers og KW dempara :)

Ef ég vildi ekki coilovers tæki ég sennilega bilstein sports + h&r
það er mjög vinsælt combo


en ég meina... prufaðu þig bara áfram það er eina leiðin til að
finna út hvað maður vill.


Það kostar of mikið fyrir mig - ég verð að hitta á málamiðlun.

Ég er með fleir áform á prjónunum sem ég þarf að framkvæma í vetur þannig að bíl budgetið gerir bara ráð fyrir fjöðrun, læsingu og einhverju dútli til viðbótar.

H&R hef ég heyrt vel af látið - ég ætti kannski að sjá hvort ég geti fengið þetta á ebay.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
oskard wrote:
ég var með 40/40 KW.

Dempararnir eru mjög stífir og góðir og gomarnir allveg fínir líka,
hefði viljað hafa þá aðeins stífari samt.

Ég er núna með e36 coilovers og KW dempara :)

Ef ég vildi ekki coilovers tæki ég sennilega bilstein sports + h&r
það er mjög vinsælt combo


en ég meina... prufaðu þig bara áfram það er eina leiðin til að
finna út hvað maður vill.


Það kostar of mikið fyrir mig - ég verð að hitta á málamiðlun.

Ég er með fleir áform á prjónunum sem ég þarf að framkvæma í vetur þannig að bíl budgetið gerir bara ráð fyrir fjöðrun, læsingu og einhverju dútli til viðbótar.

H&R hef ég heyrt vel af látið - ég ætti kannski að sjá hvort ég geti fengið þetta á ebay.


H&R er ekki eins stíft og maður vill halda, meira að segja cup kit eins og ég var með er víst ekki mjög stíft,
H&R Race eða IE Stage III gormar eins og Hlynur er með eru samt mikið stífarri en H&R,

Þú þyrftir eiginlega að finna eitthvað sem kallar á ekki of mikla lækkun en hefur góðann stífleika, H&R gæti svosem verið málið þar sem að þeir lækka voða lítið og eru allaveganna stífarri en original, svo eru demparar mjög mikið mál í þessu og eins og óskar sagði þá eru KW dempararnir mjög stífir og gætu hentað fínt með H&R til að gera SOLID ride

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Sep 2005 16:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þarna hittir þú naglann á höfuðið - ég vil einmitt hafa solid ride eins og þú segir en er tilneyddur til að lækka lítið... í raun væri mér sosem sama þó þetta væri bara 30/20 eða álíka - ég vil bara fá fjörðun sem er nægilega sportí til að nýtast annað slagið á braut og til að nýtast í daglegann leik á bílnum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group