En... sko....
95% af þeim sem að eru að spyrja um vélarskipti... og ætla að fara í svoleiðis eru bara að .... hmmmm... hvernig á ég að orða þetta án þess að nota of mikil fúkyrði og punkta..... jæja hér fer það:
Það að skipta um vél í bíl er MEIRIHÁTTAR DÆMI. Jafnvel þó að það sé samskonar vél, þá er það mikið mál. Kannski ekki fyrir okkur 10 sem erum hérna á spjallinu og höfum gert þetta, en fyrir byrjanda með eitt skrúfjárn í hendi og 10cm bros þá er þetta mál.
Eftir að hafa skoðað ófá spjöll, þá er þetta ein af vinsælustu spurningunum sem ég sé. Er mikið mál að setja 4.0 V8 í 318i bílinn minn????? Hvað er erfitt að setja 2.5 vél í 316i E30 bílinn minn osfrvs.
Þetta er ekki ætlað til þess að letja menn. Það eru alltaf til alvöru DIY menn hérna, en meirihlutinn af fólki er ekki rétta fólkið í þetta. Ég get til dæmis bara bent á einn aðila sem ég myndi sjálfur treysta til að skipta um vél í bílnum mínum hérna á spjallinu. Svo eru 5 aðrir sem gætu gert það, en ég myndi ekki treysta þeim.
Ef þú ert aðilli sem treystir þér til að sleppa djamminu og eða kærustunni og sjónvarpi og tölvunni (og lífinu) í einn mánuð, mikilli gremju og pirring þá skaltu gera þetta. Ef þú vilt gera þetta á einni helgi........ GLEYMDU ÞVÍ.
Usss... af hverju er ég að skrifa þetta